chapter 33(Meet Clark Seo Park❤)

377 3 0
                                    

Kinabukasan

Nagising si samantha dahil sa sinag ng araw medyo tanghali narin at napasarap ang tulog nito dahil sa pagod kahapon . Kaya naisipan na niya bumangon dahil nakaramdam narin ito ng gutom .. at maya maya lang ay bumaba na ito .

"Jean si baby sis gising na ba ?" Tanong ni samantha sa isa sa maid

"Nasa room pa po niya young lady" sagot ng maid sakanya

" eh si mama asan ?" Tanong ulit nito

" nasa sala po young miss,andito rin po pala sila young master at may kasama po sila .. kayo po ata ang hinihintay nila young miss " sagot nito kay samantha

" aa sige salamat " sagot ni samantha at naglakad papunta sa sala hindi na siya nag abala na magpalit ng kanyang damit kahit naka pantulog lang ito .. kaya dali dali na siya pumunta sa sala at naabutan niya ang mga ito na seryosong nag uusap at hindi manlang siya napapansin kaya tumayo nalang muna siya at sumandal sa ding ding habang naka tingin sa mga ito . At sa wakas may naka pansin na sakanya dahil napatingin ito sa puwesto niya at siya ay seryosong naka tingin lang ito sa lalaki dahil sa parang nakita na niya ito hindi lang niya matandaan ..

" hey ! ,buti at gising kana kanina ka pa namin hinihintay"bati sakanya ni blake pagka kita sakanya .

" yeah .. nakaramdan na kasi ako ng gutom eh .. why are you here ? .." sagot ni samantha kay blake ..

" we have something to tell you and introduce to you sam .." sagot ni blake at akbay nito sa kapatid ..

" aa eh ano naman yun kuya blake ? " tanong ni samantha sa kapatid at sinakyan nalang nito ang tawag sakanya dahil nagets na niya ito na bawal ipaalam sa iba na magkapatid sila ..

" haha !! Well hintayin nalang natin si dad .. " sagot ni blake

" owkey .." sagot ni samantha ..

"Hello iha  !! " magiliw na bati ng mommy ni samantha ng mapansin siya, kaya napatingin narin ang ginoo ..

" hello po mo -- tita , hi ninong ! "Magiliw na bati sakanila ni samantha ..  na muntik pa siyang madulas at lapit sa mga ito para mag beso at yumakap ..

" aww .. ang sweet talaga ng prinsesa natin nohh .. ?? " biglang sabi ng mommy niya na mukang nakalimutan na may iba silang kasama .. kaya naman napakunot ang noo ng kasama nilang binata sa narinig nito ..

"I thought isa lang ang prinsesa ng mga hae at si rize yon , napalitan na ba siya tita?" Biglang sabi ng binata ..

"Ahm ofcourse not iho nag iisa lang siya .., but honestly simula ng dumating si samantha nabawasan ang lungkot ko,  namin .. sa totoo lang iniimagine ko na siya si cerize kaya siguro nasabi ko yon .. kaya thankful ako dahil andyan si samantha nagkaroon ako ng pagkakataon na maramdaman ulit ang magkaroon ng babaeng anak ... " mahabang paliwanag ng ginang ..

" Im sure tita mahahanap natin si rize at hindi po ko titigil hanggat hindi natin siya nakikita .." sagot ng binata ..

" thank you clark "sagot ng ginang dito ..

" ahm tita , ninong bakit po pala kayo nandito ?? " Tanong ni samantha

"Iha , about sa mag eescort sayo eh dumating na siya .." sagot ng ginoo

"Ganun po ba, eh pano po si Theo? Ganun parin po ba katulad ng sinabi niyo noon sakin ? Kasi po sanay na po ko kay Theo .." sagot ni samantha

" yes iha , isa parin siya sa mag eescort sayo pero hindi na siya yung magiging personal bodyguard mo .." sagot ng ginoo

" aa owkey po " sagot ni samantha

" so iha i want you to meet clark seo park ang magiging personal bodyguard mo , and if you need anything you can ask him .." sagot ng ginoo

" ahm okay po " sagot ni samantha

"Clark Seo Park nice to meet you .." formal na pagpapakilala ni clark kay samantha .

" Samantha, nice to meet you too .." formal na pagpapakilala din ni samantha dito

"So ,sammy " seryosong sabi ni blake sa kapatid

" y-yes?" Alanganing tanong ni samantha dito

"Go to your room and change your clothes tsk " seryosong sabi ni blake ..

" Ooops !! Hehe sorry " sagot ni samantha at dali daling umalis papunta sa taas para makapag ayos ng sarili ..

" tss careful "paalala ni blake dito dahil nagmamadali nanaman itong pumanik sa taas ..

Ngayon si samantha ay nasa room na niya at tapos narin itong maligo at makapag ayos .. ngayon ay rest day niya at bukas pa ang photoshoot niya para sa ineendorse niyang new project

Kaya naman bumaba na ito para puntahan sila blake ..

" ahm tita, ninong gusto niyo po tikman yung binake kong brownies ? Magpapadala po ko dito kay manang if gusto niyo po.." sabi ni samantha

" really !! you know how to bake that's great i want to taste it iha .."excited na sagot ng ginang

" so where is your brownies iha im sure its deliciUs i can't wait to taste it" sagot ng ginoo ..

" so sila dad at mom lang ang inaalok mo , how about me?" Singit ni blake

" ayy haha siyempre meron ka kuya blake nohh .. " sagot ni samantha dito "wait lang ha kunin ko lang ako nalang kukuwa " at umalis na ito ..

" ahm wait !!," sabi ni samantha pagkalapag ng brownies sa lamisita na parang nagaalanganin ..

" ahm sabihin niyo lang po kung hindi masarap at saan po sobra at kulang para po maayos ko po sa susunod .." pauna ni samantha sa mga ito

" haha chill sammy dont worry .. i know its delicious " sabi ni blake at ngiti dito na parang pinalalakas ang loob nito at tinikman na nilang apat kasama si clark na tahimik lang simula kanina .. kaya abot ang kaba ni samantha sa reaksyon nila ..

" ahm how is it ?" Kinakabahang tanong ni samantha ...

" it's ................. delicious !!! Haha you did great iha your good in baking too " magiliw na sabi ng ginang

" congrats iha,  next time can you bake for me ?" Sabi ng ginoo

" ofcourse ninong anytime thank you" sagot ni samantha

" haha i told you " sabi ni blake sa kapatid

" yeah !! Thank you " sagot ni samantha at yakap nito kay blake .. kaya naman napatingin si clark sa mga ito at may tanong sa mga mata nito .. dahil kilala niya si blake at hindi ito malapit sa iba lalo na sa babae, ngayon lang niya nakita ang kaibigan na ngumiti dahil sa babae ..

To be continued ...

#MissLai :)

The Long Lost Daughter Of The Business TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon