Chương 40 : Rurune vô song

168 5 0
                                    

Tuân lệnh của vị ủy viên, từng thí sinh tham dự bắt đầu di chuyển tới vạch xuất phát.

Giải Cúp Hoàng Gia có thể lệ khá giống với một cuộc đua ngựa trên Trái Đất.

Thêm nữa, cũng giống như vậy, những người đứng đầu vạch xuất phát sẽ có lợi thể hơn so với những người còn lại.

Sở dĩ chuyện đó xảy ra là bởi vì có quá nhiều người tham dự nên chẳng còn cách nào khác. Và những người chơi cũng chấp thuận những điều kiện này nên họ không thể lại đi phàn nàn được.

Ngựa của những người khác khá là to con làm tôi trông trông thật nhỏ bé bởi đang cưỡi trên lưng một con lừa, cùng với việc không may là phải xuất phát ở vị trí đằng sau.

"Fuuu... Xuất phát ở phía sau làm mình cảm thấy như kiểu 'hết cách rồi' ấy... và cứ thế theo dòng người đưa đẩy thôi."

Vì không hứng thú với cuộc đua lắm nêntôi ung dung leo lên lưng của Rurune, và cảm thấy có hơi chút ấn tượng bởi mặc dùbị tôi cưỡi trên lưng nhưng cô nàng bé con này vẫn có thể di chuyển được.

Nếu là tôi của ngày hôm qua trước khi tiến hóa thì giờ ngay cả việc leo lên lưng Rurune cũng là điều không thể rồi...

Trong lúc đang nghĩ vậy, bầy ngựa bất chợt lọt vào tầm mắt của tôi.

Đám ngựa đó không hiểu tại sao lại không di chuyển tới vạch xuất phát.

Vào lúc này, vị ủy viên cũng nhìn ra và gọi to.

"Otto~! Mấy người chơi kia! Chuyện gì đang xảy ra đằng đó vậy?"

Nhưng đám người không hề nghe thấy bởi vì họ đam bận gọi í ới những con ngựa của mình trong vô vọng.

"Này, Jonhson! Có chuyện gì vậy?"

"Tại sao chúng ta lại không di chuyển, Kelly!"

"Johnny, làm ơn hãy di chuyển đi mà!"

Thậm chí mấy con ngựa đó cũng có tên giống người.

Cái trò Tsukkomi này không đi xa đến thế đâu nhé, theo bản năng mách bảo, tôi cảm thấy vậy.
Nhưng mà vẫn như lúc trước... Chuyện gì xảy ra với họ vậy? Tôi tự hỏi rằng Vì lý do gì mà bọn ngựa lại đột nhiên đứng chôn chân vậy?

Sau khi nhìn thấy tình cảnh đằng đó, tôi đã có suy đoán về một khả năng, nhưng vì không phải là một nhà chuyên gia về ngựa, nên tôi vẫn chẳng hiểu chút nào về mọi chuyện đang diễn ra.

Bằng cách nọ cách kia, tôi nhìn về hướng những người đang cưỡi ngựa.

"Tsu!?"

Và cuối cùng tôi đã hiểu nguyên nhân gây ra cái cảnh nhốn nháo này.
Sau khi nhận ra lý do đã làm cho tôi ngạc nhiên, những người dự thi đã rời khỏi lưng ngựa và nói với bọn chúng.

"Thật chứ, thế giới bị người ngoài hành tinh tấn công à...?"

"Ngươi cảm thấy không khỏe ở đâu chăng?"

"Ta sẽ không bắt mi phải chạy quá sức mà..."

Mỗi người bọn họ đều lo lắng cho những chú ngựa của mình và vuốt ve cổ của chúng.

Shinka no MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ