POV OF SAMANTHA
***
Haixxt !! Ang init naman ng panahon .. huhu dapat kasi umuulan din ng snow dito sa pinas eh tsss unfair !!Ahmm anyway magpapakilala muna qo I'm Samantha Cruz, Sam for short 21 years old ,
Talent? Hmm yeah!! I know how to sing dahil may Group kame ng mga bestfriend qo ..
Sabi nila sexy at maganda daw aqo at parang may lahi hmm i dont think so ..I have a boyfriend his name is sheon kurt montenegro the son of president of montenegro corp. Yaah!! Galing siya sa kilalang pamilya kaya sabi ng iba di daw kame bagay dahil mayaman, guwapo , at kilala sa school kaya naman maraming nagkakagusto sakanya in short marami akong karibal sa kanya .. ano naman laban ko sakanila hindi naman ako mayaman wala naman ako maipagmamalaki although lagi akong nasa top sa klase dahil pinagbubutihan ko talaga yung pag aaral ko dahil ayoko mawala yung scholar ko dahil sayang naman kung yung kinikita ko sa pag kakanta eh ipambabayad ko lang sa mamahaling school na ito imbis na makatulong sa panggastos sa araw araw at bayarin , hindi naman ako katulad ng mga kaibigan ko may kaya sa buhay o sabihin na natin mayaman .. dahil hindi naman basta bastang school ito puro mayaman lang ang nakakapag aral dito puwera nalang kung maging scholar ka dito . Kaya lang naman ginusto ko dito mag aral dahil sabi nila pag dito ka nakapagtapos marami daw kukuha sayo pagkatapos mo grumaduate sa kolehiyo kaya ngayon nagpupursige ako na makatapos nang pag aaral para naman masuklian ko ang magulang ko balang araw, haixxt sana makatapos ako next year 4th year college na ko means malapit na kong grumaduate konti nalang SAM!!kaya mo yan .. wag mo nalang pansinin yung mga ampalaya dito sa school na walang ginawa kundi pahirapan ka at ipahiya sa harap ng maraming estudyante ...
Ah oohh!!speaking of the bitter este zayn haixxt kailan nya ba ko lulubayan pag wala na kame ni Sheon? No!! Malaking No! Ayoko nga di ako papayag, mahal ko si Sheon kaya kahit anong sabihin nya at pagpapahirap nya sakin hindi ko iiwan si Sheon at alam ko naman na ganun din naman si Sheon, hindi siya papayag na magkahiwalay kame. Buti na nga lang laging andyan si Sheon sa tuwing kaylangan ko ng tulong kaya wala na ko hahanapin pa kaya siya lang wala ng iba ..
Zayn: Hey !! You know? your smell is not good like a fish .. kaya puwede ba umalis ka sa harap ko dahil sa tuwing nakikita kita sumasama pakiramdam ko alis!!
( sumasama daw pakiramdam eh siya naman lapit ng lapit sakin tss epal talaga Yiss!! Kung hindi lang ikaw yung anak ng may ari nitong school naku naku naku!!)
(Brain: aysus dapat kasi sinabunutan mo na at nginudngod sa sahig .)
(Huh !! maghintay siya kala nya pasalamat siya mabait ako kung hindi manghihiram siya ng mukha sa isda !!! )
Me: aa sorry aalis na ko
Zayn: then , Go!!Haixxt !! Asan ba sila yaz at shaine kanina ko pa sils hinahanap hindi ko makita ...
" ATEEEEEE !!! We miss you !! Kanina ka pa??? "
(Haixtt ito tlaga si yaz kahit kailan parang microphone ang boses ang ingay ... pero wag ka kahit ganyan yan sweet yan kahit may pagka siga umasta yan pero marami naman crush juiceko and take note maganda din boses nyan diba nga sabi ko kanina may Group kami, kasama silang dalawa sa Group at yung dalawa pa eh makikilala nyo din haha )
Me: aysus miss ko din kayo noh !! At ou kanina pa ko dito, kanina ko pa kayo hinahanap dalawa kaya .. at puwede ba yaz medyo hinaan mo nga boses mo baka marinig ka ni zayn alam mo naman yun ..
Shaine : hello ate sam, ito kasi si yaz parrot talaga ang ingay ingay .
Yaz : duhh !! Kaya nga may bibig diba para gamitin ..
Shaine : kaya nga pero di ibig sabihin nun eh kaylangan mo sumigaw wala tayo sa palengke nohh !!!
Me: oh tama na yan .. tara na punta na tayo sa room natin baka malate pa tayo ..
( kung napapansin nyo kung bakit ate tawag nila sakin hindi ko sila kapatid matanda lang ako sa kanila at parang ako na tumatayong ate sakanila kahit magkakaibigan kame .. thankful nga ako dahil kahit may kaya sila hindi sila tulad ng ibang students dito na kala mo kung sino umasta 1st year kame nung naging magkakaibigan hanggang sa nalaman namin na pareho kami ng hilig ang pagkanta kaya bumuo kami ng bandang lima tawag namin ay fab five .. )
Haixxt math pala subject ngayon hayy mukang sasakit nanaman ulo ko aa
To be continued ...
# MissLai :)
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...