1week later
Isang linggo ng nakakaraan simula noong nangyari ang tangkang pagbaril sa amin ni clark , mula noong araw na yon ay naging maayos naman kami at wala ng nagtangka sa amin . Ngayon ay nasa rehersal ako para sa malaking event na gagawin, ako kasi yung kinuha ng isang kilalang fashion designer para magsuot ng bago niyang ilo-launch na gown . At kinagagalak ko na ako yung piniling mag suot nito . Hindi ko pa nakikita kung ano itsura ng gown na to pero ansabi ay ito daw ang pinaka mahal na gown na ilo-launch nila sa darating na launching dahil meron daw itong mga diamond na nakapalibot sa gown, kaya naman excited na ko masuot ito .
" POV OF ROSS "
***-_- tss bakit nagkaroon pa ko ng POV hindi naman na kaylangan tsk . Anyway we're going to mall para sunduin yung tatlo tsk mga babae talaga walang ginawa kundi mag shopping nalang haisst . Mga ilang minuto lang ay nakarating narin kami sa mall na pinuntahan ng tatlo . Wala si sam ngayon dahil may rehearsal ata , Alam kong may nangyari noong bumisita sila sa magulang niya 1week ng nakakaraan but ididnt know kung ano yon , dahil wala naman siyang sinasabi sa amin ,kilala ko si sam kung may problema ito o wala . Pero sa tingin ko ay wala talaga siyang balak sabihin sa amin kung ano ang nangyari noon na kung bakit natutulala nalang siya ng mga oras na yon at sobrang tahimik niya . Ilang beses narin akong nagtangkang tanongin siya ngunit naisip kong baka hindi siya handang sabihin ito .
" Hoy Ross kasama ba kita ?, kanina pa kita kinakausap ang sabi ko maiwan muna kita para puntahan sila shaine at mabuhat yung dala nila " tss ang ingay kahit kaylan .
" Hoy Ross ,are you with me? , are you the---" hindi na niya natuloy ang sasabihin niya dahil tinignan ko na siya tsk hindi nalang bumaba .
" Hehe sabi ko nga kasama kita , maiwan muna kita puntahan ko na sila tiffany " tss sira talaga , ang loko nagmamadali lumabas ng kotse tsk .
Maya maya lang ay nakita ko nang papunta na sila dito sa sasakyan ,pero may napansin akong iba tsk mukhang hindi maganda ang kutob ko ngayon . Haisst ok lang sana kung kami lang dalawa ni kent pero shit kasama namin yung dalawa . Bakit kasi ngayon pa naisipan lumabas .
" hurry up !! " pagmamadali ko sakanila pero hanggat maaari hindi ko muna sasabihin sakanila ang kutob ko dahil baka mali lang ako .
" mag sit belt kayo medyo bibilisan ko ang takbo ,para makauwi agad tayo."sabi ko sakanila pagkaupo nila at pinaandar na ang kotse .
" bakit may lakad ka ?, masama ba pakiramdam mo ?, O may mabait na naka sunod ?" Tsk iyan nanaman siya masyadong matanong ,
" yes masama lang pakiramdam ko kaya gusto ko na makauwi agad " pero napansin kong nakatingin sa akin si shaine tsk hindi imposibleng naghihinala na silang dalawa puwera kay tiffany at kent na walang kaalam alam .
" ako na lang mag mamaneho Ross ,para makaiglip ka muna sa biyahe"prisinta ni Kent tsk
" No need " at pinagpatuloy ko ang pagmamaneho ,ngunit napansin kong mas sumingkit ang mata ni shaine habang nakatingin ito sakin at ganun narin si Yaz , itong si kent lang naman ang mahina ang pakiramdam .
" Ross , may sumusunod sa atin " biglang sabi ni shaine , shit !! Kaya napatingin ako sa side mirror, meron nga 2 single motor at 1 kotse damn !! F*ck ano ba gusto nila?! . Nakita ko na medyo nagtinginan narin sa likod si tiffany at kent .
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...