Kinabukasan ay nagising ako ng maramdaman kong may nakayakap sa akin mula sa likod ko at nararamdaman kong may humahalik sa leeg ko papuntang batok , kaya naman agad kong minulat ang mata ko dahil dito at tangkang tatayo pero pinigil ako ng dalawang brasong nakayakap sa akin .
" good morning ... sleepy head , mukhang napasarap ata ang tulog ng baby ko haha !!" O_O at doon ko lang naalala na katabi ko nga pala si Clark at naalala ko ang nangyari kagabi .. huhu nakakahiya paano na ??
" hey!, tulog ka ba ulit ?, samantalang ako hindi ako natulog kakabantay sayo, .... baka kasi pag ipinikit ko ang mata ko at pag gising ko baka wala kana sa tabi ko dahil umalis ka nanaman ." Rinig kong sabi ni Clark na may lungkot sa boses nito . Kaya naman huminga ako ng malalim upang makaharap sakanya .
" I-im sorry k-kung umalis na lang ako bigla , k-kung sakali man na mawala ulit ako please wag kang magagalit sakin isipin mong may dahilan ako kung bakit ko ginawa yon, at kung may gawin man akong hindi mo maintindihan at hindi magustuhan please trust me? " sabi ko sakanya . Nakita kong tumaas ang kilay niya na para bang nag iisip kaya naman ngumiti ako sakanya at niyakap siya ng mahigpit na agad naman yumakap sakin.
" if you have a plan to left me again, please dont do that ... baby ...... dahil pinapagod mo lang ang sarili mo sa paglayo at pagtago sakin dahil kahit saan ka man magpunta mahahanap kita because i love you " sagot sakin ni Clark
" I love you too !! ..... omy god!! O_O " shet paano ko nga pala ipapaliwanag kung bakit nandito si clark sa kuwarto ko huhu baka ano isipin nila .... pero totoo naman huhu pano na nakakahiya !!!.
" Whats wrong ?" Tanong sakin ni Clark habang nakatitig ito sakin
"Eh k-kasi p-paano ko ipapaliwanag kung bakit kasama kita dito sa kuwarto ko , baka ano isipin nila Clark " sabi ko sakanya
" then tell them we did it love making that's it" walang alinlangang sabi niya
"CLARK!! , ... naman eh!!"Inis na sigaw ko sakanya at ang loko tumawa lang sakin huhu paano na??
" why totoo naman ah ?, alangan naman sabihin natin na nag jack en poy tayo mas lalong hindi sila maniniwala " aishh!! Baliw kana parang hindi siya nag aalala na makita kaming dalawa na magkasama sa isang room .
" ako ba pinagloloko mo ha?! , nakakainis ka !! " sigaw ko sakanya at mag wawalk out na sana pero ilang hakbang palang ako ay nahablot na niya ko at sabay kulong sa mga bisig niya
"Sorry na , im just kidding, dont worry okay ?? Trust me!" Savi ni Clark sakin at sabay kindat nito kaya naman ramdam kong namula ako kaya binaling ko nalang ang tingin ko sa ibang direksyon . At nakita ko nalang si Clark na nag bibihis na kung ano ang suot niya kagabi buti nalang at hindi ito gusot at ganon din ako at sinigurado kong okay ako paglabas ko . Pero napatigil ako dahil nakaramdam ako ng sakit sa ibaba ko gosshh !!
" Hey .... masakit ba? Umupo ka muna , i-im sorry " sabi sakin ni Clark at sabay halik sa noo ko
"Its okay ganun naman talaga diba?" Sabi ko at ngumiti siya at tumango .
" k-kaya ko na Clark bumaba na tayo .. " sabi ko at naghanda na kami para bumaba . Nauna muna si Clark bumaba at bago yon sinigurado niya muna ako na kung kaya ko na maglakad at sinabi ko naman na oo siguro nabigla lang ako kanina . At sunod ako naman yung bumaba na naabutan kong nag uusap na sila doon sa sala .
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...