chapter 45 (❤)

343 2 0
                                    

One week after

Sa ngayon ay naka balik na si Samantha sa pag momodeling base sa binigay na rest day ng doctor . At sa ngayon ay merong fashion show ng mga kilalang brand ng damit kung saan si Samantha at Clark ang pinaka highlight nito . Kasama din dito ang kanyang kapatid na modelo rin ng isang kilalang brand . Ang mga kaibigan naman nito ay malapit sa pagrarampahan nila kung kaya't kitang kita sila ng mga ito . sila theo at terrence ay kasama sa back stage . Samantalang si Clark naman ay nasa kabilang side magkahiwalay kasi ang pinag aayusan ng boys at girls. Pero binilinan niya si theo na kung sakali man na may hindi magandang mangyayari ay sabihan siya . Kung sa mga babae ay si Samantha ang huling rarampa ,sa lalaki naman ay si Clark kaya silang dalawa ang highlight ngayong gabi.

"Wow!!, Ms.Samantha you look beautiful !!" Pag puri kay samantha ng make up artist .." and ofcourse you too Ms. Tiffany " pagpuri din kay tiffany nito .

" thank you " sagot ng dalawa ,hindi nila alam na may taong kanina pa nanginginig dahil sa pinipigilang inis ..

Samantalang sila theo at terrence naman ay nakamasid lang sa kanilang dalawa. At maya maya lang ay magsisimula na ang fashion show .

" Missy , I know you have a plan ,right?" Kausap ng isang modelo sa tinawag niyang missy .

" Yes , I have a plan thats why i need your help " sagot naman nito .

" So ,what is your plan to samantha ?, paano kita matutulungan?" Tanong nito

" simple lang , gusto kong isabotahe si samantha mamaya , we need to do something " sagot nito

" like?" Naghihintay na sagot ng kaibigan nito at lumapit yung missy dito at binulong sakanya ang plano . Dahilan para hindi marinig ni theo ang balak kay samantha ngayon, kaya naman dali daling sinabi ni theo kay clark sa pamamagitan ng earphone na nakalagay lagi sa tainga nila.

" what ?" Tanong agad ni clark

" may balak mag sabotahe kay Ms.Samantha ngayon ,narinig ko yung dalawang co -model niya ,pero hindi ko nalaman ang plano nila dahil bigla na lamang nawala yung boses, sa tingin ko ay binulong na lang ito , pero nung pagsilip ko wala ng tao . Kaya hindi ko nakita kung sino .pero may binanggit na pangalan yung isa, Missy " Mahabang sabi ni theo

" ok lang yon , madali ng malaman kung sino yon, ang kailangan lang natin maging alerto . Sa huli pa naman lalabas si Samantha kasunod ako kaya, makikita ko ang mangyayari sa labas , ikaw na bahala sa loob ." Sabi ni Clark .

" okey" sagot ni theo .

" Ms. Samantha kailangan mong mag ingat , may gustong mag sabotahe sayo ngayong gabi may kilala ka bang missy? Iyon ang narinig kong tawag ng isang babae sa kausap niya " warning ni theo kay sam para maging aware ito .

" Yes , i know her , Thanks theo ," sagot ni sam.

Maya maya lang ay nagsimula na ang fashion show , kaya kinaylangan ng mag ayos ni samantha ,dahil hindi pa ito naka bihis .

"Ms.Samantha we have a problem" nag aalalang sabi ng stylist

" what's wrong ?" Tanong ni Mrs.Smith na nag hahandle sa magkapatid

" yung susuotin ni Ms.Samantha ay may nagsira " sagot nito

" whaaat??" Gulat na tanong ni Mrs.Smith

The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon