After 3 hours
Kasalukuyan na hinihintay na magising si Samantha ng kaniyang pamilya , nailipat narin ito sa private room nito at nasa loob nito ang mag asawang Hae at ang mag asawang Cruz . Habang sila blake naman ay nasa labas naghihintay na magising ito.
Kalat na rin sa social media ang nangyari kay samantha at marami narin ang nakapanuod ng video, kung saan kuwa ang pangyayaring pagtatalo nila samantha at missy at kung pano pagpalo ni missy kay samantha . Kaya naman marami ang nabigla sa kanilang napanuod, lalo na't ang kanilang idolo ay nasa hospital parin hanggang ngayon at hindi parin ito nagigising. At maski sa pilipinas ay umabot na ang balitang tungkol sa nangyari kay samantha, kaya naman ang ilan sa mga tiga hanga ng dalaga ay nagalit sa may gawa nito kay sakanya . kaya naman may isang taong sobrang nag alala sa kalagayan niya at dali dali itong nagpabook para makaalis ng bansa.
" kaylan kaya gigising si ate gabi narin pero hindi parin siya nagigising " biglang sabi ni yaz sa mga kaibigan nito .
" Gigising din si sam , maghintay lang tayo " sagot ni ross
Habang si tiffany naman ay nakatulog na sa balikat ni blake , dahil sa matagal na pag iiyak nito. Si clark naman ay tahimik lang ito na parang may malalim na iniisip .
Kinabukasan
Maaga na pero hindi parin nagigising si samantha , ang mga magulang naman ni samantha ay umuwi muna dahil may aasikasuhin ito . Naiwan sa hospital sila blake ,tiffany clark ,theo ,terence at mga kaibigan ni samantha .nasa loob sila tiffany na tahimik na nagbabantay . Habang may lakas loob na lumapit kung saan ang room ni samantha, at sa labas nito ay mga kaibigan niya na wala parin tulog . Kasama sila clark ,theo at terrence . Hindi niya na batid kung ano ang puwedeng gawin sakanya ng mga taong naroon .
"What are you doing here ??!!" Galit na Biglang sabi ni ross pag kakita sa dumating
" Gusto ko lang kamustahin si sam , ok na ba siya?" Lakas loob na tanong ng binata
" at ano naman pakielam mo ??!" Gigil na sabi ni yaz
" Hindi ako nagpunta dito para manggulo , gusto ko lang sana makausap si sam " sagot ng binata.
" makausap ?, hanggang ngayon hindi parin siya nagigising , at sa tingin mo hahayaan pa namin na makausap mo siya g*go !!, lumayas kana kung ayaw mong kaladkarin ka pa namin palabas "galit na sabi ni kent .
" Anong nangyayari bakit kayo sumisigaw ??" Tanong ni tiffany nang makalabas sila ni blake dahil sa narinig nilang ingay sa labas .
" What are you fucking here??!!" Galit na tanong ni blake pagkakita sa binata kaya naman napabaling ng tingin si tiffany dito.
" Kuya sheon? " pagsisigurado ni tiffany "kapal din pala talaga ng mukha mo eh noh?!! Pagkatapos ng ginawa mo kay ate sam , may lakas kapa ng loob magpakita ??" Nang gigil na sabi ni tiffany
"Gusto ko lang naman malaman if she ok please tell me .. " nagsusumamong sabi ni sheon
" Gusto mong malaman kung ok lang si ate ? ,baka nakakalimutan mo , isa ka sa mga nanakit kay ate noon at hanggang ngayon, dala dala parin niya ang sakit nayon !!, wala yung sakit na naramdaman niya ngayon kesa sa sakit na binigay mo sakanya !! At dahil don sa ginawa niyo ,alam mo ba kung anong naging resulta non? Ha?!!"Hindi na naituloy ni tiffany ang sasabihin nito dahil iyak na ito ng iyak ..
BINABASA MO ANG
The Long Lost Daughter Of The Business Tycoon
RomanceA simple girl has a simple life turn into like a princess .. Dahil hindi nya inaakala na siya ang nawawalang anak ng tinaguriang business tycoon in the world . Halina at mag basa ng kuwento ni Samantha Cruz , upang patawanin at umiyak dahil sa...