Chapter 51

3.3K 70 3
                                    

(SKY'S P.O.V)

"WOW! THE Ice emperor received a punch from a lady! This is one hell of a news! Siguro kapag nalaman 'to ng mga kalaban natin baka gawing anito si Divina at sambahin nila! Akalain mo yun!"

But I only got a death glare from Kai.

"Shut up Sky kung ayaw mong ikaw ang masampulan ng black eye."

Saway sakin nitong si Xander kahit katulad ko ay amaze na amaze ang itsura nya ngayon habang tinitignan si Kaiser.

"Pero sa lahat ng nasuntok bakit ikaw pa yata itong mukhang masaya sa sinapit mo ha, Kai?"

Rain noticed. Kahit kasi namamaga na ang pisngi nya ay tila nag eenjoy pa sya habang hinihimas ito. Pati yata utak niya naalog eh.

Inabot ko sa kanya ang compress na may lamang yelo na kinuha naman nya. Halos malaglag naman ang panga ko after seeing him smile genuinely for the first time!

"This is all worth it. Mas gugustuhin ko pang masuntok sa mukha na gawa nya kaysa sa masuntok ng kung sinong walang kuwentang mga gunggung dyan sa tabi tabi."

"............."

Isang mahabang katahimikan ang nangyari.

"Cat got your tongues?"

"Whoah!"

I blurted sabay iling ng ilang beses na para bang may bagay na inaalis sa sistema ko.

"Bro! Nagtagalog ka! At mahaba pa! Yun na ang pinakamahabang salita na binatawan mo! Geez! I'm so proud of you Kai! You also smiled! This is a proud moment for me!"

Sabay akap ko sa kanya at humilig sa balikat nya.

"What the hell?! Get off of me Skyler! F*ck get off!"

"Ayoko! Dito lang ako! Magsalita ka lang. Wait ivivideo ko! Malay mo magviral at sumikat ka pa!"

And I took out my phone sabay tapat nito sa mukha nya.

"Say Aa, Ba, Ka, D-"

Before I could finish what I'm saying, I was hit by a flying book.
  -___-

"Moron."

Sabay sabay na usal ng tatlo na sinamaan ko lang ng tingin.

"Akala mo naman kahit sila hindi na aamaze na nagtagalog na sa wakas si Kaiser. Eh diba nga hindi naman yan nagtatagalog. Kaya himala ang nangyari ngayon!"

I explained sabay turo kay Kai.

"Anyway, what are your plans now?"

"Plans? Why? What are we up to this time?"

"Clean the mess especially the morons who messed up at the bar. Make sure they won't be stepping ever again in that place. Make them feel that it's now our territory."

Balik naman agad sya sa cold and deadly Kaiser. Bipolar yata 'tong kaibigan ko. Mabuti na lang ako, gwapo na, nasa katinuan pa! ^_^

The bar Kaiser was referring was also the bar where I got my arm hit. Sh*t! Kapag naalala ko yun parang gusto kong balikan yung namalo ng bote sa braso ko! Bwiset! Paano na lang pala kung ang gwapo kong mukha ang nadali? Eh, di mababawasan ang kagwapuhan ko ng 1%? Tss.

A little later the door swung open and that girl came in without even asking permission or knocking the door.

"Hoy Lee! Wala pa ba kayong balak na ihatid man lang kami pabalik ng S.A WING? Aba kung ayaw nyo kaming ihatid eh di maglalakad na lang kami! My bestfriend is adamant to get out of this place this instant! Ano bang ginawa mo sa kanya ha!? Umamin ka nga! Anong ginawa mo sa kaibigan namin?!"

Clan Heiresses: Taming the Gangsters (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon