chapter 59(❤)

270 2 0
                                    

***

Naka labas na sila Ross at Kent at kasalukuyan na kaharap na nila yung mga mukhang goons . Nakataas yung mga kamay nila Ross habang nakalagay ito sa likod ng ulo nila ,samantalang naka tutok sakanila ang baril ng kalaban . Nakita ko na ginagalaw ni Ross yung mga daliri niya ,mukhang ito yung hudyat para lumabas kami sa sasakyan at makatakbo sa mapunong lugar haisst hindi ko naimagine na mangyayari sa akin ito .

"We need to hurry kaylangan na natin lumabas dito sa sasakyan "sabi ko kila shaine kaya naman agad silang sumunod , dahan dahan kong binuksan yung pinto para hindi makagawa ng ingay , sumunod sa akin  si tiffany kahit nanginginig ito at sumunod naman si shaine . Ngayon ay tumatakbo kami papuntang parang gubat dahil maraming matataas na puno dito ,ngayon ay kaylangan namin makahanap ng pagtataguan at makahingi ng tulong .

"Aaaaahh!!!" Napatingin ako kay tiffany ng mapasigaw ito sa sakit , shit mukhang nasabit yung binti niya sa mga nakausling sanga sanga ng halaman .

" tiffany/tiffany" sabay na tawag namin ni shaine kay tiffany

" A-ansakit ,huhu " daing ni tiff ,tsk bakit kasi andaming peste dito .

" tugs ,tugs " [ tunog po yan ng putok ng baril hindi lang halata sarry .] Shit sila Ross mukhang narinig nila yung sigaw ni tiffany ,sana okay lang sila.

" kaya mo ba maglakad tiffany ?" Nagaalala k0ng tanong .

" i-i'll try ate yaz " sinubukan niyang tumayo pero hindi niya kinaya kaya tumumba ulit ito , mukhang natipalok di  siya kanina kaya medyo namamaga na yung ankle niya .

"Halika , aalalayan kana namin " sabi ko at akmang aalalayan siya

" iwan niyo nalang kaya ko dito, b-baka biglang dumating yung mga goons , mahihirapan lang kayo sakin ,sige na tumakbo na kayo " ano bang sinasabi ni tiffany sa tingin ba niya hahayaan namin siyang iwan dito.

"Ano bang sinasabi mo ?, hindi ka namin iiwan dito halika na , mas gugustuhin ko pang patayin ako ng mga walangyang yon kesa si Mr.Anderson ang pumatay sakin nohh?? " bakas sa mukha niya pagkalito dahil sa sinabi ko kahit kaylan slow din to eh mana kay ate sam eh .

" slow karin eh no?, basta aalalayan ka namin "wala na siyang nagawa kundi magpatianod sa amin ni shaine . Tsk ano na kayang nangyayari sa dalawa sana okay lang sila .

" KENT'S POV "
***

Kaharap namin ngayon yung mga impakto na to , sinusubukan namin silang kausapin ,ngunit masyado silang mayayabang ,alam kong nakalabas na sila yaz sa sasakyan . Tsk humahanap lang kami ng tiyempo ni Ross para makuha sakanila yung baril na hawak nila --

"Aaaaahh!!" Shit boses ni tiffany yon ,dahilan para mabaling sa iba ang atensyon ng mga ulupong na nasa harap namin , sinamantala namin yon ni Ross para maagaw sakanila yung baril . Pumutok ng dalawang beses yung pinag aagawan namin ng baril . Maya maya may nahagilap akong sasakyan na mabilis na papunta sa direksyon namin , una nangamba akong baka kalaban ito pero napagtanto kong ang kuya ni Sam ito na nagmamadaling bumaba sa kanyang sasakyan at anytime ay papatay ito. Damn finally he's here .  Shit !!, nalimutan kong kaharap ko pa pala itong unggoy na to at malaking shit ang guwapong mukha ko nasuntok lang niya , dahilan para ma out of balance ako at matumba , lintik na sugpong to anlakas ng suntok , pagtingin ko sakanya ay laking gulat ko dahil anytime ay mababaril na niya ko dahil nakatutok na sa akin yung baril , shet magkakatotoo pa ata ang sabi sakin ni yaz na uod lang makikinabang sakin hindi maari koya wag po !! , isang
putok lang ng baril ang narinig ko tangna p-patay na ba ako ?? Natamaan ba ko ng bala ?? Ilang segundo lang ay naka rinig ulit ako ng isang putok ng baril k-katapusan ko na ba talaga ??.

The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon