Chapter 35

1.1K 64 3
                                    

VOTE AND COMMENT!

THAT'S ALL I NEED HEUHEUHEU.

I WANT THIS STORY TO BE A SUCCESS! I REALLY WORKED HARD AND IBINIGAY KO LAHAT DITO ANG ORAS KO KAYA HEUHEUEHU PLEASE COOPERATE NAMAN GUYSEU! SARANGHAE~

****************

Chapter 23

Unknown POV

"Siya na ba 'yun?" Tanong ng kasama ko. Tinuro niya ang isang babaeng naglalakad.

"Oo siya yun. Sigurado akong isa siyang Radcliffe." Sabi ko habang sinusundan ng aking tingin ang isang magandang babae na may kasamang lalaki na naglalakad papasok sa loob ng isang prestilihiyosong paaralan.

"Tiba tiba tayo dyan boss!" Ngumisi ako sa sinabi niya.

"Milyonaryo na tayo." I laughed evilly. "Balikan natin siya bukas." Pinaandar ko na ang makina ng aking sasakyan. "J&A Village huh?" Muli kong sinilayan ang paaralan saka pinaandar ang aking sasakyan.

.

Jaycee's POV

I closed my eyes and raised my both arms, shoulder level, as I feel the warm breeze of the air.

Ang saya naman tumambay ulit dito. Nasa rooftop ako ng building namin at nagpapahangin. Hindi ako makapunta sa room ko kasi masyado pa akong pinagkakaguluhan ng mga tao. Parang nung unang araw lang na nalaman nilang ako si Samantha Delivigne. Nakakaloka nga. Parang train to busan lang ang peg. Hinahabol ako ng mga zombie hahaha.

"What are you doing here?" I heard a sound of a door closing. I turned around to see who it was.

I smiled widely when I saw the Twins.

"Bawal na ba akong umakyat sa rooftop?" Painosente kong tanong.

Lumapit sa akin si Aeron at inakbayan ako.

"Nope. You can come here whenever you want." Masiglang sabi sa akin ni Aeron with a huge smile on his face.

"Tss... I'm asking what are doing here." As usual seryoso na naman ang kanyang mukha. Lumapit na rin siya sa amin. Ngumiti ako sa kanya.

"I want to see you guys. At this moment I'm the star of this university kaya hindi muna ako makaka attend ng class ko. Kaya makiki cutting class na rin ako kasama kayo." I said and wink at them. "So what shall we do?"

"Nothing." Sagot agad ni James that made me pout. Humawak ako sa braso ni James at niyugyog yun.

"Let's have fun!" Pilit ko sa kanya.

"How about a play of baseball?" Tumingin ako kay Aeron.

"Good idea!" Sabi ko sa kanya.

"I'll get the things!" Sigaw ni Aeron at pumasok sa loob ng basement na mukhang condo sa loob.

"Tss... I'm not in the mood for playing." Sabi ni James.

"Lagi ka namang wala sa mood eh! Dali na kasi James! Diba you like baseball? Tinamaan mo pa nga ako sa ulo eh . Oh baka gusto mo ulit akong maging target?" Biro ko sa kanya. He looked at me and smirked.

"Why not. I would love to play that game."

Napalunok ako ng laway. Seryoso sinakyan niya talaga yun?

"Uy joke lang! Nagbibiro lang naman ako eh hehehe." I said and his face became serious again.

"You're no fun." Huminga siya ng malalim.

The Twin's Nerd ✔ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon