At ngayon ay andito nga kami sa mall dahil pagkatapos ng pagkakaayos namin ay naisipan niyang pumunta nga dito , pero hindi ko naman akalain na ganito pala siya ka childish .
"Sissy!! Come on !! Lets have fun !! " sigaw sakin ni Zayn mula sa playground dito sa mall , haha nakakatuwang tignan si Zayn sa mga oras na to dahil hindi ko maisip na makikita ko siya na ganito para kasi siyang nakawala sa hawla ngayon haha .
" haha !! Oo na " sagot ko at pumunta na nga sakanya . Mga 30 mins lang kami naglaro doon at umalis na rin kami . Naghiwalay lang kami noong pauwi na, una sinabi ko sakanya na isasama ko siya sa bahay ko at para makita siya nila yaz dahil paniguradong andun na sa bahay yung apat pati narin si tiffany . Gusto kong sabihin sakanila na okay na kami ni Zayn at satingin ko medyo mahihirapan akong ipaliwanag sakanila . Pero tumanggi si Zayn sa alok ko dahil hindi pa daw siya handa na makaharap yung mga kaibigan ko, pero sinabi niya na kapag may lakas na siya ng loob ay siya na mismo ang pupunta sa bahay para makahingi ng tawad sakanila . Alam naman na niya yung bahay ko dahil sinabi ko sakanya yung address . At sa ngayon andito na ako sa bahay at naabutan kong busy yung iba sa pag momovie marathon kasama si tiffany kahit kaylan talaga mahilig sila manood ng mga movie .
" hi sam!! , tara nood tayo maganda yung movie " bati sakin ni kent pagka kita sakin sa pinto .
" sige , magpapalit lang ako ng damit . " sagot ko at dumiretso na sa kuwarto ko . Pero bago ako makababa ay may natanggap akong message mula sa unknown number
Hey!!.. Tsk i told you wait for me until i f*cking know the answer but you left me Samantha haissh !!and please stop hiding at me huh where ever you are i can find you , you know me Samantha .
But anyway How are you?, i hope your okay .... please take care of yourself until im not there . God knows how much i missed you and its killing me badly ... please wait for me ................................................................................ My Queen
- Your King
O_O Clark? hawak ko parin yung cellphone ko nang mag vibrate ulit ito at nakita kong may message ulit mula sa unknown number .
.. And i remind you prepare yourself for a sweet and f*cking hard punishment from me ..
- Your King
O_O O_O *lunok* p-punishment ?? Parang hindi ata maganda ang kutob ko sa punishment na yon .. nakakatayo ng balahibo ... shet anong klaseng punishment naman yon ?? Huhuhu !! Wag naman sana pero sabi niya sweet punishment naman , pero bakit may hard hard pang nalalaman ito ??? ...
Andito na ko sa kanila at hindi ko parin maiwasan na isipin kung anong punishment ba ang gagawin niya sakin ... haisshh !! Ano ba????????? Ayshh hard pinasasakit mo ulo ko--
" hoy saaaamm--- "
" ay hard !!ano ba kent makasigaw ka naman ??" Balik sigaw ko sakanya
" tulala ka kasi teka ano bang hard yung sinabi mo?" Paktay
"Ha? Wala ginulat mo kasi ako kaya nabanggit ko lang .. manood na nga lang tayo " sabi ko sakanya .
Fast forward
2 days nalang before the big event for fashion show nagaganapin dito sa pilipinas . At karamihan sa mga kasama dito ay nabalitaan kong andito na. At tungkol naman kay Zayn ay okay na siya sa mga kaibigan ko , noong una siyempre medyo nahirapan ako na ipagbati si Zayn kila Yaz pero nakita kong pursigido si Zayn na makipag ayos at dahil doon ay ayos na ang lahat malaya na siyang nakakapunta dito sa bahay ko minsan kasabay niya sila Yaz kapag dadalaw dito sa bahay .
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...