Chương 47: Bồn Tắm

149 2 0
                                    

"Lại một lần nữa, hãy để ta cảm ơn cậu và chính thức giới thiệu bản thân. Ta là Người Cai Trị Winberg, Ranzelf Forde Winberg. Vì đã xóa bỏ được lời nguyền trên người ta, nên ta cảm ơn cậu. Ngoài ra, cứ gọi ta Ranze như lúc trước là được rồi."


"Cảm ơn rất nhiều!"

Ngay lúc này, tôi đang ở trong một nơi được gọi là phòng tiếp kiến, và mọi người ai ai cũng đều cúi đầu trước tôi.

"Không có gì đâu! Thế nên là mọi người hãy ngẩng đầu lên đi!"

Hồi còn ở Trái Đất, không một ai cúi đầu biết ơn trước tôi cho nên giờ tôi cảm thấy thật tệ khi nhận được những lời cảm ơn.

"Dù có nói vậy nhưng cậu có biết không Seiichi? Cậu đã cứu ta, một Quốc Vương đấy!"

"Có thể đúng vậy thật nhưng làm ơn hãy dừng lại đi! Tôi sẽ chấn thương tâm lý mất!"

"Tệ đến vậy sao?!"

Khi họ bằng một cách nào đó hiểu được rằng tôi đang tuyệt vọng như thế nào thì ai nấy đều ngẩng đầu lên.

Và lần này, với một biểu cảm hơi nghiêm trọng, Ranze-san nói,

"Dẫu vậy, ít nhất ta buộc phải trao cho cậu một vài phần thưởng nào đó."

"Ể? Nh-nhưng như đã nói, tôi không đặc biệt t—"

Ranze-san cười gượng khi nghe thấy tôi đang lắp bắp.

"Chà, ta hiểu rằng cậu không có thiện ý khi làm việc này. Tuy nhiên, cứ để mặc đấy và chỉ nói rằng "Được rồi, chào thân ái." khi Vua của một nước được cứu mạng là điều không thể chấp nhận được. Đó là lý do Seiichi, cậu có thể yêu cầu một vài điều mà mình muốn. Miễn là trong khả năng, ta sẽ ban tặng bất cứ thứ gì mà cậu mong muốn. Những hành động của cậu có giá trị chừng đó đấy."

"Ưmm..."

Tôi không biết đáp lời Ranze-san như thế nào.

Thực sự tôi không hiểu rõ lắm, nhưng các quốc gia cần phải giữ thể diện, cho nên nếu nghĩ về chuyện đó, mà chỉ cần từ chối thôi thì sự thoải mái của tôi sẽ hơi bị...

Khi đang nghĩ về cách giải quyết tình huống này, tôi đột nhiên nhớ ra một vài chuyện.

"Umm... Trong trường hợp đó, có một điều."

"Chắc chắn rồi, là gì vậy?"

"Làm ơn hãy giúp tôi rèn luyện ma thuật và kỹ năng."

"... Hử?"

Bên cạnh, ai ai cũng nghiêng đầu khó hiểu trước lời đề nghị của tôi.

"Nghe có thể hơi lạ nhưng mà... Sự thật là tôi không thể kiểm soát tốt được ma thuật hay là kỹ năng của mình. Cụ thể hơn, tôi không thể điều chỉnh chính xác sức mạnh. Tôi bị những ma thuật và kỹ năng điều khiển, và vân vân... Trong mọi trường hợp, tôi không sử dụng chính xác được những kỹ năng đó chút nào. Đó là lý do, vì ở đây có một vài chuyên gia trong lĩnh vực của mình nên sẽ thật tuyệt nếu họ có thể dạy cho tôi chăng~? Hoặc là đó là những gì tôi nghĩ..."

Shinka no MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ