Chương 45: Những Lời Nguyền và Sự Quyết Tâm

158 4 0
                                    

Một mình rời khỏi khu huấn luyện, tôi kích hoạt kỹ năng mới của mình 『 Giới Nhãn 』.

Đây là một kỹ năng bị động, hình như là do hiệu ứng của Giới Nhãn mà khả năng Dò Tìm Kẻ Địch cũng được tự động được kích hoạt luôn

Vào lúc này, tôi kích hoạt kỹ năng và tìm xem có ai đó đang cố gắng rời khỏi cung điện hoàng gia hay không.

Sau đó, hình ảnh như thể một máy quét ra-đa hiện lên trong tâm trí tôi, có vẻ như Louise-san và đơn vị của cô ấy được hiển thị dưới dạng chấm sáng màu xanh lam, và ngược lại, một chấm sáng màu đỏ đang cố gắng tẩu thoát khỏi cung điện hoàng gia với tốc độ rất nhanh đã bị tín hiệu trên ra-đa bắt được.

Nhớ lại lúc trước khi là kỹ năng này vẫn còn là Dò Tìm Kẻ Địch, thông tin không được chi tiết như thế này, nhưng dường như kỹ năng giờ đây tự xem xét người được coi là đồng mình và hiển thị họ dưới dạng chấm xanh, và với đối tượng bị coi là kẻ địch của tôi, chúng sẽ được hiển thị dưới dạng chấm đỏ.

Nhờ vậy mà dường như là tôi sẽ có thể ngay lập tức xác định được đâu là bạn và đâu là thù. Nhưng mà, hừm... không thể biết được thêm nhiều thông tin cụ thể hơn sao? Suy cho cùng thì phần mô tả kỹ năng cũng nói rằng ta có thể biết được thêm nhiều chi tiết hơn mà.

Vào thời điểm tôi nghĩ vậy, nhiều thông tin mở rộng về chấm đỏ được hiển thị.

【Origa・Carmellia】

Nguyên Quán: Đế Chế Kaiser

Chủng Tộc: Thú Nhân

Giới Tính: Nữ

Chức Nghiệp: Sát Thủ

Tuổi: 8

Cấp Độ: 455

Trạng Thái Hiện Tại: Nô Lệ

Biệt Hiệu: Dạ Ảnh Thích Khách.

Số Đo Ba Vòng: —-...

"Lượn ngayyyyyy!"

Tôi vô tình Tsukkomi lên về thông tin trước mặt.

(Note#∞: Tsukkomi ám chỉ đến một vai tấu hài trong vở kịch của Nhật Bản.)

Kỹ năng này không tiết lộ những thông tin riêng tư tào lao mà, phải không?! Hơn nữa, dẹp trò đùa sang một bên, thông tin vượt quá ngưỡng "chi tiết" hiện ra! Lại còn đâm sâu tới mức hiện cả số đo ba vòng nữa cơ chứ!

Dĩ nhiên là tôi đã ngoảnh mặt đi kể từ phần Số Đo Ba Vòng trở về sau rồi. Ý thức đạo đức của tôi đã ngăn không cho điều đó xảy ra. Làm tốt lắm tôi ơi. (Risky: Main max sida ~.~)

Tôi không thể kiểm tra năng lực công kích của cô bé, điều đó có nghĩa rằng bạn chỉ có thể làm vậy bằng một kỹ năng khác thôi ư? Chà, ngay cả lượng thông tin thu thập được cũng quá là tuyệt vời.

Ngoài việc đó ra, một mớ thông tin khiến tôi phải Tsukkomi xuất hiện, hừ.

Đầu tiên, có một sự thật là cô bé kia được sinh ra ở Đế Chế Kaiser. Không phải đó là cái nơi đã triệu hồi Shouta và những người bạn à?

Shinka no MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ