***
Naalimpungatan ako ng maramdaman kong medyo gumalaw si Clark , ilang minuto na ba ako nakatulog?, kaya na isipan kong dumilat na .
" ahm, clark " tawag ko
" gising kana pala" sabi nito habang naka ngiti ito
" Nakatulog rin pala ako ,ilang minuto ako naka tulog?" Tanong ko sakanya at ako naman ay bumangon na
"Ok ba pagtulog mo?, hindi ba sumakit likod mo?" Tanong ni clark sakin , bakit ganyan ka clark ?.
" ok naman pagtulog ko , thank you, pero hindi mo pa sinasagot yung tanong ko eh" sabi ko
" good, 1 and 1/2 hrs " simpleng sagot ni clark habang naka ngiti pa ito ,pero ano daw ?0_0
"G-ganon katagal ako nakatulog?, pero bakit hindi mo ko ginising , h-hindi ka ba nahirapan ?" baka sumakit yung binti niya sa tagal kong naka unan sakanya . Hayy kasi naman samantha napakaantukin mo kainissh ka !!
"Ayos lang " at ngumiti ulit ito " tara na? , may pupuntahan pa tayo " at tumayo na ito pero pansin ko na medyo nahirapan pa siyang tumayo ,at tinulungan din ako nito makatayo , ayos ka lang ba talaga clark?.
" Saan pa tayo pupunta?" Curius na tanong ko medyo magdidilim narin ,kaya talagang nakatulog nga ako kasi bago ko humiga eh maliwanag pa yon .
" Sa lugar kung saan kapag gusto ko mapag isa " sagot ni clark .
" hmm" at ngumiti nalang ako sakanya ,wala kasi ako maisip na sasabihin eh .
Kasalukuyan na nasa biyahe na kami ,hindi ko alam kung saan kami pupunta ang tanging alam ko lang ay medyo malayo na ito sa pinuntahan namin kanina . After 1hr ay pumasok kami sa isang gate at sa daan nito ay may mga ilaw sa magkabilang gilid na nagsilbing daanan ,
Kaya ganun nalang ang pagka amaze ko, kung makikita niyo sa picture yung dinadaanan namin ngayon ay puro puno sa paligid nito , at sa tingin ko malaki ang lugar na ito . At sa bandang dulo naman ng dinadanan namin ay may isang malaking puno na mayroon ding mga ilaw kaya naman ang gandang tignan nito .
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
DragosteA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...