Chapter 39

1K 61 15
                                    


TAKE TIME READING THIS MESSAGE PLEASE! NAGMAMAKAAWA NA ANG AUTHOR NIYO! HAHAHAHA!

If you're reading this I just wanna say na you've come this far !!! *O* Congratulations! It means na nagustuhan mo ang ginawa kong story *sabog confetti*

I just want to thank you sa lahat ng readers ko na sumuporta, patuloy na sumusuporta, at susuporta pa lang coz hindi ko matatapos ang story na 'to kung wala kayo! I love you guys!

Salamat sa lahat ng votes and comments niyo that gave me motivation to push myself hard to make another chapter of Jaycee and the twins life kahit na tinatamad ako. Basta para sa inyo ay ginawa ko lahat ng aking makakaya! >< Kahit lame ay ginawa ko pa rin hahaha. Go lang ng go!

Syempre thank you rin kay God kasi we're nothing without him. Thank you rin sa mga parents ko na lagi na lang akong pinapagalitan kasi ang tamad tamad ko daw at wala na akong ginawa kundi ang magkulong sa kwarto at magcellphone.

I hope na sana maging success ang story na 'to because I gave all my best here. I gave all my time at sana hindi masayang ang effort ko. But seeing those who comments ay natutuwa na ako kasi hindi talaga nasasayang ang effort ko kasi may nag eeffort din na magbigay ng feedbacks nila. Gosh! Kahit isa, dalawa, tatlo lang kayo na nagcocomment hahaha. I love you guys.

Add niyo na rin ako sa facebook if you want :> Istelieeé WP search niyo lang. Kapag may nakita kayong dyosa ako na yun! Pero charot lang ulit.

And those who are interested. I'm searching for operators for Jaycee, James, Kelvin, and Aeron po. Just pm me.

And lastly, don't expect too much for this last chapter coz I'm suffering from severe headache when I wrote this. Chaka! Severe headache daw hehehe. So here it goes~

***********
Chapter 25

Third Person's POV

"Honey, she's still not waking up." Nagaalalang sabi ni Selena sa kaniyang asawa.

Niyakap ni Rick ang kaniyang asawa at kasabay nito ang paghalos niya ng buhok nito.

"Don't worry honey. Magigising din siya. She'll be fine."

Dalawang araw na si Diane sa hospital at wala pa ring malay. Lubos na nag aalala na ang kaniyang mga magulang.

Matapos ang pangyayaring 'yun ay agad nang nawalan ng malay si Diane.

Sabi ng doctor ay nadala lang ito sa takot at pagod. Kasabay na nito ang ilang mga injuries na natamo nito. Ngunit ay dalawang araw na siyang hindi gumigising.

Tumayo si Red at lumapit sa walang malay niyang kapatid. Umupo siya sa tabi nito at hinaplos ang buhok.

"Baby girl... You need to wake up now." Sabi nito. "You don't know how worried is Kuya right now...."

"Haays... I'll buy some foods to eat." Tumango si Selena sa kanyang asawa at tumayo na si Rick at lumabas na ng kwarto.

"I miss her..." Malungkot na sabi ni Selena na may nangingilid ng luha sa kaniyang mga mata.

"We all miss her mom." Hinawakan ni Red ang kamay ng kaniyang ina. "But we need to be strong for her."

Hindi napigilan ni Selena ang kaniyang luha at naiyak na. Lumapit si Red dito at niyakap.

"Don't cry mom. Sigurado akong ayaw ni Diane na umiiyak ka. Stay strong mom. She'll come back soon." Hinaplos ni Red ang likod ng kaniyang ina upang tumahan ito.

The Twin's Nerd ✔ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon