Chapter 33

1.1K 72 17
                                    


VOTE AND COMMENT!

THAT'S ALL I NEED HEUHEUHEU.

I WANT THIS STORY TO BE A SUCCESS! I REALLY WORKED HARD AND IBINIGAY KO LAHAT DITO ANG ORAS KO KAYA HEUHEUEHU PLEASE COOPERATE NAMAN GUYSEU! SARANGHAE~

********************
Chapter 22

Jaycee's POV

"Woah? Prank ba 'to?" Tanong ni Lance ng hindi makapaniwala.

"Kapatid ka talaga ni Red? Why didn't you tell us?" Sabi ni Stephanie.

"I can't believe na magkapatid talaga sila." Sabi ni Gwen- nangunguna kong hater sa room.

"Good thing magkapatid talaga sila or else iisipin ko na talagang she's a total slut!" Maarteng sabi ni Marinell- kagrupo ni Gwen.

"Hey! Stop it! Eh kung pagsusuntukin ko yang mga nguso niyong parang suso? Kahit papano pumapatol pa rin ako sa mga bruha!" Sigaw ni Justin- president namin. Cool niya noh? Nangunguna sa kaguluhan hahaha.

Lumapit sa akin si Stephanie at bumulong.

"Kapatid ka talaga ni Red?" Paninigurado niya. Nag nod ako to assure her. "Bakit hindi mo agad sinabi sa amin?"

"Ngayon ngayon ko lang din nalaman. Sorry for not telling you sooner."

"Gosh! Gaano ba kadami yang tinatago mo? Dami mo laging pasabog bes ha!" Sabi pa niya at tumawa.

"Oo nga eh. And sakit na nga sa bangs hahaha."

"Pero paano nangyari yun? Don't tell me na nakidnap ka nung bata, nawala ang memorya, at napahiwalay sa pamilya at ngayon ay nag reunite ganern?" Tumawa siya sa kanyang naisip.

Hindi ako umimik at ngumiti lang.

"No way! Nangyari talaga yun? Akala ko sa movie lang may ganun." Mangha niyang sabi.

"I so feel you." Sabi ko at natawa na lang.

"So... What should we call you now? Diane?" Tanong ni Lance. Napaisip naman ako sa tanong niya.

Ayoko naman silang manibago but I wanna be called by my true name. I wanna feel and treated na ako talaga si Diane Radcliffe na anak ng mga magulang ko at kapatid ni Dane Radcliffe at hindi si Jaycee De Vera na lumaki sa isang kasinungalingan at kailangan pang magpanggap sa maraming tao na minsang naging Nerd na pinahirapan at pinagtawanan ng maraming tao.

Ngumiti ako. "Yeah. You should call me Diane from now on."

"Baby girl!" Nagsitahimik ang mga tao ng biglang may sumigaw. "Alam ko ng pagkakaguluhan ka ng mga tao that's why I came." Sabi niya habang naglalakad palapit sa akin.

"Omg!!! Red is in our room!!" Tili ni Marinell.

"Now I can't marry Red. I don't want to be sister with that slut!" Sabi naman ni Gwen. Wow ha? Para namang gustong gusto kitang maging kapatid tss.. Asa ka namang magugustuhan ka ng kapatid ko. Dream on!

"Yeah. Thanks to you!" I said sarcastically.

"You're welcome." Sabi niya with matching kindat pa. Kapal talaga ng isang 'to. "Ow by the way...." Pumunta siya sa unahan. Ano na naman ba ang gagawin ng isang 'to?

"You all know me right?" Seriously tinatanong pa niya yan? "So my little sister's 18th birthday is two days ahead from now. I want to invite all my lil sis friends to join and have fun celebrating her important day in her life. The venue will be in our house which is the first time to be open in public. I hope everyone can come."

The Twin's Nerd ✔ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon