"Một tấm thẻ... kỹ năng?"
Sau khi phân định tấm thẻ cầm trong tay, tôi bất chợt nói lên từ đó.
Thẻ kỹ năng. Tôi có thể hiểu mang máng nghĩa của từ này. Giờ thì đến kết quả phân định. Thứ hiện lên là...
[Thẻ Kỹ Năng ≪Thoái Đao≫]... Kỹ năng ≪Thoái Đao≫ có thể tiếp thu. (Trans: Nguyên văn Jap ≪斬脚(ざんきゃく)≫, eng ≪Cutting Legs (Slash Kick) ≫)
Ra là thế.
"Thiệt sao?"
Kỹ năng có thể tiếp thu? Thật đấy à? Chuyện như vậy có thể làm được sao? Không, tôi bằng cách nào đó có thể tưởng tượng được điều đó bằng cái tên thẻ Kỹ Năng.
Vậy nói về cái [Thoái Đao] này, là cái kỹ năng nó dùng để cắt bụng tôi lúc nãy à?
"Ohhhh."
T... Tuyệt vời...
"Mình chẳng còn lời nào nữa!!!"
Bỗng nhiên nhặt được thẻ kỹ năng, tôi đang tò mò quyết định xem nên phản ứng kiểu gì!! Liệu nhảy cẫng lên vui mừng có ổn không!!?
"C... c... còn thẻ khác nữa sao?"
Tôi nhặt tất cả thẻ rơi trên đất và phân định chúng. Kết quả tôi nhận được từ những tấm thẻ là:
[Thẻ Kỹ Năng ≪Thoái Đao≫]... Kỹ năng <Thoái Đao> có thể tiếp thu.[Thẻ Kỹ Năng ≪Tức Thời≫]... Kỹ năng <Tức Thời> có thể tiếp thu.[Thẻ Kỹ Năng ≪Pha Chế Siêu Cấp≫]... Kỹ năng <Pha Chế Siêu Cấp> có thể tiếp thu.[Thẻ Kỹ Năng ≪Chế Tạo Vật Phẩm: Bậc Nhất – Siêu Cấp≫]... Kỹ năng ≪Chế Tạo Vật Phẩm: Bậc Nhất – Siêu Cấp≫ có thể tiếp thu.
"Oh, oh...."
........
Dù thế nào thì tôi cũng chẳng thể thốt nên lời......!
Iyaa, chẳng phải mấy thứ này quá tuyệt vời sao!? Nó là kỹ năng mà, bạn hiểu rồi đấy! Trong tay tôi là kỹ năng!!! Nhưng, quá bất ngờ đến nỗi phiền toái.
"...... Làm thế nào sử dụng được cái này ta."
Dù cho nó ghi là có thể tiếp thu, tôi vẫn không biết là làm cách nào hết. Tôi nên làm gì đây?... Thế là trong lúc suy nghĩ, tất cả đống thẻ kỹ năng đột nhiên phát sáng.
"Wo~oow!?"
Mấy tấm thẻ kỹ năng phát sáng dữ dội, rồi biến thành một quả cầu sáng và đi vào trong cơ thể tôi.
"Eyyy!? Là sao thế này, thứ gì đó đang tiến vào trong!"
Đống thẻ kỹ năng biến mất khỏi tay tôi. Sự việc bất chợt đó khiến tôi bất ngờ, nhưng cái giọng nói lúc tôi học được kỹ năng cũng bật lên.
[Tiếp Thu Kỹ Năng ≪Thoái Đao≫] [Tiếp Thu Kỹ Năng ≪Tức Thời≫] [Tiếp Thu Kỹ Năng ≪Pha Chế Siêu Cấp≫] [Tiếp Thu Kỹ Năng ≪Chế Tạo Vật Phẩm: Bậc Nhất – Siêu Cấp≫]
".............Uwa~a......"
Tôi nhẹ nhàng ngồi xuống.
Ý tôi là, đột nhiên tôi học được cả một dàn kỹ năng mới. Bất ngờ đến nỗi phải hoài nghi. Tại sao tôi có thể thành thực với bản thân và cảm thấy vui đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...