Tôi bị thổi bay và đâm sầm vào tường.
Khi đang từ trên bức tường trượt dần xuống một cách yếu ớt, con rồng đen tuyền đó lườm xuống phía tôi.
"Hmmm ngươi chịu đòn khá tốt so với một con người... Ta có nên cho ngươi một lời khen không nhỉ?"
"Haa... haaa... Chết tiệt!!!!"
Tôi không có cách nào để bác bỏ lời nói của con rồng.
Khắp mọi nơi trên cơ thể tôi đang la hét trong đau đớn và có vẻ như sắp rụng rời tới nơi rồi.
Vẫn... tôi không được chết...
Đang nhìn xuống tôi, người đang cố gắng gượng cái cơ thể be bét máu đi, con rồng mở mắt khó tin.
"Oohh loài người ngoan cố hơn ta tưởng đấy."
"Được, ta đổi ý rồi. Ngươi sẽ trở thành đồ ăn của ta thay vì bị giết."
Đồ ăn? Nó có ý gì thế...
Trong lúc tâm trí đang hỗn độn, tôi không thể hiểu được một lời nào mà con rồng vừa nói.
"Giờ thì, ngay lúc này..."
Đang không hiểu ý mà con rồng muốn nói là gì, cái bóng đen tuyền với những móng vuốt sắc nhọn kèm theo cái mồm phát ra lửa bập bùng đang tiến tới gần.
"Đồ ăn... Ah. Có vẻ như nó sẽ ăn thịt tôi. Nhưng tôi đã nói là tôi chưa muốn chết cơ mà..."
Tôi giữ chặt lại ý thức để nó khỏi bị lu mờ và thúc ép bản thân mình phải tỉnh tảo.
"Tôi không thích sử dụng kỹ thuật này nhưng..."
Tôi nắm chặt chiếc [Thổ chiến phủ] một cách mạnh mẽ và kích hoạt kỹ năng [Tai Ương].
"ooooOOOOOOHHHHH!!!"
Có cảm giác như một nguồn sức mạnh to lớn đang cuộn trào trong cơ thể tôi. Cùng với lúc đó, tôi cảm thấy mơ hồ rằng một phần cơ thể mình đã bốc hơi mất.
Tất nhiên kỹ năng [Tai Ương] hoàn toàn gắn liền với thể trạng của tôi, nhưng cái kỹ năng mà tôi đang bắt buộc phải dùng đây, ý nghĩa thực sự của nó là mang đến [Tai Ương].
Mặc dùcá nhân tôi đã hoàn thiện một kỹ năng khác để đối phó với [Tai Ương], nhưng tôi vẫn sẽ mất hết quyền kiểm soát bản thân trong một thời gian ngắn và nổi điên, tàn phá khắp xung quanh.
Do vậy, thay vì triệu hồi ra một Tai Ương, sẽ tốt hơn nếu tôi tự biến mình thành một Tai Ương. Tôi đã sai lầm khi đặt kết quả lên hàng đầu bằng việc sử dụng kỹ năng này.
Chà, thật biết ơn, vì nó mà từ trước tới nay tôi đã vượt qua được biết bao nhiêu thảm họa khác.
May mắn thay, không có ai ở xung quanh lúc này ngoài con rồng, vì vậy tôi có thể trút hết cơn thịnh nộ đang giữ trong tim mình vào nó.
[Thiên Tai Nộ Thể]
Lý trí của tôi đã hoàn toàn bị xóa sạch và một luồng sức mạnh to lớn trào ra từ cơ thể tôi.
"Cái này..."
Tôi không nhìn thấy gì
Không nghe điều gì
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...