Chương 1: Đến Thế Giới Mới

769 14 5
                                    

Tên tôi là Hiiragi Seiichi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên tôi là Hiiragi Seiichi. Một học sinh lớp 11 hiện đang học tại một ngôi trường cao trung đặc biệt.

Tôi nói đặc biệt, nhưng không phải do có vụ năng lực siêu nhiên hay người ngoài hành tinh như trong manga đâu.

Nó dược gọi là trường đào tạo thần tượng... hay là thứ gì đó tương tự thế.

Như ai cũng biết, các nữ sinh thần tượng và các anh chàng tài tử đều theo học tại ngôi trường này.

Vậy nên đương nhiên tôi cũng là một thành phần thần tượng, đúng không nào? Nhầm rồi. Nhầm hoàn toàn luôn.

Tạ ơn trời là tôi không bị hói, nhưng tôi trông cực kỳ khó ưa và có một mùi cơ thể cực kỳ ghê tởm.

Cái mùi đó tệ khủng khiếp, và sự thật là, chẳng có ai dám ngồi gần chỗ tôi cả. Không chỉ học sinh, ngay cả các giáo viên cũng có cảm giác tương tự, nên tôi cũng chẳng thể làm gì được.

Và thế là, bởi lẽ sống xung quanh những anh tài gái sắc thế kia, mà tôi nổi tiếng đến nỗi ai cũng biết cả. ... Không phải là theo hướng tốt đâu, bạn biết đấy.

Và trên hết, gần đây tôi bắt đầu béo lên, từ 70kg (150lb) khi tôi bắt đầu nhập học, để rồi trở nên căng tròn với cân nặng 100kg (220lb). Đến cả tôi còn phải công nhận độ xấu xí của mình đúng là vô phương.

Do cha mẹ tôi qua đời và sau đó quá được nuông chiều, tôi tăng cân rất nhanh. Không có cha mẹ, tôi không có ai để chỉ đường dẫn lối hay giúp tôi đưa ra một quyết định đúng đắng cả. Gieo gió thì gặp bão. Mẹ, Cha, con thực sự xin lỗi.

Nói chung là về ngoại hình, tôi đã bó tay chịu thua – nhưng điều duy nhất tôi không thể chịu nổi ở bản thân là tên của tôi.

Ý tôi là, cái tên Seiichi nghe thì có vẻ ngầu đấy, nhưng vì nó hoàn toàn trái ngược với cái ngoại hình, tôi biết mình không thể làm được gì nhưng tôi có cảm giác như tôi đánh mất đi tên của chính bản thân luôn rồi. Đủ để tôi muốn quỳ trước toàn thể thế giới và nói lời xin lỗi.

Tôi thắc mắc liệu có phải do tôi như thế này không? Tôi biết rõ là sẽ bị bắt nạt khi đến trường. Có thể không phải là phóng đại khi nói đây chỉ là cách mà thế hệ này đối xử với nhau.

Thế rồi, tại sao tôi lại còn học ở một trường như thế này? Đó là điều bạn muốn hỏi tiếp theo chăng.

Lý do rất đơn giản bởi vì nó gần nhà tôi, và bạn cũng chẳng cần phải quá thông minh để nhập học tại một trường đạo tạo thần tượng. Ngay cả một người bình thường như tôi cũng có thể nhập học được.

Shinka no MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ