Chương 11

526 59 0
                                    



"Lisa, cái này...em thích không?"
Tzuyu lấy trong túi ra một hộp dâu tây đầy ắp đưa cho Lisa.

"Dâu tây! Em thích món này nhất ấy!" Lisa reo lên, vui vẻ chọn một quả cho luôn vào miệng.

"Um, ngọt quá. Ở đâu vậy chị Tzuyu?"

"Dâu này được lấy từ nông trại của nhà chị. Được chăm sóc rất kĩ lưỡng mới có được độ ngọt này đó. Nếu em thích thì ngày mai chị lại mang cho em." Tzuyu ngọt ngào mỉm cười.

"Cái này...phiền cho chị quá. Không cần phải mang cho em mỗi ngày đâu ạ!"

"Chúng ta là bạn của nhau mà, sao lại phiền chứ."

Tzuyu nhìn Lisa, tròng mắt loé lên một tia rất khó phát hiện, nói:

"Thế này đi, nếu em khó xử thì....mời chị đến nhà em chơi một chuyến đi."

Lisa ngạc nhiên hỏi lại:

"Em...hiện tại cũng không phải là nhà của em. Mời chị đến...có chút bất tiện."

"Không sao đâu mà, chị sẽ không gây rắc rối cho mọi người đâu. Thế này đi, lát nữa em bảo tài xế về trước, chị sẽ đưa em về nhà bằng xe của chị. Em sẽ không phải khó xử đâu."

"Nhưng ..."

"Quyết định vậy nhé!"

Lisa khó xử nhìn bóng cô gái vừa rời đi. Kì thật, chị ấy đối xử với cô không tệ, nếu không muốn là rất tốt. Lisa chỉ vừa mới quen người bạn này cách đây mấy hôm, chị ấy xinh đẹp, cao ráo thế mà lại chủ động kết bạn với cô, điều mà từ trước đến nay, chưa ai làm như thế với Lisa.

Còn nhớ lần trước, khi cô bị đám con gái bắt nạt ở nhà thi đấu, chính Tzuyu đã đứng ra bảo vệ cho Lisa, còn dõng dạc tuyên bố sẽ xử lí những ai dám động đến bạn của chị ấy nữa. Lisa rất cảm động và luôn xem Tzuyu như là một người chị gái thân thiết.

"Chị ấy dù sao cũng từng cứu mình một lần, còn đối đãi tử tế với mình như vậy. Mời về nhà chơi cũng là phải phép thôi mà."

Lisa nheo mắt cười, ôm sách đi vào lớp.

...

Taehyung ngoái lại sau tìm kiếm gì đó, sắc mặt vô cùng không tốt. Yoongi hạ cửa kính xe xuống, nói vọng ra:

"Về thôi, còn đứng đấy làm gì?"

Taehyung quát:

"Thế còn con bé kia?"

Yoongi tủm tỉm, nheo mắt trêu:

"Con bé nói là sẽ về nhà sau với bạn. Bạn nó muốn đến chơi một lát. Ơ thế Lisa không nói với em à? Cũng phải, gây ra bao tội lỗi như thế, ai còn muốn thân thiết nữa chứ. Haizz!"

"Tôi thèm vào! Bỏ đi, mặc kệ nó."

Taehyung ngồi vào xe, đóng sầm cửa lại.

...

"Lisa, chúng ta về thôi."

Tzuyu chạy nhanh ra xe, hớn hở mở sẵn cả cửa cho Lisa.

"Chỉ là đến thăm nơi em ở thôi mà, sao chị lại vui thế?"

Lisa cười, hỏi. Tzuyu khẽ vuốt lại mái tóc bị gió làm rối tung.

"Ừm...Vì chút xíu nữa là gặp Tae..."

Cô ngưng bật, dường như ý thức được   bí mật của bản thân suýt chút nữa là bại lộ nên vội vội vàng vàng đổi chủ đề.

"À không, chị nghe nói chỗ của em rất đẹp nên muốn đến thăm."

Lisa ngây thơ tiếp lời:

"Vâng, đúng là rất đẹp. Nhất là khu vườn ở phía sau. Chị có thể nằm ở ngoài đó cả ngày cũng được, mát và thơm vô cùng luôn."

"Ừ...ừ..." 

Tzuyu không tập trung vào điều cô bé nói, chỉ chăm chăm nắm chặt quyển sách trong túi. Trong đầu cô bây giờ chỉ là làm thế nào để Taehyung chú ý đến cô. Không, Taehyung phải yêu cô, nhất định phải làm cho anh ấy yêu cô đến mức không thể dứt ra được. Ánh mắt sáng lên một sự tự tin ngút trời, Tzuyu không tin Taehyung lại có thể từ chối một cô gái hoàn hảo như cô.

...

"Bà chủ, tiểu thư về rồi ạ."

Bà Kim cất quyển tạp chí sang bên cạnh, gật đầu:

"Ừ, mau dọn bàn ăn đi. Hôm nay con bé về cùng bạn. Nên tiếp đãi chu đáo một chút. Cô nhớ chuẩn thêm nước ép táo mà con bé thích nữa nhé. Còn Taehyung thì sao cũng được, thằng bé không thích nước hoa quả cho lắm."

"Vâng tôi nhớ rồi thưa bà chủ."

Có tiếng bước chân rộn ràng ở cửa lớn, hai cô gái xinh xắn vui vẻ bước vào. Bà Kim nở nụ cười hiền hậu nhìn họ:

"Về rồi hả con. Tiểu thư này là ...?"

Lisa còn chưa kịp lên tiếng, đã nghe thấy giọng Tzuyu liến thoắng bên tai:

"Cháu chào phu nhân, cháu là Tzuyu, bạn thân của Lisa ạ. Lần đầu đến đây, nên cháu có chuẩn bị ít dâu tây từ trang trại của nhà cháu biếu phu nhân ạ."

"Ừ, cảm ơn con!"

Lisa có chút ngạc nhiên, chị ấy chuẩn bị những thứ này từ bao giờ?

[Fanfic] Về bên anh (full)Onde histórias criam vida. Descubra agora