Kể từ khi Louise và những Valkyrie còn lại khởi hành thì một tuần đã trôi qua.
Nhưng dẫu vậy, tôi vẫn bình chân như vại, ngày ngày tới Cung Điện Hoàng Gia để luyện tập ma thuật. Tình cờ thay, vì hôm nay Saria và những người khác đi làm nhiệm vụ của riêng mình nên họ không ở đây cùng tôi. Origa-chan cũng đi cùng với nhóm Saria nữa.
Và cho tới giờ, cuối cùng tôi cũng đã đạt đến một cấp độ nhất định.
"-!"
"Oa!"
Đột nhiên, ma pháp tập sự thủy nguyên tố [Thủy Cầu] đã đạt tới độ lớn bằng một quả bóng rổ mà không cần tôi phải tập trung quá nhiều.
"Tuyệt vời, Seiichi-kun! Tôi không hề cảm thấy có gì bất ổn nào trong ma thuật của cậu... Chẳng có nhẽ cậu đã học được kỹ năng [Kiềm Chế]?
Florio-san, người trong vai trò huấn luyện viên của tôi nói vậy, và hơn nữa là tôi cũng đã biết rằng mình đã học được kỹ năng [Kiềm Chế].
Cuối cùng, với chiêu này thì tôi sẽ không mất tự chủ mà phá hoại linh tinh thêm nữa.
Những giọt nước mắt hạnh phúc trào dâng khi tôi tự tán dương vì đã tập luyện chăm chỉ suốt một tháng qua. Làm tốt lắm tôi ơi!
Và rồi, như thường lệ, một thông báo vang lên trong đầu tôi.
『Kỹ năng [Địa Ngục Avīci (Địa Ngục Bất Tận)] đã tiếp nhận』
(TLN: Địa Ngục Avĩci là tầng địa ngục thứ tám và cũng là nơi khiến cho người ta đau khổ nhất trong Phật Giáo.)
Chuyện gì đã xảy ra thế?
Khoan đã, bình tĩnh nào, ổn thôi, đừng có vội kết luận.
Tôi hít thở sâu vài lần và nhớ lại cái thông báo vừa mới hiện ra.
『Kỹ năng [Địa Ngục Bất Tận] đã––––』
"DOSSEI!"
(TLN: Hét lên khí thế, như kiểu Yossha! Hoặc Yoisho!)
"?!"
Tôi đập đầu xuống đất để kiểm tra xem mình có còn minh mẫn hay không.
Florio-san rất là choáng váng khi thấy tôi hành động kỳ quặc như vậy.
"C-cậu sao vậy hả Seiichi-kun?..."
"Không, không có gì cả. Chỉ là, dù có gợi nhớ nhiều đến như thế nào thì tôi vẫn không nhớ được điều kiện học được chiêu [Kiềm Chế], thế là tôi nghĩ rằng đầu óc mình có vấn đề, vậy nên tôi phải hỏi thẳng cơ thế mình. Đúng, dứt khoát, không, sao cả."
"Yup, cậu chẳng ổn chút nào cả, hử."
Florio-san nói vậy với một nụ cười đắng lòng.
Tôi không thể chịu đựng thêm nữa! CÁI GÌ! [Địa Ngục Bất Tận] á?! Thế cái kỹ năng [Kiềm Chế] biến đâu mất tiêu rồi!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...