chapter 54(💙)

386 3 0
                                    

Kinabukasan
[Mas maganda kung babasahin ito pag may wifi kayo para makita yung mga pictures thank you!!]

"SAMANTHA'S POV"

***

RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNGG

["H-hello ?"] Sagot ko sa kabilang line

["Good morning, sorry for disturbing you , you need to get up"] 0_0

[" hahaha !! mukhang nabigla ata kita , I told you gigisingin kita "] speechless parin ako,tama ba ang rinig ko g-good morning daw himala at t-tumawa siya??

[" hey !!, haha!!,your cute .. you need to get up young lady "] O_O ano ba clark !!, bat ka ganyan huhu ano nakain mo ??

[" I give you 15 mins to prepare your self "] O_O a-ano daw 15 mins waaah clark naman ehhh !! Huhu pagmadaliin ba ko?? . Ano pa ba gagawin mo samantha tutulala ka nalang? tumayo ka uyy huhu ,kaya ito nagmamadali akong kumilos , at pumasok na ko sa dressing room ko dahil andun yung cr ko at sa tingin ko sa sobrang pag mamadali ko ay 5 mins lang ay tapos na ako maligo , hindi na ko namili ng susuotin ko simpleng white sleeveless at maong pants lang ang suot ko at tinali ko lang din ang buhok ko at tapos na ..

" tsk tsk ,your 2mins late " sabi ni clark pagkakita sakin habang umiiling ito , aww how to be you po kuya ?

" 2mins lang naman , saka 15mins lang binigay mong oras eh , 5mins na nga lang ako naligo dahil pinagmamadali mo ko " maktol ko eh totoo naman .

" haha !! Just kidding ,lets go" kyaaah my goshhh !! Ano ba bakit parang gumagwapo ka lalo clark? Teka , wala pa si theo ah.

" Aalis na tayo ?,wala pa si theo ,hindi ba siya kasama ?" Tanong ko kay clark eh lagi din nakabuntot yun eh ..

" Yup , tayo lang , lets go " yaya sakin ni clark at hila sa akin papalabas .

" ahm ,clark saan ba tayo pupunta ?" Andito na kami ngayon sa kotse niya ,yes kotse niya ang dala namin ewan ko ba kung bakit , ang ginagamit kasi namin lagi eh yung service car ko pag may photoshoot ako .

" secret " at ngumiti ito , ang totoo clark nag papacute kaba sakin? , kasi kung oo hay naku no need na clark panalo kana hihi

" aahm, puwede matulog muna ??" Tutal naman nasa biyahe pa naman kami ,antok pa ko eh hehe .

" ok you can sleep , gisingin nalang kita " sabi nito at tinuon nalang ni clark ang paningin sa harap.

"Hmm?" Nararamdaman ko na may tumatapik sa pisngi ko kaya naisipan ko nalang na idilat na ang mga mata ko

" we're here " bungad sa akin ni clark pagkadilat ko . At pagtingin ko sa labas ay Wow!! Ang ganda !! , ngayon lang ako nakapunta dito may lugar pala dito sa korea na ganito kaganda ang gandang picturan . Nasa labas na kami ng kotse ngayon dahil sabi ni clark mas maganda daw kung maglalakad kami para mas maenjoy namin yung mga tanawin dito . Kyaaah ang ganda talaga.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon