chapter 56(💙)

316 4 0
                                    

Nakarating na kami sa mansion at ngayon ay pababa na ako ng kotse niya.

" Mauna nako sa loob , salamat ulit " kausap ko kay clark bago ko bumaba ng kotse pinilit ko na ngumiti para naman makita niyang ok lang ako , hindi ko na siya hinayaang makasagot dahil bumaba na agad ako .

Andito na ako ngayon sa kuwarto ko ,nagpalit lang ako ng damit na kumportable ako .

Kinabukasan

Namulat ako ng maramdaman kong may naka tingin sa akin , at ganun na lang ang gulat ko ng siya yung makita ko dahilan para mapabangon ako sa pagkakahiga ko . At dahil don ay naka ramdam ako ng hilo dahil sa pagbiglang bangon ko .

" hey !!, are you ok? , wag ka basta basta biglang babangon , nagulat ba kita ? Im sorry . " kausap niya sakin .

" yah, im fine , nabigla lang nga ko sa pagbangon , what are you doing here ?"

"Waiting for you?, come on , go to your bathroom and fix yourself ,let's downstair together ,ill wait you here. "

"Ahm, okay " at pumunta na ko sa bathroom para makapag ayos narin . Ilan sandali lang ay tapos narin ako ,paglabas ko ay ganun parin siya andun parin siya sa puwesto niya na animoy hindi man lang gumalaw kahit konti .

" Let's go ??" Yaya ko sakanya dahilan para mapabaling ang tingin niya na kanina pa naka tingin sa malaking litrato kong naka display sa ding ding . Ano bang meron dun ?, gusto din ba niya ng ganun? ..

"Oh Sam upo na ,gutom na si ako haha"

" hay naku kent antakaw mo talaga , naku ate sam kanina kapa hinihintay niyan para makakain na " sabat ni yaz

"Ahm sorry , sige kain tayo " yaya ko kahiya naman

" Si tiffany nga pala naka alis na ?"tanong ko sakanila pumapasok pa nga pala si tiffany hanggang ngayon

" Oo te , maaga siya umalis hindi na nga siya nakapag paalam sa inyo eh " sagot ni shaine . At tumango na lang ako .

***

Tapos na kami kumain at ngayon naman ay nandito na ulit ako sa room ko para makapag palit ng damit , sinabi kasi ni clark na may pupuntahan kami ngayon , pero hindi naman niya sinabi kung saan . Hindi ko tuloy alam kung anong susuotin ko na babagay naman sa pupuntahan namin kaya wala akong idea kaya naman naisip ko na simple nalang ang suotin ko pants at blouse lang .

" san punta mo ate sam?" Tanong sakin ni yaz pagkababa ko

" aah hindi ko rin alam eh , si clark lang ang nakakaalam ." Sagot ko

" hmm ??, bakit hindi mo tinanong ??" Tanong niya ulit

" eh tinamad nako tanungin eh " sagot ko

" oh ayan na pala siya " puna ko pagkakita ko kay clark , buti naman medyo bagay ang suot ko sa suot niya nakasimpleng damit lang din kasi siya.

" ahm san ba tayo pupunta clark ?"tanong ko

"Hindi ba may usapan kayo ng ninong mo na bibisita ka sakanila ngayon , nakalimutan mo?" Shocks oo nga pala bakit nakalimutan ko buti pa si clark natandaan niya

The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon