Korea
[Nangyayari sa korea simula kaninang umaga ng umalis sila samantha sa mansion hanggang sa makabalik ito sa pilipinas. ]Kasalukuyan na magkakaharap ang pamilyang Hae at si Clark ngayon umaga sa mansion ng mga Hae dahil mayroon sasabihing importante ang ginoo . Lingid sa kanilang lahat na sa mga oras na ito ay wala na sila samantha sa mansion upang umalis papuntang pilipinas .
"pinatawag ko kayo para sabihin kung ano ang aking natuklasan , kahit ako ay nabigla ng malaman ko ang totoo " panimula ng ginoo .
"What about dad?" Tanong ni blake na para bang naiinip ito .
" okay , hindi nako magpapaligoy ligoy pa, si samantha she's n-not your real sister son , m-masakit p-pero kaylangan natin tanggapin akala ko siya na ang kapatid mo pero nagkamali ako , hawak ko ang katibayan na hindi siya ang ating prinsesa , i-im sorry honey " sabi ng ginoo at hindi na nito napigilan umiyak sa harap nila blake . Kita sa mukha nito na maski siya ay nahihirapan . Kaya naman wala sa sariling napatayo si clark sa mga narinig nito . Hindi niya ma explain ang kanyang nararamdaman sa ngayon .
" P-paanong nangyaring hindi siya ang totoo niyong anak tito ?? H-hindi puwedeng hindi siya si Cerize . Isa ba ulit itong kasinungalingan para mapatunayan niyong mahal ko si samantha ?? , kulang pa ba ang ilang taon na paghihintay ko sakanya?, all my life tito isa lang ang babaeng minahal ko at ang anak niyo lang yon !" May himig na galit sa tono ang pagsasalita ni Clark ngayon .
"Kung nahihirapan kang tanggapin puwes maski ako iho anak ko ang pinag uusapan dito , all this time akala namin siya na ang nawawala naming anak pero hindi pala , hindi man siya ang totoo naming anak masakit para sa akin dahil tinuring ko na siyang anak ko " sagot ng ginoo habang umiiyak lang ang ginang habang pinapatahan ni blake . Maski Si blake ay kita dito na nasasaktan sa naririnig maski siya ay hindi tanggap na ang babaeng tinuring na niyang kapatid ay hindi pala .
" Alam narin ba ito ni samantha ?" Pigil ang emosyon na tanong ni blake sa kanyang ama. At tumango lang ito sakanya.
" kaya pala ganon nalang siya kung magsalita tss haha nakakaloko ,paano kayo nakasisigurado na hindi nga siya ang kapatid ko ??" Tanong ni blake sa ama
"Dahil dito " at may inabot itong papeles na naglalaman ng mga ebidensya na nagpapatunay na hindi si samantha ang totoo nilang anak ."Base sa research ng hinire kong private imbestigator Iyan ang totoong mga magulang ni samantha namatay ang mga ito dahil sa isang aksidente at si samantha lang ang nakaligtas nagkaroon ito ng amnesia at napunta sa isang orphanage . Kung saan doon nakuha ng mag asawang Cruz si samantha . " mahabang paliwanag ng ginoo.
"Pero h-honey ,i know she's my daughter please tell me your lying im begging you honey !!" Umiiyak na sigaw ng ginang kaya hindi mapigilan maawa ng ginoo dito . At maski siya ay tumutulo ang luha dahil sa nangyayari hindi niya gustong nakikitang umiiyak at nasasaktan ang asawa kaya naman mas doble ang sakit na nararamdaman nito .
" I-im sorry honey , but dont you like to know who's our real daughter?" tanong ng ginoo kaya naman napatingin ang tatlo dito ng may pagtataka .
"I found her, i found our r-real d-daughter honey please stop crying she's coming today " sabi ng ginoo sa tatlo .
" You found what? " tanong ni blake na para bang hindi pa nag sisinkin sakanya .
" Your sister son " sagot ng ginoo.
" all this time we all dont know that our princess is also living in this country, and one thing we all know her because of samantha , the girl reason's why samantha almost die " sabi nito at mukhang nagkakaroon na ng idea yung tatlo kung sino ito.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...