(NICA'S P.O.V)
"A-ahm, kayo ang HABSS diba?"
A girl wearing an eyeglasses and looking so meek approached us. She looks pretty pero halatang mahiyain. Kanina pa namin hinahanap si Divina dahil bigla na lang syang nawala.
"Oo kami nga. Bakit?"
"Ah kasi...Y-yung ka-kaibigan nyo. Si Cervantes."
"Oo Miss! Hinahanap namin sya! Nakita mo ba ang kaibigan namin?"
Dali dali kong tanong sa kanya. Pero namula lang sya at gulat na gulat na tinignan ako. Hala, natotomboy ba sya sa akin? Alam ko maganda ako pero hindi naman siguro to the point that I can make a fellow girl blush, right?
"Cut it off, Nica! You're too close! Give her some space, will you?!"
Adelyn said and smacked my head.
"So, kailangan talaga, may batok akong matanggap mula sayo?"
"Oo para maalog ng konti yang utak mo."
"Ahm anyway, four men in black suit took her one hour ago."
"M-m-men in black suit?"
"Yeah. Also, I think she passed out when they took her."
Men in black suit. Kapag ganun lagi ang description, hindi ko maiwasang mag alala. We're very familiar from those kind of men. Growing up almost having them around all throughout our life made us totally fed up with their presence.
"Paano namang nangyari 'to sa loob pa mismo ng S.A wing?! Akala ko ba masyadong mahigpit ang security dito?!"
"Tama si Manilyn. Paanong nakalusot ang mga yun?"
"Hindi natin alam but could it be possible that the men who took her were the men we're thinking right now?"
"Posible."
Argh!!! Vine naman! Ba't ba kasi ang hilig mong umalis ng hindi nagpapaalam! >_<
Kaya heto, matapos naming marinig yun tumakbo na kami agad sa gate. Meron pa kaming passes mula kay my labs kaya panigurado palalabasin kami nito.
Ilang lakad na lang ay makakarating na sana kami sa napakalaking gate ng matigilan kaming lima.
"HINDI NATIN ALAM KUNG SAAN SI VINE DINALA!!!"
We all chorused. Ang bopols talaga namin! Nakalimutan ko ring itanong dun sa babae kung nakita nya ba kung saan dinala si Vine! We were still in panic when four cars suddenly honked behind us. Two Ferraris, one Porsche, one Mercedes Benz and one Lamborghini paraded in front of us. Ok talk about, being filthy rich. -__-
All of a sudden, the man in handsome blue Ferrari came out of his car.
"What are you doing out here?"
Ugh. Kung anong ikinaganda ng sasakyan, yun naman ang ikinapanget ng may ari. Lumabas na rin sa mga sasakyan nila ang mga kaibigan nya. Students are gaping at them especially girls. Lalo na at nakapang sunglasses ang mga ito with matching casual clothes. May lakad ba ang mga 'to? Nakita ko namang parang natigilan sina Man at Ads ng nakita sina Xander at Ryu.
"Where are you all going?"
He continued asking.
"Sa non 'yah."
"Huh? Where is that?"
"None 'yah business."
"Pfffttt...."
BINABASA MO ANG
Clan Heiresses: Taming the Gangsters (COMPLETED)
Teen FictionGirls who only wish to live in a normal life but will be challenged to do a task. Make the devils turn into angels. Interesting? No. When they have to hide the secret of who they really are. They're not the typical girls who make simple things. The...