Lisa mơ màng nhận thấy có ai đó vừa vén lọn tóc mai cho cô, giọng nói đều đều bên tai:"Em vẫn là...nhớ anh ta, không phải tôi!"
"Là anh sao Kihyun? Đừng đi..."
Cô thổn thức gọi tên anh, nắm chặt lấy bàn tay bên má, nhất quyết không chịu buông ra.
Người đó căng cứng người, gương mặt dần tối lại, lạnh lùng thu tay về, ý cười nhàn nhạt như có như không.
Sau tất cả những gì anh làm cho cô, vĩnh viễn cũng không bằng một hắn ta. Vậy mà anh còn hi vọng, chuyện gì cũng hi vọng...để rồi khi phải nếm mùi thất vọng, mới nhận ra nó đắng chát đến thế nào!
Taehyung lãnh đạm ôm cô gái đang nằm trên sofa về phòng, cẩn thận đắp chăn kín người rồi bỏ ra ngoài.
...
"Chủ tịch, bên ngoài có người muốn gặp anh!"
"Mời vào!"
Cô thư kí nhẹ nhàng lui ra ngoài, lát sau dẫn vào một cô gái trẻ, ăn mặc có chút gợi cảm.
Cô ả từng bước uyển chuyển đi đến trước mặt Taehyung, cười ngọt ngào:
"Đã lâu không gặp!"
Taehyung liếc mắt nhìn cô, sau đó lại tiếp tục đọc tài liệu trên bàn:
"Cô đến đây làm gì?"
"Em muốn giúp anh." Lời đề nghị bất ngờ được đưa ra đã làm Taehyung phải chú ý.
Người phụ nữ đó nhưng bắt được cơ hội, ra sức phô trương thân thể của bản thân, lượn lờ đến bên cạnh Taehyung:
"Em nói thật, em quả là có cách giúp anh kí được bản hợp đồng này!"
Bàn tay không an phận của cô ta lướt từ vai anh xuống đến ngực, quấn quýt như một con rắn.
"Nhưng em...còn có một điều kiện!"
Nói rồi, cô ta trực tiếp ngồi lên đùi Taehyung, ghé sát vào tai anh:
"Em phải trở thành người phụ nữ của anh."
"Cô biết tôi đã kết hôn rồi chứ?" Taehyung gạt tay cô ả ra khỏi cổ, kéo lại chiếc cà vạt bị lệch, giọng khô khốc.
Nhưng người phụ nữ này căn bản là không để tâm đến lời anh nói, chỉ cố gắng áp sát cơ thể mình lại gần Taehyung hơn, nũng nịu:
"Em biết, còn biết rất rõ là đằng khác. Dù sao thì...Lisa cũng là từng là em gái thân thiết nhất với em. Chuyện chia sẻ người đàn ông của mình với bạn bè, là chuyện đáng mừng mới phải!"
"Chou Tzuyu... Tôi quả là đã đánh giá thấp cô!"
"Chỉ cần được ở bên cạnh anh, chuyện gì em cũng có thể làm được."
Tzuyu nhìn anh, khoé môi cong lên.Quả thật Tzuyu là một con người không đơn giản. Những thứ mà cô muốn, chưa bao giờ để vụt khỏi lòng bàn tay. Thất bại trước đây chính là mối hận lớn nhất trong cuộc đời Chou Tzuyu, cô nhất định sẽ không để cho nó xảy ra lần nữa.
Chuyện lần này của Limtax quả là cơ hội dành riêng cho Tzuyu. Taehyung vừa lên tiếp quản Limtax, chắc chắn không ít cổ đông trong công ty sẽ không hoàn toàn ủng hộ chuyện này. Chỉ còn một cách duy nhất đó là chính minh năng lực thật sự của Taehyung. Lần này bằng mọi giá anh phải giành được sự hợp tác từ phía LoEn, con đường phía trước mới dễ dàng bước đi. Giữa gia đình cô với chủ tịch LoEn chính là mối quan hệ thân thiết mà chỉ cần cô chịu ra mặt giúp đỡ, chắc chắn hợp đồng sẽ về tay Taehyung. Ngày cô trở thành người phụ nữ của Kim Taehyung sẽ không còn xa nữa.
Chou Tzuyu ở lì trong phòng chủ tịch đến chiều mới chịu trở ra. Cô ta đủng đỉnh lướt qua bàn thư kí với ánh mắt trịch thượng, xem thường. Nhát thấy mấy cô nhân viên đang túm tụm lại bàn tán gì đó, liền giở giọng quát:
"Các cô còn không mau đi làm việc đi. Công ty này tuyển các người về đây chỉ để ngồi buôn chuyện như thế này hả?"
Cả đám nhân viên phải nói là mắt chữ A mồm chữ O kinh ngạc nhìn người phụ nữ ngang tàng trước mặt, nói không nên lời. Như thể cô ta là bà chủ ở Limtax vậy...!
Một chị nhân viên thân hình hơi mũm mĩm dõi mắt thấy Tzuyu vừa mất hút ở cuối cầu thang thì quay ra bừng bừng phẫn nộ:
"Con ranh kia nó nghĩ nó là ai mà lại dám lên mặt quát tháo ở đây chứ? Cũng may là sếp của tụi mình có phu nhân rồi, chứ nếu anh ấy mà lấy con mụ này thì...ôi giời ơi!!!"
Một chị khác lại chen vào:
"Cũng chưa chắc. Có vợ rồi thì làm sao? Đàn ông đẹp trai cao ráo, lại giàu có giỏi giang như sếp Tổng thì ...100% là sẽ đi vào con đường nuôi tiểu tam ở bên ngoài cho xem. Các cô chứ đợi rồi xem."
"Chị Hani nói đúng đấy! Đàn ông ai chả giống nhau chứ!"
Cuộc "họp chợ" đầy sôi nổi ban nãy cũng dần dần dịu đi, mọi người tản ra, ai về phòng nấy với gương mặt chảy xệ đến mức khó coi. Chủ đề về đàn ông thời nay...quả là không nhìn ra được một điểm tích cực nào!
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Fanfic] Về bên anh (full)
FanfictionAuthor: Dotty_ Thể loại: fanfiction, hiện đại, ngược. Thời lượng: 53 chương chính truyện + ngoại truyện Tình trạng: Hoàn. Cast: V(bts) , Lisa(blackpink) , Kihyun(monsta x), Tzuyu(twice)