AN: Please do leave some comments and vote for every Chapter. Thank you.
I dedicate this chapter to @pinknil. Among everyone, she's the most patient for every update. Thank you girl! Huwag ka na sanang magtampo sakin. :) haha. Ok, I'm out now. Enjoy reading guys.*******
(MANILYN'S P.O.V)
THAT was a great shock to all of us! Dinaig pa namin ang nanood ng seasons ng Supernatural sa sobrang gulat! Si Fontanilla ayun tulala at parang baliw sa gilid.
"Our Nica was kissed."
Divina mumbled.
"That was only a smack."
Rain stated that made us look at him at the same time.
"THAT WAS HER FIRST KISS!"
Sabay sabay naming sigaw sa kanya.
"Whoa! Ok. Pero, first kiss din naman ni Sky yun eh!"
"Hindi kami naniniwala. Babaero yang kaibigan mo. Baka nakahalik na yan ng sandamakmak na labi! Yuck!"
"Grabe ka naman sa sandamakmak! O.A naman yun!"
He retorted to what Jenny said.
"Hala. Patay na. Nasaan na kaya si Nica?"
"Sige na. Pumasok na muna kayo sa klase natin. I'll look for her."
"Pero Vine.."
"Babalik din ako. Lagot tayo kapag umabsent tayo ng sabay sabay."
"I'll go with you. Kasalanan ko din naman eh."
Fontanilla volunteered.
"Woah, bro. Did you just say, it's your fault? Bago yan ah."
"Bahala ka. HABSS, una na kayo. Itetext ko kayo kapag nakita ko na sya. Ok?"
We just nodded and went ahead to our class. Ni hindi na kami nakapagpaalam sa lima dahil parang zombie na naglakad na lang kami paalis.
"That was epic."
"Sure it was."
"Teka Man, ano yang nasa gilid ng bag mo?"
"Ha?"
"Ayan oh. Parang stem or something na nakaipit."
I was about to open my bag nag hablutin kami ni Ads papasok ng classroom.
"Andyan na si Sir. Mamaya nyo na lang tignan yan."
She whispered at kanya kanya naman kaming pasok at upo.
When we settled down, pasimple kong tinignan ang backpack ko. Inside is a beautiful red rose with blue ribbon attached on it. Ang ganda. Mabuti na lang hindi nasira sa loob ng bag ko. Pero, teka sino naman ang naglagay nito dito?
(SKYLER'S P.O.V)
"NAKITA mo na ba sya?"
"Wala pa nga eh."
BINABASA MO ANG
Clan Heiresses: Taming the Gangsters (COMPLETED)
Teen FictionGirls who only wish to live in a normal life but will be challenged to do a task. Make the devils turn into angels. Interesting? No. When they have to hide the secret of who they really are. They're not the typical girls who make simple things. The...