Epilogue

1.7K 81 42
                                    

Eto na guys! I can't believe na nasa epilogue na ako *cries a han river*

Sobrang thank you, thank you at thank you ulit talaga sa iyo. Oo sa iyo na nagbabasa neto!

Kasi kung wala ka syempre wala din sina Jaycee, Aeron, James, Kelvin, at Red ngayon. At baka hindi pa nga talaga naisilang si Red sa story na 'to kung wala ang sumuporta mo sa story na 'to.

Kayo po ang bumuhay sa kanila! Maraming maraming salamat talaga! Naiiyak talaga ako ngayon huhuhuhu. Patahanin niyo ako TT-TT

So 'yun na nga. Simulan ko na 'to kasi wala naman talagang nag aabalang magbasa ng A/N eh huhuhu. Nakakaiyak talaga kayo! Bakit niyo ba ako laging pinapaiyak heuheuheu! I kennat!

****************
Read my new story na lang guys!
Title: Vamp University: School of Vampires
****************
Epilogue

2 Years Later

"Samantha! Is it true that you're dating?"

Napahinto ako sa paglalakad at napalibutan na ako ng mga paparazzi na humahabol sa akin.

Maraming camera, microphone at recorder ang nakatapat sa akin.

Kakatapos ko lang mag guest sa isang sikat na channel dito sa US.

"Samantha! Who are you dating?"

"Is he in the ulzzang industry too?"

Inalis ko ang sun glasses na suot ko at hinarap sila.

Ibubuka ko na sana ang bibig ko para sagutin sila but....

"Stay back! Coming through!"

I heard a familiar voice.

"Red!" I shouted ng medyo makalapit na siya sa akin. Hinawakan niya ako sa braso.

"It's Red! Are you getting this?"

"Red! Why are you here?"

"Samantha! Is it true that you're dating Red?"

"Many stolen pictures are spreading all over the social media of you two going out together. Is it true that the rank #01 and 02 popular ulzzang worldwide are dating?"

"Is it true?"

"Samantha answer us."

Walang tigil sa pagflash ng camera, recorder at roll ng camera ang mga paparazzi na nakapalibot sa amin.

Natawa kami ni Red sa mga tanong ng mga reporter.

No one knows na kapatid ko talaga si Red. My true name became confidential para din daw sa aking safety. Lahat ng nakakaalam ng totoo ay naging quiet lang. Ang lakas ng daddy ko eh. But today, I feel like blowing up my secret to stop those false rumor. Magselos pa ang boyfriend ko sa kapatid ko hahaha.

Ngumisi ako kay Red telling that should I tell the truth today.

He smirked and raised his left eyebrow telling me that do what I want to do.

Hinarap ko ang mga reporters.

"No. Red and I are not dating." Nagulat ang mga reporters sa aking sagot.

Inakbayan ako ni Red at kumaway sa mga paparazzi.

"But we look great together right?" Tumawa si Red.

"You two are not dating? Seriously?"

"How can you convince us that you two are not really dating?"

The Twin's Nerd ✔ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon