Bà Kim nhìn Taehyung, như thể không nhận ra đó là cậu con trai bướng bỉnh ngày nào. Bà đặt quyển tạp chí sang bên cạnh, hai tay bó gối, chậm rãi nói:"Tại sao?"
Taehyung lạnh lùng trả lời:
"Con chỉ là đang thực hiện theo yêu cầu của mẹ thôi. Mẹ hối hận rồi à?"
"Không. Chỉ là...hơi bất ngờ một chút. Đột nhiên lại thay đổi thế này...quả thật không giống Kim Taehyung mà ta biết."
Bà Kim nhấp ngụm trà, môi khẽ cười. Taehyung vẫn đứng yên một chỗ, không nói không rằng, giống như một pho tượng La Mã. Bóng lưng của anh phản chiếu lên bức tường cạnh cửa sổ càng thêm phần cô độc, lạnh lẽo. Bà Kim bất giác cảm thấy e sợ. Những gì bà hiểu về đứa con trai này...xem ra vẫn còn quá ít rồi chăng?
...
Hôm nay Kihyun, Yoongi và Lisa có hẹn cùng nhau đi câu cá ở một hồ nước gần nhà. Lisa rất thích, vì đó là lần đầu tiên cô được đi chơi, đặc biệt là với các anh. Buổi chiều, chị giúp việc đã chuẩn bị cho Lisa một bộ váy trắng rất xinh, dài ngang gối, còn thắt một cái nơ rất xinh ở eo.
Kihyun và Yoongi đợi cô ở dưới nhà, ngay khi vừa trông thấy, cả hai đều tròn mắt ngạc nhiên. Yoongi tấm tắc khen:
"Không ngờ đứa bé năm nào giờ đã trở thành thiếu nữ mất rồi."
Rồi anh quay sang huých vai Kihyun cũng đang thẩn thờ bên cạnh:
"Này Kihyun, cậu thấy tớ nói có đúng không?"
Nhưng người bên cạnh vẫn cứ ngẩn ra, căn bản là không nghe thấy anh nói gì. Yoongi mỉm cười tà mị, hắng giọng:
"E hèm, có người bị hút hồn mất rồi."
Lisa xấu hổ, định lao xuống ngăn không cho Yoongi tiếp tục trêu cô thì chân bị trượt, suýt nữa là ngã lăn ra. May là Kihyun đã nhanh tay đỡ lấy cô.
Khoảnh khắc họ mặt đối mặt với nhau, trái tim của ai đó liền bị hẫng đi một nhịp. Lisa ngượng ngịu rời khỏi vòng tay của Kihyun, xấu hổ nói:
"Thôi chúng ta đi thôi."
Đột nhiên cánh tay bị người phía sau giữ lại, anh dịu dàng nói:
"Thắt lưng của em bị tuột ra rồi, để anh buột lại cho."
Bàn tay mềm mại của anh khẽ chạm vào eo, cô gái nhỏ Lisa đột nhiên căng cứng người lại. Đôi mắt tròn xoe đen láy mở to ra, môi mím lại rất đáng yêu. Cả người phía sau cũng bất giác run rẩy, anh hít thở sâu để cố giữ bình tĩnh, nhưng lại vô tình để mùi hương bạch lan trên người Lisa vấn vít quanh mũi.
"Gì chứ! Cái khoảnh khắc đầy ngượng ngùng này là sao đây. Nhanh đi thôi, mặt trời sắp xuống núi rồi."
Yoongi nôn nóng thúc giục hai người họ, trong lòng lại thầm mỉm cười sung sướng.
Hồ nước này nằm trong phạm vi khuôn viên của nhà họ Kim, nhưng vì nằm xa tít tận quả đồi sát chân núi nên hiếm có ai muốn lui tới. Kihyun bảo sẽ giúp mọi người mắc mồi câu nên Lisa và Yoongi ngồi ở ghế hóng mát đợi anh.
Lisa len lén quay sang Yoongi, hỏi nhỏ:
"Anh Yoongi, em có chuyện muốn hỏi!"
"Ừ, em nói đi!"
"Anh Kihyun...thích gì vậy ạ?"
"Kihyun sao?" Yoongi chống cằm suy nghĩ, "Để anh nghĩ thử xem!"
Lisa ngó nghiêng người phía trước, sợ anh đột ngột quay lại thì...
Yoongi nhìn Lisa, vẻ mặt của con bé giống hệt tên trộm đang lén lút làm chuyện xấu, anh phì cười, khó khăn lắm mới mở miệng nói:
"Kihyun thích nhất là bánh ngọt. Nhất là lớp kem dâu tây phủ bên trên. À, chuyện này phải tuyệt đối giữ bí mật nhé, cậu ấy xấu hổ nên không có tiết lộ với ai bao giờ."
Lisa cười cười, hai mắt sáng long lanh:
"Thế ạ! Em biết rồi, cảm ơn anh Yoongi"
...
"Lisa, hôm nay con phải đến salon chuẩn bị một chút đấy."
Bà Kim từ sáng sớm đã mặt mày rạng rỡ, cho người làm trang hoàng nhà cửa, còn mời cả đầu bếp nổi tiếng, chuẩn bị tất tần tật mọi thứ cho buổi tiệc tối nay. Bà gọi Lisa xuống, rồi hai người lên xe đi thẳng đến tiệm làm đẹp.
Chị nhân viên trông thấy khách V.I.P thì đon đả mời chào. Bà Kim nhẹ nhàng bảo:
"Con bé lần đầu tiên trang điểm, cần phải cẩn thận một chút."
Chị nhân viên cười thân thiện:
"Vâng tôi biết rồi thưa phu nhân. Đảm bảo tối nay cô ấy sẽ là người đẹp nhất."
Bà Kim hài lòng, gật đầu ra hiệu cho Lisa đi theo chị nhân viên vào gian trong. Chỗ này sao mà sang trọng đến loá mắt, Lisa ngẩn ngơ nhìn xung quanh, như thể lạc vào thế giới của gương vậy.
"Chỉ là một bữa tiệc sinh nhật thôi mà, sao bác ấy bỏ nhiều công sức như vậy chứ!" Lisa nghĩ bụng, đành để mặc cho người ta tô tô vẽ vẽ lên mặt mình.
Lisa ngủ gà ngủ gật được một lúc thì bị gọi dậy rồi kéo thẳng sang căn phòng bên cạnh để làm tóc. Mái tóc suôn mượt vẫn luôn được buột gọn lại phía sau của Lisa thì nay đã được "tự do" buông xuống ngang lưng. Chị nhân viên vừa làm xoăn từng lọn tóc, vừa tấm tắc khen lấy khen để:
"Em gái, em thật xinh đẹp. Quả là giống công chúa lắm í!"
Lisa hoang mang hỏi lại:
"Chị vừa khen em...xinh ư?"
"Ừ! Rất là xinh. Chị là phụ nữ mà còn thích nữa là."
Trong lúc vẫn còn hoài nghi điều mình vừa nghe thấy, Lisa đã bị dắt sang một căn phòng khác để thử váy.
"Khổ nạn gì đây chứ!!!" Em gái bé nhỏ Lisa vẫn chưa thể quen được với tình trạng hiện tại.
Nhìn đống váy áo trước mặt mà đầu óc cô cứ xoay mòng mòng. Hết thử váy dài lại thử váy ngắn, hết màu đỏ lại đến màu xanh... Cứ như thế, cô công chúa nhỏ Lisa cuối cùng cũng được tự do ra về với chiếc váy trễ vai màu trắng tinh khôi.
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Fanfic] Về bên anh (full)
FanfictionAuthor: Dotty_ Thể loại: fanfiction, hiện đại, ngược. Thời lượng: 53 chương chính truyện + ngoại truyện Tình trạng: Hoàn. Cast: V(bts) , Lisa(blackpink) , Kihyun(monsta x), Tzuyu(twice)