"Lisa, anh đến rồi, em mau xuống dưới đi.""Em xuống ngay, Callie vẫn chưa đi giày xong. Con bé cứ nằn nặc đòi tự đi thôi."
Lisa giả vờ cáu, lườm cục bông đang loay hoay với chiếc giày còn lại. Kihyun nghe thế thì phì cười, dịu dàng bảo:
"Con bé tự lập như thế là tốt. Em nên kiên nhẫn một chút. Vậy hai mẹ con cứ từ từ rồi xuống nhé, anh đợi!"
"Vâng."
Callie buộc xong dây giày thì mừng rỡ lắm, nhảy cẫng lên khoe với mẹ:
"Mẹ, mẹ nhìn này. Con tự đi giày được rồi nhé!"
Lía vừa chỉnh lại áo khoác cho Callie vừa mắng yêu con gái:
"Được rồi công chúa, chúng ta đi học nhé?"
"Vâng, mau xuống dưới thôi, bố đang chờ đấy!"
Hai mẹ con dắt díu ra khỏi nhà, giọng cười của bé gái làm rộn ràng cả một hàng lang.
Callie rất thích Kihyun, con bé từ bao giờ lại gọi anh là "bố" cô cũng không nhớ rõ. Chỉ nhớ là từ khi biết nói đến giờ, con bé cứ quấn lấy anh không chịu rời ra nửa bước. Ngay cả những bí mật mà con bé kể cho anh nghe cũng nhiều hơn cô gấp mấy lần.
Callie vừa nhìn thấy chiếc xe hơi màu trắng quen thuộc của Kihyun liền chạy nhanh đến, gọi to:
"Bố!!!!"
Anh bước xuống xe, đi đến ôm chầm lấy Callie, giọng vô cùng cưng chiều:
"Bé con hôm nay tự đi giày được rồi này."
Đôi tay nhỏ xíu ôm chặt lấy cổ anh, mắt cong lên, nhìn rõ là tự hào:
"Giày này là bố tặng cho con mà, con muốn tự đi cơ."
Lisa nhìn một màn trước mắt, không hiểu sao lại thấy lâng lâng, quên mất cả cơn ác mộng đêm qua. Cô nhẹ nhàng bước đến, giọng trêu đùa:
"Hai người có thể để ý đến tôi một chút không hả."
Anh quay lại nhìn cô, cười cười. Anh bế Callie vào xe trước, rồi mới quay sang bảo cô:
"Em lại mất ngủ nữa phải không?"
Lisa ảo não, thở hắt ra một cái:
"Bị anh phát hiện nữa rồi."
"Hôm nay đến bệnh viện kiểm tra đi, sắc mặt của em không ổn lắm. Callie lại nhờ cô giáo trông giúp một lát vậy."
Anh mở cửa xe, bảo cô ngồi vào cẩn thận, hệt như cách anh làm với Callie khiến cô ngượng ngùng, lát sau mới gật đầu đồng ý.
...
"Sếp, phía đối tác cử người sang thảo luận đề án mới. Tôi đã mời họ sang phòng hội nghị rồi."
"Tôi biết rồi, bảo Alex cũng qua đó một chuyến nhé."
"Vâng ạ."
Lisa không trở lại văn phòng của mình mà trực tiếp đến thẳng phòng hội nghị. Tác phong làm việc của cô bao giờ cũng khiến người ta nể phục, không bao giờ trễ hẹn.
Nhân viên phía đối tác vừa nhìn thấy cô đã lập tức vào thẳng vấn đề, vẻ điềm tĩnh ban đầu đã không giữ được nữa:
"Chủ tịch, nghe nói RoyC của chị định không hợp tác với bên Limtax. Chuyện này có thật không?"
Lisa nghe họ nói thế thì có chút ngạc nhiên, nhưng vẫn giữ thái độ lãnh đạm:
"Quả nhiên bên các người thông tin nhanh thật đấy. Tôi còn nghĩ sẽ thảo luận đề án mới như thế nào, hoá ra là chuyện có liên quan đến Limtax."
Cậu thanh niên trẻ tuổi bên cạnh nóng lòng lên tiếng:
"Chủ tịch, chắc chị biết rõ Limtax là một tập đoàn như thế nào. Cả vị thế và tiếng nói của họ còn có quyền lực hơn cả Tổng thống. Biết bao nhiêu công ty muốn hợp tác với họ nhưng đều bị từ chối. Lần này RoyC lại tự dưng được họ để mắt tới, còn chủ động yêu cầu hợp tác. Chị nói xem, đây không phải là cơ hội hiếm có nhất sao?"
Lisa nâng mắt, xoáy sâu vào người ngồi đối diện:
"Vậy ý anh là...RoyC của tôi không có năng lực đứng một mình trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa này sao?"
Cậu thanh niên vừa nãy còn ăn nói mạnh miệng bị cô nhìn chòng chọc một cái liền hoá mèo, yếu ớt phản kháng:
"Không phải tôi có ý đó. Nhưng tin tức đã bị lộ ra ngoài, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến giá cổ phiếu. Bên chúng tôi cũng ...không còn cách nào khác."
Lisa còn định mắng cho cậu ta một trận thì thư ký của cô gấp rút chạy vào, ghé tai cô nói nhỏ. Sắc mặt bình thản như nước của cô cuối cùng bị có chút biến động, trắng bệch đến đáng sợ.
"Kim Taehyung, anh nhất định không chịu buông tha cho tôi có phải không? Vậy được...tôi nhất định sẽ đấu với anh đến cùng."
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Fanfic] Về bên anh (full)
FanficAuthor: Dotty_ Thể loại: fanfiction, hiện đại, ngược. Thời lượng: 53 chương chính truyện + ngoại truyện Tình trạng: Hoàn. Cast: V(bts) , Lisa(blackpink) , Kihyun(monsta x), Tzuyu(twice)