chapter 70(💙)

388 6 11
                                    

Kinabukasan nagising ako ng maaga at naisipan kong bumaba para sana kausapin si Clark , pero walang bakas na clark ako na nadatnan at sa tingin ko .... umalis na siya na hindi manlang nagpapaalam .. tss really samantha ?? .

" oh anong mukha yan ate?" Kausap sakin ni tiffany

" s-si clark ba n-nakita mo?" Tanong ko kay tiffany nagbabakasakaling nakita niya .

" ha? Ah hindi eh ate, why?.." sagot ni tiffany na may halong pagkalito ..

" Si Sir clark po ba Ms. Samantha? umalis ho siya kaninang umaga akala ko po alam mo Ms. Samantha " biglang sulpot ni aimee sa kusina ..

" ah oo , hindi ko lang alam na maaga siya aalis ngayon .. k-kain tayo sumabay kana samin aimee " sagot ko at kumain na lang .

2weeks ng nakalilipas ng umalis si clark at hanggang ngayon hindi pa siya nagpaparamdam malamang galit siya sakin dahil sa ginawa ko .. kahit kila mama wala pa ko natatanggap na balita kung ano na ang nangyayari doon

"Masarap ba kent ?" Tanong ko ng mapansin na kanina pa pala nilalantakan yung cup cake na ginawa ko tss ..

" ah eh hehe tinikman ko lang masarap siya " tss takaw

" halata nga dahil kulang nalang ubusin mo yung ginawa ni ate sam .. my gaadd!! Wala pa ngang icing eh takaw mo !!" Biglang sulpot ni yaz dito sa kusina kaya nangiti nalang ako at sinimulan ng lagyan ng icing yung mga cup cake .

"mauna na kayo sa labas matatapos nako dito " pauna ko sakanila at lumabas naman sila .

" ay palaka !! ." Gulat kong sabi kay Ross habang hawak ang aking dibdib ... pero parang wala lang sakanya na nagulat ako dahil sakanya .. nakatayo parin siya sa puwesto niya at seryosong nakatingin sa akin .. anong problema nito? ..

" okay ka lang ?---- ah mali hindi ka okay, tell me what's wrong Samantha?" Seryosong tanong sakin ni ross hayy!! kahit may pagkamoody to hindi mo parin maitatago sakanya kung may problema ka o wala . Pero wala naman akong dapat sabihin .

"W-wala im fine Ross ano kaba? Tara na nga para makapag miryenda na kayo sa labas " sabi ko at binuhat yung pinaglalagyan ng cup cake .

" Tss you think im idiot to believe you?, i know you sam hindi mo maitatago yung problema mo siguro sakanila oo pero sakin hindi , tell me what's wrong ?? " tanong parin niya ng hindi nilulubayan ang tingin sakin na para bang wala akong kawala kahit ideny ko ..

"I said nothing Ross Im fine dont worry Im okay Im just missed someone that's all " sagot ko para matigil na siya sa tanong niya atleast sonagot ko siya at totoo naman yung sinabi ko kahit hindi lang iyon ang iniisip ko .

"Are you sure? Is that all or maybe you just --- " pfft ooops huhu ang tanong mo kasi eh ..

"Hehe m-masarap ba? mauna nako ha" sabi ko at naglakad na palabas kaya lang nakakailang hakbang palang ako ay naramdaman ko na may pumipigil sa akin at hawak ang kuwelyuhan ng damit ko dahilan ng pagtigil ko sa paglalakad .. grabeh siya oh , ano ko bata? .

"Yaaah!! O_O " napasigaw na lang ako sa ginawa niya yiss lagyan ba naman daw ng icing yung mukha ko?

" Dont.you.dare. na tanggalin yan " sabi ni Ross ng akmang pupunasan ko yung mukha ko . Kaya naman hindi ko na tinangkang ayusin yung mukha ko dahil sa maaring gawin niya tsk kung hindi ko lang siya kilala kanina ko pa to tinanggal.

The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon