"SAMANTHA'S POV"
***
Hayy nakakapagod , andito ako ngayon sa room ko at kauuwi ko lang galing sa photoshoot ko . Hindi nalang muna ako kakain .
Tok tok tok tok tok tok tok
Aish !! Naka iglip na ko eh ,iyon na eh sino ba yon?
" Come in " walang lakas na pagpapasok ko kung sino man yon, habang naka pikit ako at naramdaman ko naman na may pumasok na sa loob ng room ko ,nakapikit parin ako dahil talagang pagod ako .narinig ko rin na nagbugtong hininga ito .
" Get up , don't skip your meal , i know your tired but you need to eat young lady " 0_0 bakit ganyan ka clark ?, ang sweet mo kahit masungit ka .
" i cant im so tired , o kaya iwan mo nalang jan mamaya ko nalang kakainin " mahinang sabi ko habang nakapikit parin ako.
" tsk No !! , I feed you " 0_0 at naramdaman ko nalang na dumampi ang mga kamay nito sa katawan ko para mapa upo niya ko sa kama , kaya ito naka upo na ko no choice huhu ..
" Aahmm, a-ako nalang " sabi ko kay clark , nakakahiya kaya at kinuwa ko dito yung pagkain na dala niya .
" b-bakit?" Tanong ko na mapansin ko na nakatingin nanaman siya sakin , hilig niya ko panoorin kumain aa ,
" Dont mind me just eat " oh ganyan din sabi niya sakin nung isang araw eh ..
"CLARK'S POV"
***
Damn , Why My Queen ? Why can't stop falling inlove with you ?? , bata palang tayo sinabi ko na sa sarili ko na ikaw ang gagawin kong reyna sa palasyong ipapatayo ko . Yes!!, I know everything, im damn stupid dahil hindi ko agad nalaman na ikaw si Rize, Una palang may kakaiba na akong naramdaman sayo ,pero binaliwala ko dahil hindi ko pa alam na ikaw si Rize . I understand kung bakit nila nilihim sakin . But now I promise I will protect you no matter what.
Flashback
Andito ako ngayon sa office ni dad , gusto ko kasi tanungin kung may balita na siya kay Rize . I miss her , i miss her so damn much . Nakapasok nako sa office ni dad , hindi man lang niya naramdaman dahil nakatalikod ito at may kausap sa telepono at mukhang si Tito iyon . Kaya hindi muna ako nagsalita at pinakinggan muna ang sinasabi ni dad.
[" Oo naman Hae, i understand , Hindi malalaman ni clark ang pinag usapan natin ,basta yung deal natin "] anong deal dad? At ano ang hindi ko pa dapat malaman?
[" of course Hae, pero hanggang kaylan natin itatago kay clark na ang nawawala mong anak ay yung binabantayan niya "] 0_0 damn!!
["Okay Hae"] at binaba na ni dad yung tawag.
"So kaylan niyo pa balak itago sakin ang lahat ?, tss you know how much i missed her dad!!, pero nagawa niyo parin itago sakin, bakit?? You make me stupid !!" Hindi ko na napigilan ang sarili ko sa mga nalaman ko , yung taong matagal ko ng hinahanap, nasa tabi ko lang pala Im so damn !!.
" Im sorry son ,but its not what you think , pinoprotektahan lang ni Hae ang anak niya , once na malaman ng iba na nakita na ng mga Hae ang kanilang babaeng anak ay gagawin nila ang lahat upang maging daughter in law lang ito, maraming kilalang tao ang nagpopropose kay Hae bilang maging daughter in law nila ang anak ni Hae, ngunit hindi niya ito gusto " whaat ??, tss hindi ako papayag .
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...