「Sariaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!」
Tôi nhanh chân chạy đến vị trí của Saria.
Và, tôi cẩn thận nâng Saria lên và cố gọi nó dậy. (Trans: Chưa biết có nên thay "nó" bằng "cô" chưa, thôi tạm để vậy cho đến lúc thích hợp)
「Saria...Saria...!」
Tôi gọi tên Saria nhiều lần, nhưng mắt nó không mở ra.
「sao... sao mi lại cứu ta chứ...!」
Từng đợt cảm xúc trào dâng mà tôi phải cố gắng nén lại.
Thế rồi, Saria cuối cùng cũng mở mắt và cười một cách yếu ớt.
「Cuối cùng... anh cũng chịu gọi em bằng tên thật」
「Saria! Thuốc hồi phục này...!」
Trong lúc nói, tôi định lấy loại thuốc hồi phục cấp cao nhất ra, nhưng Saria lặng lẽ đặt tay nó lên tay tôi cản lại.
「Em còn sống trong tình trạng này là nhờ vào kỹ năng của em. Thuốc hồi phục chỉ dùng được trên sinh vật sống thôi. Nên không có tác dụng đâu」(Trans: Tức là bản thân thì chết rồi đó, chỉ còn đợi kỹ năng hết hiệu lực)
「eh...」
「Em đã chết bởi đòn tấn công vừa rồi. Đó là lý do em nói mình còn sống là nhờ kỹ năng」
Với một cảm giác hỗn độn giữa ngạc nhiên và tuyệt vọng trong mắt tôi, Saria tiếp tục nói.
「Loài của em,『Kaiser Kong』kỹ năng độc nhất...【Emperor's Dignity】. Đó là lý do tại sao em có thể chịu được thứ này」
「【Emperor's Dignity】...」
「Vâng. Hiệu quả kéo dài trong một tiếng, dù trong tạng thái chết, em vẫn có thể di chuyển. Nhưng, nó không được lâu đâu」
「!?」
Vậy nghĩa là... Saria đã...
Tôi cảm thấy tuyệt vọng ngay tức thì, nhưng chợt nhớ ra thứ 『Trường Sinh Dược』có thể hồi sinh kẻ đã chết.
「O, oh yeah! Nếu là『Trường Sinh Dược』, ta có thể cứu mi mà!? Đợi chút nhé! Ta sẽ làm nó ngay bây giờ――――」
「Cái đó cũng, vô ích thôi.『Trường Sinh Dược』không có hiệu quả trên quái vật」
「――――」
Tôi nghe lời Saria nói và nhớ lại công hiệu của 『Trường Sinh Dược』. Con Khỉ Thông Minh đã chết không thể hồi sinh lại, thuốc hồi phục cấp cao cũng không có tác dụng với chúng, kể ra thì đúng là phí công nên chúng còn không thèm gom nguyên liệu cho chính bản thân.
Trường Sinh Dược hoàn toàn không có công dụng trên quái vật. Thông tin là ở đó đấy... Lúc tôi nhận ra điều đó, một làn sóng cảm xúc vùi dập tôi, và tôi hét to những điều thực lòng nhất với Saria trong vô thức.
「Nếu vậy... thì sao mi lại còn cứu một kẻ như ta! Tại sao mi lại chết chỉ để cứu ta!? Ta đã rõ ràng nói rằng ta thích mi! Dù cho chúng ta khác giới tính thật, chẳng phải ta nói rằng ta không xem mi như đồng loại!? Ta đối xử với mi hà khắc vậy mà!? Ta đối xử với mi tàn nhẫn bằng nhiều cách và không phải ta chạy trốn khỏi mi sao!? Mi bị lôi vào chuyện này, và điều này xảy ra với mi nữa...!」
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...