" Samatha's Pov"
Nang bumisita si kuya dito sinabi ko na dito na lang muna siya mag stay tutal kami lang naman ni tiffany ang nandito kasama sila theo , terrence at aimee at masaya ako na pumayag siya kahit mayroon siyang rest house malapit sa school na pag aari nga niya . Hindi ko tuloy maiwasan na itanong sa sarili kung gaano kayaman si kuya dahil sa idad niya marami na siyang achievements at pag aari sa ibat ibang bansa tulad na lang dito sa pilipinas at korea na hindi ko na mabilang paano pa kaya sa iba pang bansa .
Ito na yung araw na matagal ko ng hinihintay .. makakabalik kana samantha ilang oras nalang .
" lalim ng iniisip ah " puna sakin ni kent na kapapasok lang dito sa kuwarto ko .
" wala, naisip ko lang na parang kailan lang nagdesisyon ako na umalis doon at ngayon babalik ulit ako sa lugar kung saan ko nakilala si Clark " sagot ko
" Na ngayon ay engaged na sa iba at malapit nang ikasal. Hindi talaga kita maintindihan kung bakit gusto mo pa umattend sa engagement party kahit alam mong masasaktan ka lang ." Sabi ni kent alam ko naman na concern lang siya sakin pero kaylangan ko lang talaga pumunta .
" Maiwan na kita para matapos kana jan maya maya aalis na tayo." Sabi ulit ni kent sabay gulo sa buhok ko .
Nakaalis na kami at kasalukuyan na nasa biyahe papuntang airport ... oo nga pala sinabi sakin ni Zayn na susunod na lang daw siya sa amin dahil may aasikasuhin lang siya ..dahil childhood friend din siya ni Clark ay invited sila ng family niya sa engagement party. At hanggang ngayon kinakabahan parin ako sa kung anong maaring mangyari.
At ngayon ay andito na kami sa korea at kasalukuyan na nasa biyahe papunta sa bahay kaylangan muna namin magpahinga para mamaya sa dinner kasama ang pamilyang Hae at ang pamilya nila Clark . Walang nakakaalam na bumalik na ako bukod kila Daddy at kuya ..
Hayy naku ito talaga sila Yaz hindi sila pumayag na hindi ako picturan haha mga baliw eh .. pero nagpapicture din naman ako .. gusto ko nga sana mag pants lang ako para simple lang eh kaso nandoon daw si Missy kaya kailangan ko raw mag ayos .
"Oh diba perfect !! " sigaw ni yaz ng matapos niya akong picturan ..
" wow!! Nasa langit na ba ako?? .. para kang anghel sam!!" Puri sakin ni kent kahit kailan talaga bolera to .
" you look good, lets go?" Sabi bi Ross ng lumapit na ito samin . At tumango ako .
Sa ngayon hindi na ko mapalagay habang kasi palapit ng palapit yung mansion ng mga Hae pabilis din ng pabilis yung tibok ng puso ko .. aissh!!
" Blake's Pov "
" Son!, What are you waiting for? lets go .. dinner is ready" mom said . Is they're coming tonight?
" Yeah! Just a minute mom " where are you ? You're coming tonight ? Im waiting .
--- Yes kuya we're on the way im sorry we're late . - samantha .
" Dad she texted on the way na sila. " i said .
" Really ?!! That's good .. kung ganun hintayin na natin sila ." Dad said. At tumuloy na kami sa dining .
"Lina , sobra ata yung nilagay mo na pinggan " puna ni mom sa mga plates na nakalagay sa lamesa .
"Honey ako ang nag utos na magdagdag may darating pa tayong bisita . " - dad.
" Who ?" - mom
"You'll see honey " sagot ni dad at halik sa ulo ni mom.
" But its 7 already dad hindi ba puwedeng mauna nalang tayo nakakahiya naman sa parents ni Clark kanina pa sila dito " tss ..
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...