chapter 46 (Hospital💙)

334 2 1
                                    

Sa ngayon ay tapos na ang Fashion show ,at lahat ng mga models ay nasa back stage . At ngayon ay nagbibihis na ang mga ito . Samantalang ang isa sa mga ito ay pigil ang galit dahil sa hindi nangyari ang kagustuhan nito .

"So ate sa tingin mo sino kaya ang nanira ng mga damit kanina?" Tanong ni tiffany .

" Taong walang magawa, at alam ko nandito lang yon " sagot ni samantha

" yeah,and i know insecure lang yon, huh, akala niya siguro porket sinira niya yung mga damit hindi kana makakalabas ,sorry nalang sakanya " sabi ni tiffany , samantalang ang taong dahilan ng lahat ay naririnig lahat ng pinaguusapan ng mag kapatid.

"OUCH!!" Inda ni samantha pagkabangga sakanya nung missy . At ilan sa mga models ay nakita ito .

" Oops sorry ,nakaharang ka kasi " sagot nito at irap sakanya.

"Oh really ??, kitang kita ko sinadya mo!!, eh kung hindi ka ba naman kasi boba nasa gilid na si ate dun ka pa dumaan !!," gigil na sabi ni tiffany dito .

" what did you say?? Boba??,me?" Gigil na tanong nito .

" Yes!!, capital B-O-B-A, BOBA !!" matapang na sagot ni tiffany .

" You bitch !!"sigaw nito kay tiffany at tangkang sasampalin nito si tiffany pero mabilis na nahawakan ni samantha ang mga kamay nito . Kaya naman napatingin na ang mga co-models nila ,pati narin sila theo at terrence ay napa lapit sa mga ito .

"Wag kayo makielam theo" walang emosyon na sabi ni samantha .

" Dont you dare na kantiin ang kapatid ko ,hindi lang sampal ang aabutin mo!!" May diin at walang emosyon na sabi dito ni samantha

" and who the hell are you ??!!, para pigilan ako ??!" Matapang na sagot nung missy .

" The one who can slap you !!" Galit na sabi ni samantha dito at sampal ng malakas kay missy .

" how dare you biiiitchh!!" Sigaw ni missy kay samantha .at akmang sasampalin niya ito pero nahawakan ni samantha yung kamay nito .

" Do you think ?, nahahayaan kong sampalin mo ko??, at bakit inis na inis ka ??,dahil ba hindi nangyari ang gusto mo!!??" Galit na sabi ni samantha .

"I dont know what are you talking about "sagot nung missy

" ohh shut uuuup!! , you know what i mean missy ,your the one who sabottaged me !! Oh yesss !! , I know your plan , thanks for theo who's heard your conversation with your friend "galit na sabi ni samantha kaya napatigil si missy sa narinig dahil hindi niya inaasahan na may makakarinig sakanila .

"Omy gosh !!, its embarracing , she's crazy for doing crazy ." Bulong ng isang co -model nila .

"Yeah ,i agree she's crazy and pathetic also " sagot naman ng isang co -model at ilan sa mga taong nakapaligid dito ay vinedeo yung mga pangyayari .

" lets go sis "yaya ni samantha sa kapatid at talikod nito kaya naman nagkaroon ng pagkakataon si missy para makakuha ng matigas na bagay at pinukpok ito kay samantha ,dahilan para magsigawan ang mga co-models nito ,kaya naman napatingin sila tiffany at theo sa likod kung saan si samantha ay nakahiga na sa sahig at puno ng dugo ang ulo nito.

"Shit!!" Bulalas ni theo pagkakita kay samantha at dali dali itong pumunta sa kinaroroonan ni samantha

"Ateeee!!" Sigaw ni tiffany .habang si missy naman ay mukang natauhan sa kanyang nagawa ,dahil sa inggit at galit nito kay samantha .

" How dare you bitch!!"sigaw ni tiffany at sugod kay missy at pinagsasampal ito ,natigil nalamang ito ng pigilan siya ni terrence.

"Hawakan mo ang babaeng yan , at wag mong hayaan na makawala ,"utos ni tiffany kay terrence at tingin kay missy "you deserve to jail bitch ." Huling sabi ni tiffany dito.

" bilisan na natin huhu dalhin na natin siya sa hospital ate ,ate " histerical na sabi ni tiffany kaya dali dali na tinakbo ni theo si samantha papalabas habang duguan ito . Kaya naman maraming nakakita at nashock sa mga nangyari ..kaya naman nakarating sa kabilang kuwarto kung saan nagbibihis ang mga models na lalaki ..

" May nangyari sa girls room , si Samantha ---" hindi na tinapos ni Clark ang sinasabi ng co -model niya half pinoy dahil kumaripas na ito ng takbo papalabas at naabutan niya si theo na buhat buhat si samantha na duguan ang mukha nito. Kaya napa "shit" ito sa isip dahil nakaramdam ito ng takot at kaba sa kung anong puwedeng mangyari kay samantha.

" Damn it theo !!"galit na sigaw nito kay theo dahil sa hindi niya nabantayan ng maayos si samatha kaya ito nangyari ..

"Omy gosh !!, si ate sam !!" Sigaw ni yaz pagkakita kila tiffany . At dali dali silang sumunod kila tiffany

"Huhu ate yaz , si ate sam she's bleeding huhu"nag alalang sabi ni tiffany

" Damn what happened to her ?, natawagan mo na ba si Mr.Anderson "sabat ni Ross

"Not yet huhu , that bitch !!, she hit ate sam " umiiyak na sagot ni tiffany .

"Faster !!, get in the car !!"sigaw ni Clark at dali daling ipinasok si samantha .

"Susunod kami" sigaw ni kent at dali dali din silang sumakay sa sasakyan ni Ross .

"Hospital"

" Damn where's Samantha !!" Nag aalalang tanong ni Blake pagka dating sa hospital

" huhu nasa emergency room kuya blake "umiiyak na sagot ni tiffany .

" Damn Who did this to her?" Puno ng galit ang pagtanong ni blake

"Si missy ,she hit ate sam huhu , nagkasagutan sila ni ate ,binangga niya kanina si ate at nakita ko yon kaya nakipagsagutan din ako, sa inis niya sasampalin niya sana ako, pero nahawakan ni ate yung kamay niya tas ayon nagkasagutan na sila , lalapit sana sila theo pero pinigilan sila ni ate , dun ko lang din nalaman na iyon din yung may pakana kung bakit nasira yung mga susuotin kanina sana ni ate .. kaya siguro hindi narin napigilan ni ate at nasampal niya ito . At nung nakatalikod nakami nagulat nalang kami nila theo na sumigaw yung mga co -model namin iyon pala pinalo ni missy si ate " mahabang paliwanag ni tiffany .

" Where is she ?" Tanong ni blake na himig ng galit

" Dinala siya ni terrence sa pulis station " sagot ni tiffany .

"Excuse me,family of patient?"tanong ng doctor

" yes --" naputol na sagot ni blake

"Im her sister, how is she ??" Nag aalalang tanong ni tiffany.

"She has a head minor injury ,she's ok for now " sagot ng doctor

" oh thanks god !! " sagot ni tiffany

"For now?, what do you mean?" Tanong ni blake sa pilipinong doctor kaya naman nawala ang ngiti ni tiffany habang sila clark ,theo at ang mga kaibigan ni samantha ay tahimik lang na nakikinig .

To be continued ...

#MissLai :)

The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon