ZAYN MONTEMAYOR ------>
"CLIFFORD'S POV "
***
Nagising ako dahil sa sakit ng ulo ko haisst naparami ata inom ko ka gabi tsk hindi ko tuloy natawagan si yabs pag uwi ko, tsk anong oras na ba ? Alas siyete na pala , asan na ba yung cellphone ko ? Tsk naman talaga .....ayun andito ka lang pala matawagan nga muna si yabs ..
" tu tu tu tu tu tu tu tu tu tu tu"
" [the number you have dial is not attendent or out of coverege area please try your call later ]" shit bakit di kita matawagan .. kaya tinignan ko nalang yung call register ko at fuck tumawag siya kagabi bakit hindi ko alam..
" [the number you have dial is not attendent or out of coverage area please try your call later "] damn it !! Tsk at nagmadali na ko tumayo ..
"A-aray shit " at tumayo na ko para makaligo ..
Tapos na ko maligo at paalis na ko para puntahan si yabs ng tumunog yung cell phone ko ..
" Ring ring ring " number lang kaya hindi ko pinansin at nag simula ulit akong maglakad ..
"Ring ring ring "damn it sino ba to?
" [hello !!?]" Medyo badtrip kong tanong dahil nagmamadali na ko para puntahan si yabs tsk
" [ako to babe haha ,masyado kang highblood , i forgot to tell you, may tumawag ka gabi tiffany ata sabi niya ngayon daw ang flight nila papuntang korea --- damn you honney kaya ba hawak mo ang cell phone ko kagabi ??!! "Singit ko at nagmamadaling magmaneho shit sana maka abot ako ..
"[Aa wait i think your late, her flight is 7oclock babe "] shit bahala na ..
" [what the hell ?? damn you shit]" sagot ko at binaba na ang tawag
" tsk tanga tanga tanga tanga !!! Shit please wait me yabz don't leave me ...shit !! "Sigaw ko
Kasalukuyan akong tumatakbo nang mahagip ng mata ko ang mga kaibigan ni samantha na papalabas ng airport ,shit huli na ba ko??
"Asan sila ? Si tiffany? Hindi pa sila nakakasakay hindi ba?" Tanong ko
" your late clifford kanina pa sila nakasakay ,at kung tatanongin mo si tiffany ,well hinintay ka niya kaya lang hindi ka dumating , kaya iyon badtrip at ayaw ka na pag usapan tsk tsk " sagot ni yaz at umalis na sila ..
" f*cking damn it!! " sigaw ko
" im sorry yabs " mahinang sabi ko shit ..
"SAMANTHA'S POV"
***
Naalimpungatan ako ng maramdaman kong may umaalog sakin kaya minulat ko ang aking mata ..
"Gising na ate nasa korea na daw tayo " sabi ni baby sis
"Aa ok baby sis , sige mag ayos lang ako .."sagot ko
" let's go princess lalabas na tayo" yaya ni kuya
"Aa ok kuya " sagot ko at tumayo na para makalabas na ..
Andito na kami sa airport ng korea at maraming sumalubong sa amin na mga naka black suit siguro mga tauhan ito ni daddy pero andami naman ata ?
"Welcome back master " bati ng isang naka black suit at yumuko din ito sa amin " the car is already here, we need to go master " sabi ng naka black suit infernes pogi siya actually may kamukha siya eh hindi ko lang matandaan kung sino ..
" Ok "maikling sagot ni daddy at naglakad na ganun din kami
Naka sakay na kami sa sasakyan at tulad parin kanina pagpunta namin sa NAIA AIRPORT ay meron parin na nauunang sasakyan sa amin at may sumusunod din . Siguro dederetso kami sa tutuluyan namin nila baby sis . Na eexcite tuloy ako kung ano itsura nito?? At mayamaya ay timigil kami sa tapat ng isang bahay este mansion ata ito ang laki naman ata sobra nito teka hindi kaya ito y-yung tutuluyan namin ?? Waaaahhh ang ganda naman nito ...
"Omy gosshh anlaki ate diyan tayo titira??!!" Manghang sigaw ni baby sis
"Eh hindi ko alam baby sis, anlaki baby sis noh ?ang ganda"sagot ko
"Diyan na kayo titira iha ,pero ang ate mo ay pansamantala muna siya dito maninirahan dahil pagkatapos non ay sa amin na siya titira .. kaya halina kayo para pumasok sa loob " sabi samin ni daddy
" aa daddy thank you .."sabi ko
"Sweety hindi mo kailangan mag pasalamat ,dahil kulang pa iyan sa panahon na nawalay ka sa amin ."sagot ni daddy kaya nayakap ko siya ng mahigpit.
" wag kayo mag alala may iiwan akong ilang tauhan para magbantay sa inyo ,at meron kayo makakasama dito sa bahay sabihin niyo lang sakanila kung ano ang kailangan niyo .."sabi ni daddy
" aa daddy taas lang po kami saglit para makita yung kwarto namin . "sabi ko kay daddy
" aa baby samahan ko na kayo para maituro narin saan yung magiging room niyo "sabi sa amin ni mommy
"Aa ok mommy " sagot ko
Andito na ko sa bagong kuwarto ko dito sa tinutuluyan namin dito sa korea ,nakakapanibago dahil anlaki nitong kuwarto kumpara sa dati .. sila daddy ,mommy at hyung naman ay umuwi na sa tinutuluyan nila pero bago sila umalis ay sinabi nila na babalik din daw sila dito para madalaw ako hayy simula ngayon magbabago na lahat ng nakasanayan ko ...
To be continued ...
#MissLai :)
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...