chapter 22(Plan for her safety💙)

424 5 0
                                    

SAMANTHA'S POV

***


Kapapasok lang ni daddy galing sa labas at sinabi niya na may mahalaga siyang sasabihin sa amin ..

"Kapag naka balik na tayo sa korea ,sweety maninirahan ka pansamantala kasama nila leonardo sa isa nating mansion " sabi ni daddy

" But dad " apila ni kuya

"Son we need to do this for her safety .." sagot ni daddy ha?safety ko bakit?

" i can protect her dad in my own " sagot ni kuya

" You dont understand son, we know that some business man want his son to marry your princess to become a powerful and to belong with us and i hate seeing my daughter suffer for that .. i hope you understand me son for my decision and ofcourse you too sweety .."pagpapliwanag ni daddy

"Opo naman daddy ok lang po i understand, for my safety naman po eh " sagot ko

"Thank you sweety but dont worry we"ll visit you always "sagot ni daddy

" ok fine for her safety .. so what's your plan dad?" Sagot ni kuya

" huhu ate wala ba sila balak mag tagalog?, marunong naman sila diba? malapit na dumugo ilong ko ate " bulong ni baby sis pero mukang narinig nila daddy kaya natawa sila ..

"Hahahaha " sila daddy

"Pfft" pagpipigil ni kuya

"Ok im sorry iha , " at pinaliwanag kay kuya blake ang plano" so ang plano ay palalabasin natin na malapit na kaibigan natin ang pamilya nila para hindi sila mag hinala at kung bakit bibisita tayo sa kanila at lumabas kasama sila ang tendency ay hindi maaring may makaalam na si samantha ang nawawala mong kapatid " at tingin sa magulang ni tiffany "at palalabasin niyo Leonardo na kayo ang tunay na magulang ni samantha, Dahil cruz parin ang  gagamitin ni samantha pansamantala .. at mag hihired ako ng escort nila para for safety kahit wala kami sa tabi ng anak ko ay mapapanatag ako " at tingin ulit kay blake "at tutulungan tayo ng tito Park mo at si Clark ang magiging escort ng kapatid mo at Son gusto kong pati kay Clark ay wag mo muna sabihin na nakita na natin ang kapatid mo at sinabi ko narin kay Park kanina ang balak ko . Kaya sweety ,leonardo ,beatrice at iha gusto kong isikreto niyo kung sino si samantha at wag kayo mag babanggit kung ano ang kaugnayan ni samantha sa amin bukod sa kaibigan namin ang pamilya niyo .. at ipapalabas namin na sa inyo ang isa sa company namin, but dont worry walang nakakaalam na sa amin din ang company na unti unting nakikilala sa larangan ng business at gusto kong patakbuhin niyo iyon, at kapag nagawa niyo patakbuhin ng maayos ito may ibibigay akong munting regalo sa pamilya niyo ..." mahabang sabi ni daddy pero isa lang ang natandaan ko ay kung bakit hindi nila ipapaalam sa clark na magiging escort ko daw na ako ang nawawalang anak nila daddy  ?

" aa daddy sino po si Clark ?" Curious na tanong ko

"Siya ang anak ng Tito Park mo sweety matalik na kaibigan ko and his son is a nice guy actually he is a model ..and lieutenant general "sagot ni daddy hah? Model pero magiging escort ko lang astig ..

" Teka po ahmm si Clark Seo Park po ba ang sinasabi niyo tito ?" Singit ni baby sis huh kilala ni baby sis

"Yes iha he is "sagot ni daddy

" sabi na eh pagkasabi palang ni tito na model eh siya agad pumasok sa isip ko eh waaaaah ate my gosh makikita ko yung sikat na modelo ihhh mag papapicture ako ikaw din ate ha hahaha" excited at kinikilig na sabi ni baby sis

The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon