chapter 38 (Korea💙)

331 2 0
                                    

Kinabukasan

SHAINE'S POV

***

"Good morning!! ,  beautiful !! .. " rinig kong sabi ni yaz sa tapat ng --- Mirror ?? At nakuwa pang mag post? , Tss kahit kaylan talaga tong si yaz ..

" nag pophotoshoot lang ang peg yaz ? Kay aga aga hoyy!!" Kontra ko

" tss your so kj talaga you know panira ka talaga .." maktol ni yaz haha with matching pout haha isip bata lang ?

" haha!! Oo na maganda kana po .. tara na baka gising na rin yung dalawa " yaya ko sakanya at nauna na kong lumabas ng room namin .

" oh gising na pala kayo " bati samin ni kent

" hindi kent anino lang namin to tulog pa talaga kami tss " bara naman ni yaz kay kent . Hayy nag aamoy away nanaman tsk tsk tsk.

" haissh !! Kumain ka na nga lang .." sagot ni kent . Buti naman hindi nakipagtalo to .

"So pano na ? Hindi natin alam yung address ni ate sam ." Tanong ni yaz

" just eat first " utos ni Ross ,huhu minsan talaga nakakatakot si Ross eh

" huhu ito na nga po eh kakain na " nagmamadaling kinuwa ni Yaz yung kutsara at subo sa pagkain .. haha kawawang yaz tiklop .

" and you ?" Turo sakin ni Ross , sabi ko nga ako din eh ..

" hehe sabi ko nga kakain na ako eh " sagot ko ..

" pfft " nagpipigil ng tawa si kent , kaya naman nasamid ito ng makita niyang nakatingin sa kanya si Ross huli ka boy !! Kala mo aa .. ano ka ngayon ??

*****

" naka usap ko si Tiffany kagabi , binigay niya sakin ang address nila ,kaya kumilos na kayo para mapuntahan na natin si sam" sabi samin ni Ross

"Kyaaaah!! Excited na ko makita si ate !!" Tili ni yaz haish ka ingay talaga nito parrot talaga .

" me too " sabi ko

" tara na shaine !!" Sigaw ni yaz ,na nasa pinto na pala ng room namin bilis aa hindi halatang excited .

" yah ! Ito na "sagot ko

***

Tapos na kaming lahat mag ayos, at sabi samin ni Ross eh sa Hae's Restaurant kami pupunta para duon imeet si Tiffany .. hindi alam ni ate sam na susunduin kami ni tiffany ngayon. Grabeh kung sa pinas ay sikat na sila ate sam at tiffany , kamusta naman dito ? , eh halos billboard ni ate sam ang nakikita namin dito , kung hindi si ate sam si Tiffany naman .

" uy guys tignan niyo un ohh !! Yung sa malaking billboard babaeng naka mask ,singer ata astig noh ?parang tayo lang ." Sabi samin ni Yaz . Parang pamilyar hindi kaya?

" Oo nga noh woah !!" Sabi ni kent tss

" it's sam " biglang sabi ni Ross na nakatingin na sa harap .

" ha? Ano yon Ross anong si ate sam?" Naguguluhang tanong ni yaz

"Oo nga " sang ayon ni kent na mukang hindi niya din naintindihan si Ross .

" yeah !! The girl with the mask is ate Sam right Ross ?"  Sabi ko

" yeah" Ross said

" whaaat ??" Di makapaniwalang tanong ng dalawa

"Yes !!, hay naku para naman hindi niyo nakitang naka mask si ate sam nohh titigan niyo kaya mabuti ." Sagot ko nalang .

"Shemay !! Kyaaaahhh !-"tili ni yaz

The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon