Được coi là lãnh địa của Ma tộc, Địa Ngục trải rộng khắp cánh rừng hắc ám và vùng đất chết.
Ở giữa trung tâm Địa Ngục tồn tại một đại đô thị có tên: Gran Boige. Tại nơi đó, có rất nhiều quỷ tộc sinh sống, và tòa Lâu Đài Ma Quái nằm ở vị trí chính giữa của thành phố.
Được bao quanh bởi những bức tường thành kiên cố, lâu đài của Ma Vương mang lại cho người nhìn một cảm giácnguy hiểm.
Tòa thành trì rất ăn nhập với cái tên Ma Vương, không sai vào đâu hết khi nói nó là biểu tượng của nỗi sợ hãi.
Trong phòng hội đàm của lâu đài, một cuộc thảo luận của binh đoàn Ma Vương thứ 58 sắp được diễn ra.
Tôi... Reiya Farza, sau khi chữa trị xong cho Hắc Thánh Long-sama, đã tiến về Lâu Đài Ma Vương.
Vì phải giúp đỡ Hắc Thánh Long hồi phục, nên tôi đã phải tạm dừng chân lại một chút và giờ mới đang trên đường tới cuộc hội nghị với một tốc độ nhanh lẹ.
Trong khi đi xuống dọc theo tấm thảm đỏ được trải trên nền nhà được lát đá cẩm thạch, tôi đã tới phòng họp được chuẩn bị sẵn từ trước.
Cánh của của căn phòng được làm từ gỗ nguyên khối, và có một âm thanh rất kỳ quái phát ra mỗi khi cánh cửa được mở ra.
Điều chỉnh lại nhịp thở, tôi gõ cửa và xưng danh.
"Binh đoàn thứ 3 thuộc quân đội Ma Vương, chỉ huy Reiya Farza đã tới nơi."
Sau khi xưng tên, cánh cửa tự động mở ra.
Bên trong, đúng như đã dự đoán, những người chỉ huy khác cũng có mặt tại đây.
Tất cả bọn họ đang ngồi xung quanh một chiếc bàn lớn.
Tại nơi xa nhất của cái bàn, có một cánh cửa màu đỏ thẫm trông thật đáng kinh hãi.
Vì không thể cứ đứng mãi trước cửa thế này được nên tôi ngồi đại vào một chỗ trống.
Dù chuyện này thật vớ vẩn, nhưng mà cứ mỗi khi ngồi vào chiếc ghế này thì tôi lại cảm thấy như muốn khuân nó về phòng của mình.
Khi nghĩ ngợi linh tinh như vậy, một con quỷ khác nói với tôi.
"Oi, Reiya! Cô nghĩ mình đang làm gì thế, khi đi trễ trong một cuộc hội nghị hết đỗi quan trọng như này!"
"Ồn ào quá... Ta có nhiều việc vặt phải làm."
"Hãy làm vậy nếu như mấy cái việc vặt đó quan trọng hơn cuộc họp này! Phải biết cân nhắc thời gian chứ!"
"Nghiêm túc thì ngươi làm ta ngứa đít lắm rồi đấy. Đến gần kịp giờ, có vấn đề gì khi mới chỉ đi trễ một chút nhỉ?"
"Cái gì cơ!!?"
Con quý đang nói tất tần tật mọi thứ cho tôi lúc này là chỉ huy của bình đoàn số 5, Urs Banyu.
Hắn ta mặc một bộ quân phục đen tuyền của quân đội ma vương kèm theo một cái áo choàng màu lam đang khoác ở trên vai.
Cơ bắp của hắn lộ ra, đủ để có thể nhìn thấy thông qua lớp quân phục.
... Tôi lúc nào cũng cảm thấy nó làm mình khó chịu nhiều hơn là thấy hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...