chapter 35(Please take care of my ate ❤)

369 2 0
                                    

Ngayon ay malapit na sila sa pag gaganapan ng photoshoot ni samantha at malayo pa lang ay marami nang naka palibot na mga fans ni samantha na ngayon ay hinihintay siyang dumating ..


"Ms. Samatha andito na po tayo .."pag gising sakanya ni theo

" aa thanks "at nag ayos na para sa pagbaba sa sasakyan habang si clark naman ay nauna na sa labas at hinintay nalang si samantha lumabas ..

At ngayon ay nakalabas na sila nang sasakyan kaya ang ilan sa mga tao sa paligid ay naagaw nila ang atensyon, dahil bukod sa gusto nilang makita si samantha ay hindi nila inaasahan na makikita rin nila ang sikat na modelo na si clark at kasama pa nito ang dalaga .. kaya naman pinag kaguluhan sila .. pero pinauna ni clark sila theo para makapasok agad si samantha sa loob ng pag pophotoshootan nito ... kaya naiwan siya sa labas at dinumog ng ilan na fans sa labas ..

Buti nalang ay may mga lumabas para mailayo si clark sa mga tao ... kaya mabilis kumalat ang balita kung bakit magkasama si clark at samantha , at ang pagpapauna nito sa isang lalaki na kilalang bodyguard ni samantha para hindi na masyadong madumog ng fans si samantha kaya nagpahuli na ang binata .. na parang hindi alintana sakanya na isa din siyang sikat na modelo na puwede siyang madumog ng mga ito .. kaya maraming nagtatanong kung ano ang relasyon ng binata sa dalaga ..

****

Sa ngayon ay tapos na si samantha sa photoshoot niya at kasalukuyan na nasa biyahe sila pauwi sa mansyon ..

****
POV OF TIFFANY

Hayy!! Antagal naman ni ate  naboboring na ko dito sa bahay .. wala ko makausap ,tsk!!  okey lang yan tiffany bukas naman eh may photoshoot ka .. hayy makanood na nga lang ..

Flash news :

"Kalat na sa social media ang litrato ng sikat na si Clark Seo Park na kasama ang ngayon ay unti unting nakikilala sa ibat ibang bansa dahil sa taglay nitong maamong mukha at galing sa pagmomodelo , kaya maraming offer sa kanya para maging endorser nito , siya din ang older sister ni Tiffany Cruz na ngayon ay gumagawa din ng ingay sa larangan ng pag momodelo at ngayon ay unti unti din mas nakikilala dahil isa narin itong solo artist ,kaya hindi mapagkakaila na magkapatid nga sila ..

at bali- balita na ang ate niya ang soon to be  The Asia's Queen of Modelling dahil sa bilis ng pagkagusto sakanya ng mga tao at pag sikat nito sa mabilis na panahon walang iba kundi si Ms

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

at bali- balita na ang ate niya ang soon to be  The Asia's Queen of Modelling dahil sa bilis ng pagkagusto sakanya ng mga tao at pag sikat nito sa mabilis na panahon walang iba kundi si Ms. Samantha Cruz ..

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon