Chapter 32

967 56 1
                                    

VOTE AND COMMENT

*************
Chapter 32

Jaycee's POV

"It hurts James...."

"I know Aeron.... I know..."

Hindi ko alam kung may narinig ba ako pero binaliwala ko na lang.

.

"You have such beautiful children Senyora!" Sabi nung bakla. Ito ata yung tinutukoy ni Tita Selena na pinakamagaling gumawa ng mga gowns eh.

"Thank you Zafina." Tita giggled.

"It's in the genes." Singit naman ni Red at  kinindatan si Zafina raw. Aba kinilig naman ang bakla! Nakakaloka! Landi niya ha.

Pumalakpak si Zafina at nagsipasukan ang kanyang mga staffs.

Sinimulan akong kuhanan ng sukat ng mga babae. Tumingin naman ako kay Red na ngayon ay nakahubad na.

Kyaaah! Gravity yung baklang yun ah! Minomolestya niya ang kapatid ko! At bakit siya yung kumukuha ng sukat sa kapatid ko! Aish! Patay tong baklang 'to kung nandito lang sina Tita at Tito.

Napatingin naman sa akin si Red kasi ang sama na ng tingin ko sa baklang sumusukat sa kanya. Bakit kasi pumapayag siya? Gusto rin ata ng isang 'to eh. Heuheuehu ayokong magkaroon ng kapatid na pumapatol sa bakla!

Sinamaan ako ng tingin ni Red na para bang naririnig niya ang iniisip ko.

Nagpout lang ako at inilipat ang tingin sa album na ibinigay sa akin. Pumili daw ako ng gown na gusto ko.

Binuklat ko ang album at nanlaki agad ang aking mga mata. Shet! Ang ganda ng gown. I want this na agad! Inilipat ko sa next page at nagustuhan ko rin. Tiningnan ko lahat ng gown at akalain mo may talent nga talaga ang malanding bakla na yun. Kyaaah! Gusto ko lahat heuheuheu. Too bad dalawa lang ang kailangan ko.

After an hour sa pabalikbalik na pagbuklat sa album ay nagawan ko ng pumili.

Lumapit ako kay Red na nagsusuot ng damit.

"Bakit ka naman naghubad?" Bulong ko sa kanya.

"Para daw masukatan ako ng ayos." Sagot niya.

"Gagu! Walang ganun. Minolestya ka lang nung baklang yun." Umiling iling ako.

"Ganun ba yun? Iba na talaga charisma ko. Pati bakla naaakit na haha." Binatukan ko siya.

"Mas lalong walang ganun!" Tumawa naman siya sa sinabi ko.

.

"Sweety I have a good news!" Sabi ni Tito.

"You will surely love this." Sabi naman ni Tita.

Nasa kwarto ako ngayon at naghahanda na sa pagtulog ng bigla silang pumasok.

"Ano po yun?" Nagtataka kong tanong.

"Tenen!" Pinakita niya sa akin ang isang papel. Not just a simple paper but a birth certificate.

I gasped. Kinuha ko yun at nakasulat doon ang aking pangalan.

"You're officially a Radcliffe now my daughter." Sabi ni Tito kaya naman ay niyakap ko siya ng sobrang higpit.

"Thank you.... Dad... Mom." I hugged them both.

.

"Kuya! Can you replace daddy? He's not good at this. I wanna fly really high!"

"Are you sure you want to fly really high baby girl?"

"Really really really high kuya!" Umalis si Dad sa see saw at si Red naman ang umupo doon. Mabilis niyang itinaas baba ang see saw na siya namang ikinatuwa ng batang babae... Ikinatuwa ng batang ako.

The Twin's Nerd ✔ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon