Andito na kami ngayon sa bahay at mukhang hinatid lang ako ni clark dito dahil mukhang aalis siya at sa tingin ko eh doon siya pupunta sa kausap niya kanina . Lumabas si Theo para salubungin kami at kasunod nito ay sila yaz na mukhang kanina pa kami hinihintay na dumating medyo madilim narin kasi at kaninang umaga pa kami wala .
"CLARK'S POV "
***Pagkadating namin dito sa mansion ay kinausap ko agad si theo para bilinan mahirap na .
"Theo ,ikaw na muna ang bahala dito may aasikasuhin lang ako , siguraduhin mo na bantay sarado ang mansion at walang sino man ang makapasok dito, iuutos ko na pagkaalis ko ay isarado agad nila ang gate ." Bilin ko sakanya .
" may nangyari ba kanina ?" He asked
" Yes , kaya ikaw na muna bahala sakanila tumawag ka agad kung sakali man na meron problema , i have to go " sagot ko at saka umalis , hindi ko parin maisip kung sino ang puwedeng may pakana nito ,sa tingin ko ay nakarating na ito kay tito . Isa kaya ito sa dahilan kung bakit mukhang galit si tito kanina sa nalaman niya mula kay dad ?, sino ang may pakana ?, kilala na ba nila?. Damn !! Hindi ko hahayaan na masaktan siya .
Andito na ko sa hideout kung saan kami nagtitipon tipon upang gumawa ng plano para sa mga nagtatangkang kumalaban sa pamilyang Hae at dito din dinadala ang mga nahuhuling inuutusan para gumawa ng masama kila tito , pero nagkakamali sila hindi nila lubos na kilala kung sino ang gusto nilang kalabanin . Masyado silang mahina para kalabanin kami . Andito ako ngayon dahil kanina pa ako gigil para saktan ang mga taong dahilan kaya natakot si Rize kanina or should i say patayin , yeah hindi ako magdadalawang isip na patayin sila kung hindi sila aamin kung sino ang nag utos sa kanila.
" your here , where's tito ?" Bungad ko sakanya halos sabay lang kami dumating . Hindi na ko nagtaka kung bakit andito rin siya.
" Hindi ko na siya pinapunta dito, masyadong nag alala si mom sa nalaman nila tungkol sa nangyari ,kaya pinag stay ko nalang siya sa tabi ni mom para kumalma."seryosong sabi ni Zach at alam kong galit ito
" how's my princess is she okay?" May pag alalang tanong niya sa akin . Alam na nga pala niya na alam ko na ang totoo.
" yeah , she's okay but masyado siyang natakot kanina " sagot ko
" lets go, i cant wait to kill them !!" Zach said
" me too , lets go" sagot ko at naglakad na kami papasok sa loob.
" where are them ?" Tanong ni zach sa tauhan na sumalubong sa amin
" This way sir " at naunang maglakad ito upang ituro sa amin kung nasaan ang mga ito. At sa isang silid na madilim bandang dulo ay nakita kong may mga taong naka posas at puro bugbog na ang mga ito mukhang bago pa lang kami dumating ay pinahirapan na sila . nakita kong napatingin sa amin ang isa at bakas dito ang takot sa mukha nito ,*smirk* ganyan nga matakot ka dahil sisiguraduhin kong hindi na kayo makakalabas dito ng buhay .
"NARRATOR"
"Who's that fucking hell huh??!" Galit na sigaw ni zach sa mga ito . Pero ni isa sakanila walang sumagot . Kaya mas lalong nagalit ang mga ito
"One.last.chance. answer that damn question !! " galit na sigaw ni clark sa kanila nanggagalaiti ito sa galit dahil sa hindi nila pagkibo. pareho sila ni blake na konti lang ang pasensya kaya ganito na lang sila kung mag react . Ngunit wala sa mga ito ang sumagot dahil alam nilang kahit sabihin nila ang totoo ay mamatay din sila .
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...