(N/A: Chương 15 mình đăng lúc chiều bị lỗi nên mình đăng lại nhé các bạn.)---
Taehyung quay trở lại phòng, anh đóng sầm cửa lại, dựa lưng vào tường thở dốc. Ngàn vạn lần đều không thể nghĩ được, Kihyun lại chính là con ruột của bố. Anh ta sống dưới thân phận là con trai của một quản gia suốt hơn hai mươi năm qua, vậy mà cuối cùng...lại chính là "anh trai" của Kim Taehyung anh.
Còn nhớ lần đầu tiên anh gặp Kihyun. Đó là năm mẹ anh đưa về nhà một người phụ nữ cùng một đứa con trai lớn hơn anh một tuổi. Đứa trẻ 6 tuổi đó trước sau vẫn chỉ yên lặng đứng một chỗ, không ồn ào, không phá bĩnh như những đứa trẻ khác. Dù Taehyung có cố ý vứt món đồ chơi của Kihyun xuống hồ, cắt nát quyển sách của anh hay thậm chí xô ngã anh ở sân bóng thì Yoo Kihyun vẫn không hé miệng nói lại một lời nào. Nên trong suy nghĩ của Taehyung lúc đó, anh ta chẳng khác gì một con búp bê không cảm xúc, mà điều này cũng chính là nguyên nhân khiến Taehyung cảm thấy chán ghét người tên "Yoo Kihyun" đó.
Anh ta cam chịu, nhẫn nhịn như vậy chính là vì ngày hôm nay sao? Ngày sự thật được phơi bày và anh ta sẽ đường đường chính chính trở thành đại thiếu gia nhà họ Kim, hưởng thụ mọi thứ thuộc về mình?
Bố của anh, mặc dù ngoài mặt không nói ra nhưng Taehyung luôn biết là ông ấy rất thích Kihyun. Sẽ thế nào nếu ông ấy phát hiện ra Kihyun cũng chính là con trai ruột của mình chứ?
"Tôi sẽ không để cho anh đạt được nguyện vọng của mình đâu Yoo Kihyun."
Điện thoại lúc này lại có tin nhắn tới, Taehyung cầm lên xem, đôi mắt đỏ ngầu rung giật đến đáng sợ. Anh ném mạnh chiếc điện thoại vào tường, gầm lên từng tiếng một:
"Yoo Kihyun. Lại là Yoo Kihyun. Anh cái gì cũng hơn tôi. Nhưng lần này, tôi tuyệt đối sẽ không để cho anh được toại nguyện đâu."
...
Tzuyu đến trường từ rất sớm, việc đầu tiên luôn là chạy đi tìm Lisa. Nhác thấy bóng dáng cô em gái nhỏ đang ngồi nghịch chiếc lá trên sân bóng, Tzuyu cố nặn ra nụ cười của người chị rồi chầm chậm bước đến.
"Lisa!"
Lisa ngước mặt lên nhìn, thì ra là chị Tzuyu, cô nhoẻn miệng cười:
"Chị đến rồi à!"
"Ừ, hôm nay em đi học sớm nhỉ?"
"Vâng."
Tzuyu liếc thấy bóng dáng của Taehyung đằng sau bồn hoa, cô ngay lập tức cố ý nói to:
"À Lisa này, hôm qua chị nhìn thấy em về cùng một người nào đó. Là ai vậy?"
Lisa hồn nhiên đáp:
"À, là anh Kihyun. Anh ấy cũng sống cùng nhà với em. Chị biết không, anh ấy đối xử với em rất tốt, lại còn dịu dàng tốt bụng. Nói thế nào nhỉ?"
Lisa nghĩ ngợi gì đó rồi mới "À~" lên một tiếng:
"Anh Kihyun giống y như là hoàng tử vậy!"
Tzuyu lén nhìn sắc mặt hung đỏ khó coi của Taehyung đằng kia, môi khẽ nhếch lên:
"Ô, em....thích anh Kihyun nhiều đến thế cơ à?"
Lisa hai má bỏ bừng, khẽ gật đầu:
"À ừm...có một chút!"
"Ôi chao bé con của chị còn biết thích một người nữa cơ đấy!"
Lisa ngại ngùng cúi đầu:
"A chị này, đừng có trêu em nữa mà."
"Chị đâu có trêu em. Anh Kihyun là hình mẫu lí tưởng của biết bao nhiêu nữ sinh trong trường. Em của chị phải lòng một người hoàn mỹ như thế cũng là chuyện dễ hiểu mà, sao lại phải xấu hổ."
Nói rồi, Tzuyu liếc mắt nhìn bóng người đằng xa kia, cố ý nói thật to:
"Lisa này, chị đoán là...anh Kihyun cũng thích em đấy!"
Lisa ngẩn ngơ, tròn mắt nhìn Tzuyu:
"Sao ạ?"
"Ừ! anh ấy thích em thật đấy Lisa. Chị để ý lúc nào anh Kihyun cũng nhìn em với ánh mắt cực kì cưng chiều. Nghĩ kĩ xem, lúc em bị ngã, ai là người quan tâm chăm sóc cho em nhiều nhất nào? Giờ ăn trưa, ai là người chọn thức ăn cho em hả cô bé? Mà em có biết lí do là gì không? Vì anh ấy sợ có thứ em không ăn được đấy. "
Lisa vẫn thẩn thờ nhìn cô không chớp mắt, Tzuyu nghĩ thầm trong bụng, hẳn là con bé đang rất hoang mang đây. Cô nhẹ nhàng nói tiếp:
"Anh Kihyun chính là tảng băng ngàn năm không chịu tan chảy vì bất kì cô gái nào ...ngoại trừ em. Nói đến đây, lẽ nào em còn không nhận ra sao Lisa?"
Lisa xấu hổ, càng cúi đầu thấp hơn:
"Nhưng mà ...giờ em phải làm sao?"
Tzuyu nhanh chóng bắt lấy "cơ hội", dõng dạc nói, mắt vẫn liếc về phía Taehyung:
"Còn làm gì nữa. Phải nhanh chóng tỏ tình đi thôi!"
Lisa nhoẻn miệng cười:
"Chị Tzuyu, em biết rồi. Vừa hay ba ngày nữa là lễ trưởng thành của em, em nhất định sẽ tỏ tình với anh Kihyun."
Tzuyu hài lòng, vuốt tóc cô bé trước mặt:
"Tốt lắm! Em làm tốt lắm."
Cô quay lại, vừa vặn nhìn thấy Taehyung tức giận bỏ đi, ý cười trên môi càng thêm vài phần ám muội. Công việc "dọn đường" này của cô, tuy có hơi vất vả nhưng bù lại, chính là thành quả không uổng công này đây. Tzuyu cô, bằng mọi giá phải trở thành người duy nhất đứng bên cạnh Taehyung.
...
Taehyung đẩy cửa phòng bước vào. Bà Kim đang ngồi đọc tạp chí bên ghế sofa, nâng mắt nhìn cậu con trai bộ dáng khác thường đang đứng trước mặt mình, chậm rãi nói:
"Có chuyện gì muốn nói sao?"
Anh nhìn trực diện vào mẹ, giọng rõ ràng rành mạch:
"Con sẽ kết hôn với Lisa."
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Fanfic] Về bên anh (full)
FanficAuthor: Dotty_ Thể loại: fanfiction, hiện đại, ngược. Thời lượng: 53 chương chính truyện + ngoại truyện Tình trạng: Hoàn. Cast: V(bts) , Lisa(blackpink) , Kihyun(monsta x), Tzuyu(twice)