Lisa trở về nhà lúc trời đã sẫm tối. Bà Son thấy cô về muộn, đoán chắc là cô đã dùng bữa cùng cậu Taehyung rồi nên bảo mọi người thu dọn bàn ăn.Mùi cá tanh lúc này xộc thẳng vào mũi khiến cô choáng váng, cơn buồn nôn lại ập đến... Lisa chạy thẳng vào nhà vệ sinh, bà Son cũng lo lắng theo sau, nhẹ nhàng vỗ lưng cho cô. Nhưng Lisa từ chiều đến giờ vẫn chưa ăn gì nên nôn không được, bụng càng cồn cào khó chịu.
"Cô Lisa, cô sao vậy?" Bà Son với tay lấy chiếc khăn bông mềm xả nước đưa đến trước mặt Lisa.
Cô khó nhọc trả lời:
"Chỉ hơi khó chịu một chút thôi, tôi không sao!"
"Không sao gì chứ. Dạo này tôi thấy cô nhợt nhạt xanh xao lắm, lại hay nôn nữa."
Bà Son cuối cùng không nhịn được, bèn nói:
"Cô Lisa, thứ lỗi cho tôi nói chuyện này. Nhưng mà...tôi nghĩ rằng cô...có thai rồi đấy! Vẫn nên nói với bà chủ và cậu Taehyung một tiếng."
Bà Son là người từng trải, chỉ cần nhìn qua một chút liền biết đó là những dấu hiệu của phụ nữ mang thai. Chỉ là...cô còn trẻ quá, giai đoạn thai nghén này nên có người thân bên cạnh chăm sóc cho.
"Để tôi đi nói với cậu chủ nhé!"
Bà Son vốn đã quay ra ngoài gọi điện cho Taehyung nhưng Lisa đã ngay lập tức cản lại:
"Dì Son, đừng nói với ai cả. Chuyện này....vẫn còn chưa chắc mà."
Lisa cố giữ nét mặt bình tĩnh, giọng run run:
"Tôi từ nhỏ bụng dạ đã không khoẻ thế này rồi, nên rất dễ nôn khan. Dì đừng hiểu lầm."
Bà Son e ngại nhìn cô:
"Cô nói thật chứ?"
"Thật mà."
Lisa vỗ nhẹ lên mu bàn tay của bà Son như muốn trấn an, mà cũng là để trấn an bản thân mình. Chuyện này...tuyệt đối không được xảy ra!
Tối hôm đó, Taehyung cũng không về nhà.
...
Sáng hôm sau, Lisa ra khỏi nhà thật sớm, tự bắt taxi đến thẳng bệnh viện Seoul. Cả đêm qua, cô không thể nào ngủ được, nên bây giờ tinh thần có chút mệt mỏi.
Làm một số kiểm tra xong, Lisa ngồi đợi kết quả ở hành lang. Mùi thuốc sát trùng của bệnh viện quả thật...đáng sợ như người ta vẫn thường nói.
"Lalisa Kim?"
"Vâng, là tôi."
"Mời cô đi theo tôi."
Lisa cuối cùng cũng được dẫn vào phòng gặp bác sĩ chuyên khoa. Vị nữ bác sĩ nhìn biểu hiện lo lắng của cô, liền mỉm cười trấn an:
"Đừng căng thẳng."
"Vâng ạ" Lisa rụt rè ngồi xuống chiếc ghế đối diện.
Vị bác sĩ đưa bản kết quả xét nghiệm tới trước mặt Lisa, giọng đều đều, khá rõ ràng:
"Con có thai rồi."
Lisa sững người đánh rơi tờ giấy xuống đất, lắp bắp:
"Cô nói sao ạ?"
Phản ứng của Lisa khiến bà thoáng bối rối, những vẫn kiên nhẫn giải thích:
"Đúng, con có thai rồi. Thai nhi đã được 2 tháng."
...
Bà Kim hung hăng đẩy cửa phòng làm việc của Taehyung, đi thẳng đến bàn làm việc của con trai rồi ném mạnh đống ảnh trên tay xuống trước mặt:
"Kim Taehyung, cậu đang làm cái quái gì vậy?"
Taehyung liếc tấm ảnh anh và Tzuyu quấn quít nhau trong quán bar, nhếch môi:
"Những cái này? Không phải mẹ đã biết cả rồi sao?"
"Đến cả loại đàn bà rác rưởi như vậy mà anh cũng muốn dính vào sao?" Bà Kim nhíu chặt lông mày, tức tối nói.
Nhưng cơn giận dữ này của bà cũng không làm anh biến sắc, từ đầu đến cuối đều chỉ một gương mặt lạnh tanh:
"Thì thế nào? Đàn ông ra ngoài chơi bời...không phải là chuyện thường tình sao Kim phu nhân?"
"Anh... Vậy còn Lisa thì sao? Nó là vợ của anh đấy! Anh đối xử với con bé như vậy ư? Con trai của ta...cuối cùng lại là một kẻ không ra gì?"
"MẸ THÔI ĐI!"
Taehyung đập bàn đứng phắt dậy, trừng mắt quát lớn:
"Vậy mẹ có từng nghĩ cho cảm nhận của tôi chưa? Có từng nghĩ cho cô ấy chưa? Ngay từ đầu, cuộc hôn nhân này chỉ là một công cụ để mẹ độc chiếm gia sản của bố. Nếu tôi không kết hôn với Lisa, và một khi thân thế của Yoo Kihyun bị bại lộ, thì gia tài này buộc phải chia cho mẹ con anh ta có đúng vậy không? Mọi thứ mẹ làm đều là vì lợi ích của bản thân mẹ. Cho nên đừng có gào lên ở đây rằng mẹ đang lo lắng cho cô ấy nữa đi."
"Con...sao con biết Kihyun là..."
"Ông trời quả là đối tốt với mẹ, làm cho tôi phải căm ghét anh ta nên mới đồng ý cuộc hôn nhân giả tạo này. Tôi cảnh cáo mẹ, từ giờ đừng hòng xen vào chuyện của tôi."
Anh gằng từng tiếng, hai tay thu lại thành nắm đấm, trừng mắt nhìn vẻ mặt hoảng loạn của bà Kim lúc này.
Đột nhiên vang lên tiếng ly tách rơi loảng xoảng. Hai người bên trong giờ như bừng tỉnh giữa cơn nóng giận, đồng loạt hướng mắt ra bên ngoài.
Taehyung sững sờ nhìn Lisa từng bước xuất hiện ở cửa lớn.
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Fanfic] Về bên anh (full)
ФанфикAuthor: Dotty_ Thể loại: fanfiction, hiện đại, ngược. Thời lượng: 53 chương chính truyện + ngoại truyện Tình trạng: Hoàn. Cast: V(bts) , Lisa(blackpink) , Kihyun(monsta x), Tzuyu(twice)