****
Andito na kami ngayon sa mansion at kasalukuyan na nandito na ako sa kuwarto ko . Hindi pa ko nakakaramdam ng antok , malamang sila yaz tulog na .
RIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNGG
["Hello?"] I ask
[" you can't sleep?"] O_O shet !!, si clark pala kyaaah--hoyy samantha umayos ka nga tinitili mo , parang tumawag lang naman. Ganito kasi yon, diba may telephone sa room ko at ayun tumawag lang naman si clark hehe yun lang naman hindi ko kasi expect na tatawag siya duhh anong oras na kaya ??. ---
["Hey!, your not listening tss , tulala ka "] sabi ni clark oo nga pala .
["Yah!, i cant sleep *pout* , wait!!! pinanonood mo ba ko sa monitor??"] Omg kyaaah langya nakakahiya umayos ka samantha huhu .
["Yes!, i watching you ,i can't sleep because of you"] eh dahil sakin? Wala naman sakin yung bed niya tss si clark kahit kaylan lakas ng trip .
["Eh?, nasakin ba ang bed mo ?? Bakit hindi ka makatulog?"] Tanong ko si clark talaga.
["H-ha? , ehem tsk dahil ........... gising ka pa hindi ako makakatulog hanggat gising kapa"] sagot ni clark . Ganun pala edi😨kyaaah !! My gosh kung ganun nakikita niya yung mga pinaggagagawa ko pag hindi ako makatulog ????
["Hindi naman kaylangan huhu kainis naman eh , edi napapanuod mo yung ----]
["Yes , napanuod ko maski mga kabaliwan mo tss crazy woman "] tss kyaah nakakahiya juicecolored !!
[" Crazy ka jan !!, hmmp "] at binaba ko na yung tawag huhu nakakahiya talaga pati ba yung pag sasayaw ko? N-nakita niya kyaaaah nakakaiya .. kasi naman samantha alam mo naman na may cctv at nakaconnect yun kay clark bakit hindi mo naisip na baka mapanuod niya huhu diwatangek ka talaga---
Tok tok tok tok tok
Tsk , sino naman ito gabi na kaya tsss ..
"Ye--oh ? What are you doing here?"tanong ko
" here, inumin mo makakatulong yang fresh milk para makatulog ka , Its your favorite right?" Aysus sweet karin naman pala kahit masungit ka .
" yes,thank you " tss sungit talaga nito talikuran ba ko??. At iyon nga ininom ko rin yung fresh milk na dala ni clark , mga ilang minuto lang eh nakaramdam na rin ako ng antok .
ŹzzzzzzzzzZzzzzzźzzzzz
***
KinabukasanAissh!!, ouch !!, ansakit ng ulo ko , mamaya na nga lang ako babangon tutal naman mamaya pa yung guesting ni baby sis . Zzzzz.
Riiiiiiiiiiiiiiinnnnnnngggggg
Aish !!, ansakit ng ulo eh sino ba to ?["Hello? ,ahm masakit ang ulo ko po manang ,mamaya nalang po ko babangon "] kausap ko sa kabilang linya si man--
["TSK !!, Clark to, hindi mawawala ang headache mo kung hindi ka babangon jan para uminom ng gamot tss "] O_O oh? Naknang aissh !!.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...