chapter 65 (❤)

266 0 0
                                    

Philippines

" SAMANTHA'S POV "
***

Andito na kami ngayon sa mall nila yaz at kasalukuyan na namimili kami ng mga damit namin ni tiffany ganon din sila theo at terrence dahil maski sila ay walang dala kahit ano . Pansin ko na nakatitig sa amin ang mga sales lady ng pinagbibilan namin . Siguro nagtataka sila kung bakit kung kaylan sarado na ang mall ay don lang kami namili . Naka disgise kami ngayon ni tiffany ewan ko kung matatawag ba na disgise to dahil naka cap lang naman kami na medyo natatakpan lang ng konti ang mukha namin kaya naman hindi namin magawang makipag eyecontact sa kaharap namin dahil baka makilala kami .

"Ms .Samantha ? Tama po ba ?"naniniguradong tanong ng sales lady ,paktay nakilala ko kaya naman wala kong nagawa kundi tumingin sakanya at ngumiti ,kaya naman biglang tumili ito at ganon nalang ang alarma ko dahil medyo napapatingin ang ibang empleyado sa mall .

" Titigil ka o tatanggalin kita sa trabaho mo ?? , ang ingay mo alam mo yon ? ." Mataray na pagpapatigil ni yaz dito kaya naman mabilis na natahimik ito

"Sorry po maam , naexcite lang po ko fan na fan lang po kasi ako ni Ms. Samantha ." Kaya naman napangiti naman ako .

" you want to take a picture with me?"tanong ko at biglang nagliwanag ang mukha nito napalitan ulit ng pagka excite .

" Pero Ms.Samantha hindi ba umiiwas ka muna sa mga pictures dahil ayaw mo muna malaman ng iba na nandito ka ? Baka kumalat sa social media " sabi ni aimee sakin .

" its okay aimee " sabi ko at tumingin sa sales lady " okay lang ba na wag mo muna iuupload yung pictures hanggat hindi pa ko nagpapakita sa lahat ?" Pakiusap ko dito at tumango naman ito agad agad .

"Opo Ms. Samantha makakaasa po kayo , ilalagay ko po siya sa private album ko para walang makakita sa phone ko " sagot naman niya

"Thank you "sagot ko at nag picture na nga kami at ganun din kay tiffany dahil fan din daw siya nito .

***

Ngayon ay naka uwi na kami ng bahay dumeretso na ako ng room ko dahil busog naman na ako dahil umorder muna kami sa isang fast food at sa kotse na namin ito kinain.

1 week later

Isang linggo narin kami dito sa pilipinas at hindi parin ako nagpapakita sa publiko , walang nakakaalam na naka balik na ko dito . Sa ngayon ay nagpaplano kami magkaroon ng come back concert dahil matagal tagal narin na hindi nagpaparamdam ang FAB FIVE dahil sa pagpunta nila sa akin sa korea napag alaman ko rin na kilala na nga sila dito sa pilipinas at marami din ang nagtatanong kung bakit hindi sila nag paparamdam . At may nag tatanong din kung kaylan ulit makukumpleto ang FAB FIVE kaya naman natuwa ako dahil meron pa palang nakakaalala sa akin. Kaya naman naisipan namin na magkaroon ng concert at sa pagkakataong ito ay kumpleto na ulit kami . Mahaba habang preparasiyon para sa pagbabalik namin sa stage na magkakasama . Nagkita na kami ni manager nung nakaraan natuwa ito dahil bumalik na raw ako at sa wakas ay kumpleto na ulit kami na kakanta sa stage . Tumawag sakin si Mrs. Smith kahapon nabalitaan niyang wala na ko sa korea nag alala ito kung bakit hindi man lang daw kami nag paalam hindi naman siya galit ,sa totoo niyan may sinabi siyang project sakin sakto daw dahil dito daw sa pilipinas gaganapin kaya lang tinangihan ko muna ito dahil kung tatanggapin ko yon malalaman agad ng mga tao na nakabalik nako dito ang plano ko kasi ay sa mismong concert namin ako magpapakita kasabay non ang pag bubunyag namin kung sino talaga kami. Pero may isa naman akong tinanggap sa offer ni Mrs. Smith yung gaganaping fashion show dito sa pilipinas . At ilang kilalang model ang pupunta para sa fashion show na to at siyempre puwede ba naman mawala sila yaz dito eh isa sila sa kilalang modelo dito sa bansa . Napag alaman ko din na maaring kasama si Zayn sa fashion show na to . Kaya mukhang nalalapit na ang pagkikita ulit namin . Gaganapin ito pagkatapos ng concert namin . 1 week after kaya makakpag pahinga pa kami bago sumabak sa malaking fashion show .

The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon