" SAMANTHA'S POV "
***Ilang araw narin ang nakalilipas noong nangyari kila baby sis . Ngayon ay galing ako sa mansion nila dad ,may sinabi siya sakin na ikinabigla ko , hanggang ngayon gulat parin ako sa mga nalaman ko kaya pala. Kaylangan ko na bang sanayin ang sarili ko sa dapat na itawag sakanila ,siguro naman madali na sa akin ito .. pagkatapos ng araw na ito i know maraming mababago sa nakasanayan ko na simula ng mapunta ako dito sa korea . Okay narin siguro ito , dati simple lang ang mayroon ako walang masyadong problema kaya lang may isang zayn na walang ginawa kundi pahirapan at pahiyain ako sa maraming tao , pero noong dumating si kuya or ang mga Hae maraming nagbago mula sa pagtira ko dito sa korea ,pagiging model at singer ko ,marangyang buhay , pinagsisilbihan at lalong walang zayn sa paligid ko ,pero lahat ng iyon ay may kapalit pala ,dahil mas malala pa kay zayn ang mayroon ako ngayon , mas gugustuhin kong hindi na lumabas ng bahay dahil pakiramdam ko nakasunod sa akin ang disgrasiya , kaya naisip ko na mas masaya pala kung simple lang ang pamumuhay na mayroon ako at walang panganib na naka abang . Pero simula ngayon hindi ko na kaylangan matakot , dahil simula ngayon wala ng magtatangka sa buhay ko . Pero isa lang ang iniisip ko ngayon kaya ko kaya ?, kaya ko kaya pigilan ang sarili ko na yakapin at huwag umiyak sa harap nila ?? , isa lang ang sigurado ako, sobrang mamimiss ko sila . Pero bago ako umalis kanina hiniling ko na sana bago nila sabihin kay kuya at ipaalam sa iba gusto kong makasama sila buong maghapon ,gusto kong sulitin yung oras na puwede ko pa silang mayakap .
Napatingin ako kay theo ng mag abot siya ng panyo , duon ko lang nalaman na kusang tumutulo ang luha ko " Sige lang Ms.Samantha iiyak mo lang para gumaan yung pakiramdam mo , makakasama kasi sayo kung pipigilan mo " sabi sakin ni theo at ngumiti .
"Theo sabihin mo sa akin na hindi ka aalis sa tabi ko diba? Na ikaw parin yung magbabantay sakin?" Umaasang tanong ko sakanya , dahil nabanggit sa akin ni dad na hindi na si clark ang magiging personal bodyguard ko simula ngayon , hindi ko kasi natanong kung pati rin ba si theo .
" Dont worry Ms.Samantha ako pa rin po yung bodyguard mo "kaya napanatag namanang loob ko sa sinabi niya ,naging kumportable na kasi ako sakanya .
Andito na ko ngayon sa kuwarto ko ,gusto ko magtulog maghapon kasi bukas yung araw na hiniling ko na makasama sila , sa isang resort kami pupunta bukas iyon ang sabi ni dad kaya naisip ko na isama narin sila tiffany alam kong magugustuhan nila yon . Hayyy makatulog na nga lang .. bukas ko nalang sasabihin kila yaz ang pag alis namin .
Kinabukasan
Maaga akong nagising dahil ngayon nga yung araw ng pagpunta namin sa isang resort ng mga Hae . At isa pa kaylangan ko pang gisingin sila tiffany para makapag impake ng mga dadalhin nila . Sa naiisip ko palang na magiging reaksyon nila natatawa na ko . Una kong pinuntahan ay si tiffany medyo matagal kasi to gisingin .
" Sis , tiffany gising " habang inaalog ko ito pero wa epek hindi ako pinapansin
"Tiffany gising na , aalis tayo" gising ko ulit
" Ate masyado pang maaga ,matulog ka nalang ulit , tumabi kanalang sakin"sagot nito sakin habang naka pikit pa ,naman eeiii hirap talaga gisingin nito
"Hindi puwede gumising kana jan malayo pa ang pupuntahan natin ,pupunta tayo sa resort nila daddy " sabi ko sakanya ,pero laking gulat ko na bigla nalang ito umupo at dilat na dilat ang mata anyari??
"Waaaaahh !!, ate bakit ngayon mo lang ako ginising !! Ang haba haba ng oras kagabi hindi mo sinabi sakin huhu ,hindi pa ko nakakapag impake !!" Sunod sunod na sabi nito sakin habang hindi malaman ang gagawin pffft sinasabi ko na nga ba eh pano na lang kaya si yaz mas malala yon .
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...