Chương 42

515 45 0
                                    


Tzuyu trợn tròn mắt, kinh ngạc đến mức không nói được gì, chỉ há hốc mồm nhìn chằm chằm vào người đang đứng trước mặt đây. Cô ta có chết cũng không thể ngờ có ngày gặp lại Lisa trong tình huống như vậy.

Cả Lisa cũng không dám tin Chou Tzuyu thật sự đang xuất hiện trước mắt cô. Cả hai cứ im lặng nhìn đối phương như thế, nhất thời không nói được câu nào.

Đột nhiên có bàn tay nhẹ nhàng chạm vào cách tay của Lisa, giọng vô cùng dịu dàng:

"Em có bị thương không?"

Cô quay lại, hai mắt dán chặt vào Taehyung đầy ngỡ ngàng. Sao anh ta lại ở đây vào giờ này? Lại cùng Chou Tzuyu xuất hiện ở cùng một nơi như thế? Hai người họ rốt cuộc lại có âm mưu gì đây?!

Lisa rút mạnh tay về, lạnh lùng nói:

"Tôi là ai mà lại có người dám làm tôi bị thương chứ? Người anh nên quan tâm đến phải là chị ta."

Nói đến đây, ánh mắt khuôn mấy thân thiện của cô nhắm thẳng vào Chou Tzuyu mà hướng tới.

Bàn tay của Taehyung từ từ buông thỏng xuống, anh nhìn vết xước rất mờ trên cánh tay của Lisa, đột nhiên lại có cảm giác khó chịu vô cùng.

Chou Tzuyu nhìn thấy anh chỉ chăm chăm vào lo lắng cho Lisa thì cơn ghen tức lại bắt đầu trỗi dậy. Cô ta hậm hực đứng dậy, rất tự nhiên khoác tay Taehyung:

"Ồ, là em sao Lisa? Đã lâu không gặp! Bọn chị cũng khá bất ngờ khi gặp lại em ở đây! Trông có vẻ...cũng không đến nỗi."

Cô ta nhìn vào chiếc đồng hồ hàng hiệu có giá bằng cả một chiếc siêu xe đang nằm ở cổ tay trắng ngần của Lisa, bắt đầu chành choẹ như đứa trẻ con.

Lisa nhìn theo ánh mắt ghen tức của Tzuyu đang đậu trên cổ tay trái của mình thì không nhịn được cười. Thao tác nhanh chóng tháo ngay chiếc đồng hồ ở cổ tay ném xuống trước mặt cô ta, kiêu ngạo:

"Chị thích nó sao? Vậy...tặng chị đấy! Nó cũng chẳng là thứ đáng tiền gì."

"Cô..." Chou Tzuyu tức nghẹn họng, nghiến chặt hàm răng.

Lisa lại liếc sang người đàn ông bên cạnh cô ta lúc này, lại cười khẩy một cái:

"Tôi không muốn tranh với người khác. Nếu chị thích, lại có ý muốn sở hữu đến cùng, thì tốt hơn nên nói với tôi một tiếng, tôi sẽ toàn tâm toàn ý mà tặng lại cho chị. Tôi rất ghét việc đồ của mình bị người ta cố ý chạm vào."

Nói rồi, cô lại liếc Taehyung một lần nữa, giọng vẫn lãnh đạm thờ ơ không đổi:

"Suy cho cùng, thứ gì bẩn rồi...thì cũng phải vứt đi."

Chou Tzuyu tức xanh mặt, còn định sấn tới cho Lisa một cái tát, nhưng đã bị Taehyung ngăn lại. Anh trừng mắt nhìn cô ta, cổ họng có tiếng gầm khe khẽ:

"Cô dám?"

"Các người diễn xong chưa? Nếu xong rồi thì làm ơn tránh ra một chút."

Lisa bê thùng nước kiêu ngạo bước đi, một cái liếc mắt cũng không thèm để lại.

"Anh thấy chưa, cô ta dám nói chuyện với em như vậy đó!". Tzuyu níu lấy tay anh, trông như người bị hại thật sự.

Nhưng Taehyung trước sau vẫn lạnh lùng không để ý đến, nhẹ nhàng rút tay ra, chỉnh lại nút áo:

"Cô có biết bây giờ cô ấy là ai không? Cẩn thận lời nói của mình một chút."

"Nhưng em..." Tzuyu còn chưa nói hết câu thì anh đã đi mất.

Lúc nào cũng vậy, anh luôn bỏ đi trước, ngay cả cơ hội được nói cũng không cho cô.

...

Lisa bê thùng nước về đến trại, hai chân dường như đã không thể chống đỡ được nữa, cả người lảo đảo muốn gục ngã. Kihyun vội đỡ lấy vai Lisa, lo lắng áp tay lên trán cô kiểm tra thân nhiệt.

"Em say nắng à?"

"Không sao đâu, em ổn mà." Cô tựa vào người anh, gương mặt trắng bệch đến doạ người, ngay cả giọng nói cũng yếu ớt hẳn đi.

"Lisa! Nói anh biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Anh chau mày, khẩn trương nhìn chằm chằm vào ánh mắt sợ hãi của Lisa. Chắc chắn là cô đang giấu anh chuyện gì đó. Phải nghiêm trọng đến mức nào thì cô ấy mới trở nên hoảng loạn như thế này chứ?!

Kihyun đưa cho Lisa chai nước đã mở sẵn, rồi nhẹ nhàng lau sạch mồ hôi trên trán cô. Cử chỉ vô cùng dịu dàng của anh lại vô tình khiến cho người đàn ông đang đứng nhìn từ xa cảm thấy bức bối.

"Anh, Callie đâu rồi?" Cô hỏi, mắt tự động nhìn xung quanh.

"Chắc con bé chạy đi chơi đâu rồi. Em ngồi yên ở đây, để anh đi kiếm."

Kihyun rời đi được một lúc thì Taehyung đột ngột xuất hiện trước mặt, điều phiền toái nhất chính là cùng một lúc xảy ra hai lần.

Cô thở dài đứng dậy, bỏ ra mảnh vườn trống ở phía sau. Những tưởng sẽ cắt đuôi được người đó, nhưng anh từ đầu đến cuối vẫn không có ý định rời đi, một thực đi theo sau cô.

"Lisa! Dừng lại!"

[Fanfic] Về bên anh (full)Onde histórias criam vida. Descubra agora