CẢNH BÁO: CHƯƠNG NÀY KHÔNG PHÙ HỢP VỚI TRẺ EM ĐANG MANG THAI VÀ NGƯỜI GIÀ ĐANG CHO CON BÚ. ĐỘC GIẢ CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM.
Bởi giọng nói đột ngột phát ra từ phía sau, tôi quay người lại để xác định kẻ đã tạo ra âm thanh đó là ai.
Ngay sau đó, ba tên dữ tợn đang nhìn tôi và chúng bắt đầu nhếch mép lên cười khẩy
"... Các ngươi muốn gì ở ta hả?"
Tại thời điểm này, tôi đặt câu hỏi cho chúng trong khi thận trọng đứng yên.
Với câu hỏi của tôi, vì một lý do nào đó mà Eris thở dài một tiếng còn Gasser thì tỏ racay đắng.
Ba kẻ đằng kia ... là ai vậy? Tôi không biết tại sao hai người họ lại có biểu cảm như vậy.
Trong ba tên đằng kia, một tên trông có vẻ giống thủ lĩnh nói
"Ngươi, có vẻ như là sẽ làm bài kiểm tra luôn bây giờ nhỉ"
"À, vâng..."
"Như thế có nghĩa ngươi là lính mới đúng không?"
"Kiểu kiểu như vậy đó."
... Không ổn rồi. Tôi không biết việc gì đang diễn ra nữa.
Tôi hoang mang không biết ý đồ của bọn chúng là gì, nhưng tên trông giống thủ lĩnh kia thậm chí cười còn nhiều hơn lúc trước.
Bọn này... có phải được gọi là "Kẻ hành tân binh" (Rookie Crusher) không nhỉ. Việc này xảy ra khá thường xuyên trong các tiểu thuyết giả tưởng, đó là cái thể loại vùi dập nhân vật chính sao?
Nhìn theo phương diện nào đi chăng nữa thì tôi chính là thằng nhân vật chính trong cái tình huống đó... Và trong trường hợp này, bọn chúng không thích việc tôi đi cùng với một cô gái xinh đẹp như Saria khi tôi chỉ mới là một thằng tân binh.
Tên trông có vẻ như là thủ lĩnh đột nhiên nói với tôi, người mà đang trầm ngâm suy nghĩ.
"Ngươi... qua đây một chút"
Yup, đúng thật kìa ~! Đúng như trong kịch bản! Tôi biết mà.
Tuy nhiên, tôi hoàn toàn không hiểu động cơ của bọn chúng là gì. Ít nhất, tôi mong rằng chúng sẽ nói cho tôi một lý do rõ ràng.
"Um... tại sao tôi lại phải làm thế?"
Không còn lựa chọn nào khác, tôi không hỏi nữa. Đặc biệt là tôi không muốn theo chân chúng khi mà còn không biết nguyên nhân tại sao.
Mặc dù vậy, cái câu mà tôi hỏi lúc nãy ấy, hắn trả lời nằm ngoài dự tính của tôi.
"À... Ta thực sự không thể nói ở đây được."
"Eh?"
Gượm đã, các người muốn bàn mưu tính kế gì với tôi hả? Muốn tìm một nơi vắng vẻ để cho tôi ăn hành đúng không? Thực sự là đáng sợ đó bạn biết không.
Dù có tôi có nghĩ nhiều như thế nào trong đầu đi chăng nữa, cái không khí ở đây cho biết rằng bọn chúng sẽ không bỏ cuộc đâu. Được rồi, nếu tôi không mạnh miệng phản đối, tất nhiên bọn chúng sẽ không rời đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...