Chương 39 : Cúp Hoàng Gia

160 4 0
                                    

「Vậy thì Seiichi, hãy làm tốt nhất có thể nhé!」

「Chúng em sẽ cổ vũ anh ở trên khán đài.」

「Được rồi.」

Tôi, Hiiragi Seiichi, đang rất hạnh phúc vì được Saria và Al cổ vũ, trong lúc tiến về cái chuồng nơi mà Rurune đang ở.
Nhân tiện đây, khi nói chuyện với Fina-san về Rurune, tôi được bà ấy dắt đến khu chuồng trại và cho phép sử dụng nơi đó.
Hôm nay, có thể nói rằng đây là một thử thách táo bạo và đáng mong chờ nhất; ngày mà Cúp Hoàng Gia khai mạc. Muộn như thế này rồi thì mình nên làm gì nhỉ?
Hôm qua, sau khi chia tay Mei và Clay, tôi đã về nhà và giới thiệu Rurune cho Saria và Al.
Cũng giống như lúc trước với Mei. Nếu đúng theo những gì tôi nghĩ thì Rurune sẽ không cà khịa với Saria và Al khi họ gặp nhau. Cô nàng này còn có thể kết bạn được với hai người ấy chứ.
Thế nên, không tốn nhiều thời gian để cho Rurune làm quen với Saria và Al, vì Saria thực chất là một con khỉ đột mà, vì một vài lý do, cô ấy cũng có thể giao tiếp với Rurune như tôi. Thế bất nào một con khỉ đột và một con lừa lại có thể hiểu ý nhau nhỉ, tôi sẽ không nghĩ về chuyện đó lúc này nữa...
Ngay sau đó, khi tôi báo tin cho bọn họ về sự kiện mà mình sẽ tham dự hôm nay, Cúp Hoàng Gia, hai người lúc đầu đã ngạc nhiên nhưng sau đó họ ngay lập tức ủng hộ tôi.
Mặc dù Al và Saria đã nói rằng sẽ cổ vũ tôi ở trên khán dài cơ mà... Họ ngồi ở chỗ nào mới được chứ?

Thật là tốt khi nhận được sự ủng hộ. Nếu có khả năng thì tôi muốn dành phần thắng trong cuộc thi này.
Rurune đã từng nói rằng cô nàng tự tin vào tốc độ của mình đủ nhanh để chiến thắng, Dù không thắng được giải nhất thì tôi đoán rằng mình cũng sẽ lọt vào tốp đầu? Hay đó chí ít là chỉ là theo những gì tôi nghĩ.
Tuy nhiên, tôi tự hỏi rằng tại sao mình lại có linh cảm xấu như thế này? Một cảm giác rất kỳ lạ.
Phải vậy không, ngay từ ban đầu, biết rằng sẽ sớm gặp khó khăn, dứt khoá là do cái vụ thách thức mọi giới hạn như thế này. Mấy ngày trước tôi chẳng hề thấy cái cảm giác kỳ lạ này. Chỉ duy nhất hôm nay nó mới xuất hiện.

Trong lúc suy nghĩ, tôi nhận ra rằng mình đã tới chuồng ngựa của Rurune.
Bên trong có ngựa của những mạo hiểm giả và thương nhân khác, chúng đang dành thời gian để gặm cỏ.
Trong khi nhìn những chú ngựa khác, tôi tiến tới chỗ Rurune đang ở.
Rurune nhận ra rằng tôi đang tiếp cận, dù là một con lừa, nhưng nó chào mừng tôi mới một gương mặt uy nghi một cách vô nghĩa.

「Chủ nhân, chào buổi sáng! Hôm nay là một ngày đẹp trời để cưỡi lừa!」

「Ta không biết rằng trời có đẹp để cưỡi thú hay không nữa, nhưng mà dù sao thì, chào buổi sáng. Làm ơn hãy chăm sóc cho ta hôm nay nhé. 」

「Xin hãy giao cho tôi! Rurune này, để bảo vệ thanh danh của chủ nhân, chắc chắc sẽ giúp Ngài dành chiến thắng!」

「Mục đích thực sự của ngươi khi tới Trái Đất là gì?」

「Để ăn Bahamut!」

「Vậy thì đừng có dành ngôi vị quán quân!」

Con Bahamut được trao tặng cho vị trí thứ 5 nên nếu mà chúng tôi thắng cái giải này thì sẽ chẳng còn có cá mà ăn nữa. Trước khi cuộc đua bắt đầu, phần thưởng nằm trong tốp 4 sẽ được công bố cho dư luận...

Shinka no MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ